Các nội dung chính
Trong năm 2022, mọi người đều tập trung vào cải thiện trải nghiệm người dùng và cá nhân hóa nội dung. Do đó, yếu tố Branding, Design và UX rất được chú trọng trong tương lai. Dưới đây là xu hướng Branding, Design và UX trong năm 2022.
Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay
Ebook “Xu hướng Branding, Design, UX năm 2022”
1. Màu đậm và tâm lý sử dụng màu
Một trong những xu hướng thiết kế website trong năm 2022 là sử dụng màu đậm, sáng và bảng màu bão hòa. Màu sắc được sử dụng sẽ tạo hiệu ứng nhất định đến người dùng.
Trong năm 2022, khi chọn màu cho Website bạn hãy nghĩ đến câu chuyện mà bạn muốn truyền tải đến người dùng. Không những thế, bạn còn phải làm nổi bật bản thân mình trước hàng ngàn Website khác.
2. Video thông minh
Video Marketing là định dạng nội dung rất phổ biến trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, năm 2022 không một ai chèn video YouTube lên trên website của họ nữa.
Thay vào đó, thời kỳ video thông minh đã đến. Đây được xem là cách khác để có thể đưa video lên website. Đó là thay thế các hình ảnh đơn thuần thành các video.
3. Hình ảnh và video lớn
Một xu hướng thiết kế website là biến chúng thành những poster độc đáo. Trên đó sẽ được sử dụng các kiểu chữ độc đáo và màu sáng. Thiết kế này giúp bạn tạo ra cái nhìn khác cho website của bạn. Đôi khi nó còn giúp bạn có thể thu hút thêm người dùng đến với website của mình.
Một số xu hướng Branding, Design, UX năm 2022:
- Màu Gradient và hiệu ứng “kính mờ”
- Kiểm soát không dùng tay
- Chủ nghĩa tối giản và đơn giản hóa
- Kích hoạt bằng giọng nói
- Thiết kế website theo khối
- ScrollyTelling
- Chất lượng 4K và hơn thế nữa
- Thương hiệu có mục đích
- Marketing nỗi nhớ
- Logo động
- Phong cách Bauhau
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn