[EBOOK] Xu hướng Developing và IT trong năm 2022

Các nội dung chính

Với sự gia tăng của chuyển đổi kỹ thuật số trong năm 2020, các công ty đã đầu tư mạnh mẽ hơn vào Developing và IT. Với hơn 4.4% gia tăng đầu tư, con số tương đương là 53 tỷ đô chỉ trong vòng 1 năm. Để có thể bắt kịp xu hướng này, dưới đây là các yếu tố Developing và IT mà bạn cần quan tâm trong năm 2022.

xu hướng it 2022

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook “Xu hướng Developing và IT năm 2022”

1. An minh mạng

Thời gian vừa qua, hàng trăm cuộc tấn công mạng đã diễn ra với hàng loạt nền tảng toàn cầu. Việc này đã dẫn đến các lo lắng liên quan đến việc rò rỉ dữ liệu. Do đó, hiện nay các doanh nghiệp đã đầu tư hơn vào an ninh mạng cho mình.

Việc đầu tư vào an ninh mạng, có nghĩa là đầu tư hơn vào tường lửa, hàng rào bảo vệ website, ADCs và hàng loạt yếu tố khác.

2. Tập trung hơn vào trải nghiệm khách hàng

Chuyển dịch thông tin kỹ thuật số đã trở thành mối quan tâm của các doanh nghiệp trên toàn cầu. Mặc dù việc phát triển kỹ thuật số đã được thiết lập phát triển trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, đại dịch và sự hạn chế toàn cầu đã thúc đẩy sự phát triển theo cấp số nhân của chuyển đổi kỹ thuật số.

Thêm vào đó, yếu tố trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng trong nhiều năm tiếp theo. Đầu tư vào các nguồn lực và công cụ để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng là rất quan trọng với các công ty.

3. Ứng dụng AR và VR

AR và VR là hai định dạng quan trọng của AI. Thêm vào đó, hai tính năng này được sử dụng ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp trên toàn cầu.

Ngành thương mại điện tử là một trong những ngành hưởng lợi nhất từ ứng dụng AR và VR. Hai công nghệ giúp người dùng có thể trải nghiệm thực tế những sản phẩm trước khi mua sắm.

Một số xu hướng Phát triển và IT trong năm 2022:

  • Phần mềm No-code/ Low-code
  • Blockchain
  • Hành vi trên Internet
  • Hyperautomation
  • Tìm kiếm trực quan
  • 5G: Tốc độ nhanh hơn, cơ hội nhiều hơn

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ