[EBOOK] Xu hướng Gaming Marketing trong năm 2022

Các nội dung chính

Gaming Marketing hiện chỉ vừa bắt đầu trong vài năm qua. Tuy nhiên, là do đại dịch diễn ra đã trở thành tác nhân giúp thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của định dạng này. Dưới đây là một số xu hướng Gaming Marketing trong năm 2022.

xu hướng gaming marketing 2022

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook “Xu hướng Gaming Marketing năm 2022”

1. Discord: Ứng dụng “Slack” dành cho Gamer

Discord không phải là một ứng dụng quá mới. Tuy nhiên, ứng dụng này được phổ biến trong nhiều năm gần đây với giới eSports và Gamers.

Discord là dịch vụ nhắn tin miễn phí với nhắn tin bằng giọng nói VoIP, video và nhắn tin. Giao diện và tính năng của Discord đều tương tự như Slack.

2. Twitch là nền tảng cho nội dung thương hiệu

Các thương hiệu sử dụng Twitch để quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ của họ. Thêm vào đó, Influencer Marketing trên Twitch có độ phổ biến cực kỳ lớn. Tất cả sự thành công đều nhờ vào các nội dung phát trực tuyến được tài trợ của họ.

3. eSports Marketing đang phát triển mạnh mẽ

eSports đang trở nên phổ biến một cách nhanh chóng ở nam giới độ tuổi 20. Đây là cơ hội mạnh mẽ cho bất kỳ thương hiệu mong muốn quảng cáo bản thân mình.

Trong giai đoạn đại dịch, chi tiêu quảng cáo trên các game eSports lên đến 163.3 triệu đô. Con số này tăng 3.3% trong vòng một năm.

Một số xu hướng Gaming Marketing trong năm 2022:

  • Display Ads trên Twitch
  • Quảng cáo trong “Series” trong Twitch
  • Kết hợp với “Boost” trong Twitch
  • Trò chơi trên đám mây và Crossplay
  • YouTube Gaming
  • Netflix Game

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ