Các nội dung chính
Tự động hóa (Automation) hiện đang giữ một vai trò quan trọng trong Digital Marketing. Tính năng này giúp tạo ra các trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho người dùng, cung cấp nội dung phù hợp với nhu cầu. Vậy xu hướng Marketing Automation trong năm 2022 có gì nổi bật?
Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay
Ebook “Xu hướng Marketing Automation năm 2022”
1. Marketing Automation dành cho thiết bị di động
Marketing Automation trên thiết bị di động giúp bạn thu thập các thông tin đến từ người dùng như:
- Địa điểm
- Thói quen tìm kiếm
- Loại thiết bị
Để thu thập thông tin, bạn có thể gởi các nội dung tự động thông qua:
- Tin nhắn SMS
- Thông báo đẩy từ ứng dụng
- Coupon giảm giá
- Khảo sát qua SMS
2. Marketing Automation trên mạng xã hội
Marketing Automation là một công cụ giúp các doanh nghiệp có thể tận dụng lợi ích của mạng xã hội. Các nội dung có thể truyền tải tự động cho phép Marketer tạo các bài viết trước hàng tuần. Không những thế mà còn có thể lên lịch phát hành vào ngày và thời gian cố định.
3. Tối ưu Content Map cho từng giai đoạn của kênh bán hàng
Việc tận dụng sức mạnh của Marketing Automation sẽ giúp bạn có thể tạo ra các nội dung cá nhân hóa. Nó còn giúp bạn có thể truyền tải mục tiêu, ngành nghề và thử thách độc nhất cho người dùng. Đồng thời nó còn giúp bạn có thể xác định được người dùng đang ở đâu trong kênh bán hàng.
Một số xu hướng Marketing Automation trong năm 2022:
- Tự động hóa và AI: Yếu tố cần thiết cho mỗi doanh nghiệp
- Tự động hóa hiệu quả cao
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn