[WORKSHOP] Mùa hè “chill” cùng Facebook Ads

Các nội dung chính

Mùa hè là lúc mà các thương hiệu triển khai hàng loạt các chiến dịch khác nhau để thu hút khách hàng và Facebook Ads là nền tảng phổ biến hơn hết. Workshop Facebook Ads dành riêng cho mùa hè này sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

workshop facebook

Google Ads, Facebook Ads là hai nền tảng quảng cáo trực tuyến mà các thương hiệu hay sử dụng. Buổi Workshop vào lần trước, Adsplus đã giải đáp các thắc mắc của bạn về Google Ads. Không ngần ngại gì nữa, Workshop lần này sẽ giải đáp cho bạn tất tần tật về Facebook Ads.

Giúp bạn hiểu rõ và chi tiết hơn về Facebook Ads, Adsplus đã mang đến cho bạn 2 buổi Workshop liên tục. Từ đây bạn có thể tương tác và đặt câu hỏi cho diễn giả. Đồng thời còn giúp diễn giả có thể giải đáp tất cả thắc mắc của bạn.

Buổi 1: Hè vẫn chill, feel cùng Facebook

workshop facebook

Buổi Workshop số 1 này sẽ diễn ra theo hình thức Offline và hoàn toàn miễn phí. Đây sẽ là cơ hội giúp bạn và thương hiệu của bạn có thể tương tác trực tiếp với diễn giả của chương trình. Vậy tại sao bạn không nhanh tay đăng ký ngay để được diễn giả chia sẻ về:

  • Xu hướng kinh doanh online trên Facebook
  • Thực hành tạo Page “chuẩn”
  • Góc giải đáp thắc mắc

Thời gian: 9h-11h30 ngày 30/07/2022

Địa điểm: 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp HCM

Buổi 2: Bật mí tuyệt “chill” Facebook Ads

workshop facebook ads

Tiếp tục nhịp “Chill” vô cùng thành công của buổi Workshop đầu tiên, Adsplus mang đến cho bạn buổi học 0 đồng thứ hai. Đến với buổi Workshop miễn phí “Bật mí tuyệt chill – Facebook Ads”, bạn sẽ được:

  • Bật mí “10 điểm” vận hành, “ngàn điểm” TRUST page
  • Cách chọn LOẠI HÌNH quảng cáo phù hợp với mô hình kinh doanh
  • Hướng dẫn cách setup một chiến dịch REMARKETING Facebook chuẩn

Thời gian: 19h30 – 21h; Thứ 5, 11/08/2022

Hình thức: Online qua Zoom

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Workshop Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ