[Ebook] Các xu hướng ảnh hưởng đến người dùng vào dịp Tết 2022

Các nội dung chính

Tết 2022 có lẽ sẽ là một cái Tết đổi mới nhất từ trước đến nay. Thời gian vừa qua đã làm cho lối sống của mọi người có những thay đổi nhất định. Vậy những xu hướng nào sẽ ảnh hưởng đến các thương hiệu dịp Tết 2022.

xu hướng người dùng tết 2022

Xu hướng quay về nhà đang nở rộ

Trước khi đại dịch diễn ra, mọi người thường có xu hướng trở về nhà thường xuyên hơn. Những người dùng có khoảng cách về quê ít hơn 100km chiếm đại đa số tỷ lệ trở về quê với 42%. Thêm vào đó, tới 32% người dùng về quê ít nhất một lần một tháng. Con số này được xem là khá ấn tượng với tỷ suất về quê thường xuyên.

xu hướng tết 2022

Tần suất trở về quê giai đoạn giãn cách tỷ lệ nghịch với khoảng cách. Theo như khảo sát tỷ lệ người dùng có quãng đường về quê ít hơn 100km, 100-300km có xu hướng về quê mỗi tháng 1 lần. Trong khi đó, quãng đường về quê nhiều hơn 300km lại lựa chọn 3-6 tháng 1 lần.

Xem thêm:

Xu hướng của người dùng trong dịp Tết 2022

Ở bất kỳ độ tuổi nào khi được hỏi về những mong đợi vào dịp Tết 2022. Hầu hết mọi người đều mong muốn được trở về nhà. Con số này không quá ngạc nhiên khi hầu hết mọi người đều xa gia đình trong giai đoạn giãn cách. Tiếp sau đó, mọi người đều mong muốn có cơ hội nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian áp lực. Thêm vào đó, rất nhiều người mong muốn được gặp mặt bạn bè sau thời gian xa cách.

tết 2022

Đăng ký Ebook về “Mối quan tâm của người dùng trong dịp Tết 2022” để có thể biết thêm về các thông tin khác nhau như:

  • Lý do doanh thu của thương hiệu lại thay đổi
  • Kế hoạch về quê của người dùng
  • Động lực để trở về quê vào dịp Tết
  • Dự đoán về chi tiêu trong dịp Tết
  • Các nỗi lo vào dịp Tết

Tải ngay Ebook

“Mối quan tâm của người dùng dịp Tết 2022”

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ