[EBOOK] Xu hướng Native Ads phổ biến trong năm 2022

Các nội dung chính

Quảng cáo gốc (Native Ads) được phát triển nhằm đáp ứng các nội dung Marketing ít xâm phạm hơn. Thay vào đó Native Ads sẽ cung cấp các nội dung có giá trị hơn cho người dùng. Dưới đây là một số xu hướng Native Ads sẽ phổ biến trong năm 2022.

xu hướng native ads 2022

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook “Xu hướng Native Ads 2022”

1. Native Ads trên thiết bị di động

Native Ads trên thiết bị di động hiện không còn mới. Người dùng đã làm quen với định dạng này trong nhiều năm qua. Hiện tại, quảng cáo này có thể xuất hiện ở một vị trí như:

  • Trên nguồn cấp tin tức của mạng xã hội
  • Trang thương mại điện tử
  • Bản đồ trên mạng tìm kiếm

Sự phổ biến của Native Ads là do khả năng “ngụy trang” của nội dung. Do đó, định dạng này sẽ không bị người dùng coi là xâm phạm.

2. Kể chuyện và định vị quảng cáo

Hiện nay có đến 53% người dùng quan tâm đến Native Ads. Lý do là vì định dạng này ít xâm nhập vào không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của họ. Thêm vào đó, người dùng còn có thể tham khảo thêm thông tin sau mỗi quảng cáo với “Bạn có lẽ sẽ thích”. Đây là nơi cung cấp các thông tin liên quan đến nội dung quảng cáo mà người dùng sẽ thích.

3. Gia tăng sự quan tâm đến nội dung

Người dùng hiện nay yêu thích những nội dung được cá nhân hóa hay những nội dung được “đo ni đóng giày” cho họ. Những nội dung này sẽ giúp người dùng không có bất kỳ nghi ngờ nào khi nhấn vào để tìm hiểu thêm.

Native Ads ảnh hưởng như thế nào đến trải người dùng trên Website?

Một số xu hướng Native Ads năm 2022:

  • Hiển thị nhiều hơn cho nội dung gắn tên thương hiệu trên Instagram

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ