Xem video tính phí trên Facebook, bạn nghĩ sao?

Các nội dung chính

Facebook bắt đầu thử nghiệm dịch vụ đăng ký xem video ở phần Watch. Đây là dịch vụ mới đăng ký video trả phí với nội dung truyền hình độc quyền. Nếu còn đang nhầm lẫn với dịch vụ “đăng lý fan” mà Facebook mới trình làng vào hồi tháng 7 thì bài viết này là dành cho bạn.

Thêm trải nghiệm mới với tính năng xem video trên Facebook

Dịch vụ đăng ký fan được tạo ra để mọi người hỗ trợ các fanpage của họ sáng tạo. Đồng thời cho phép truy cập vào nội dung độc quyền. Hầu hết những người làm nội dung số (sáng tạo) đều sử dụng hình thức “đăng ký fan” để củng cố mô hình kinh doanh trên mạng xã hội. Còn dịch vụ đăng ký video mới được thiết kế để hỗ trợ các nhà sản xuất nội dung (giới xuất bản), các doanh nghiệp kinh doanh stream video và đã có sẵn một list các video nhất định. Theo đó, người xem có thể tìm kiếm và xem video mà họ muốn một cách dễ dàng hơn.

Hiện nay, Facebook đã hợp tác cùng CollegeHumor và các đối tác khác bao gồm những “ông lớn” như các kênh BritBox TV, MotorTrend On Request, Tastemade Plus để thử nghiệm. Facebook sẽ kết hợp trải nghiệm stream video truyền thống với các hình thức tương tác mạng xã hội. “Khi đăng ký dịch vụ video tính phí trên Facebook, các nội dung và đối thoại của các show diễn dành cho fan có thể diễn ra ở một nơi. Tại đó, các fan có cơ hội tham gia Watch Party hoặc trao đổi với những fan hâm mộ khác về các nội dung, tập phim đang stream trên nền tảng mà họ tham gia”.

Tiềm năng phát triển từ mô hình xem video tính phí trên Facebook

Kết hợp cùng các “ông lớn”, tính năng mới này hứa hẹn sẽ giúp quảng cáo tốt hơn. Tương tự quảng cáo Truyền hình, loại hình mới của Facebook cho phép người dùng theo dõi video dễ dàng.

Doanh nghiệp có thể chọn quảng cáo giữa video hoặc để quảng cáo xuất hiện ở góc video… Như vậy, công cụ quảng cáo của các doanh nghiệp đã trở nên phong phú hơn. Đồng thời cũng tiết kiệm hơn so với việc quảng cáo trên Youtube. Ngoài ra, Doanh nghiệp có thể tạo cộng đồng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của mình. Họ chính là đối tượng khách hàng tiềm năng có tỷ lệ chuyển đổi cao.

Tính năng mới của Facebook tuy vẫn đang trong thời gian thử nghiệm hiệu quả. Nhưng Facebook hứa hẹn tính năng này sẽ tạo ra một bước đột phá mới cho hoạt động quảng cáo. Hãy cùng đón xem thành công của mô hình xem video tính phí trên Facebook.

 

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ