[EBOOK] Xu hướng Podcasting mới nổi trong năm 2022

Các nội dung chính

Podcasting là một trong những công cụ sở hữu giá trị cao trong Digital Marketing. Công cụ này giúp thương hiệu có thể kết nối với khán giả của họ. Không chỉ thế doanh nghiệp còn có thể giúp định vị thương hiệu của họ. Để tận dụng tốt podcasting, dưới đây là một số xu hướng nổi bật trong năm 2022.

xu hướng podcasting 2022

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook “Xu hướng Podcasting năm 2022”

1. Đầu tư vào Podcasting vẫn sẽ tiếp tục tăng cho đến 2025

Tính năng Podcasting hiện vẫn đang phát triển ổn định tại Hoa Kỳ. Hiện tại, con số đầu tư vào Podcasting được dự đoán sẽ đạt 1.74 tỷ đô trong năm 2022. Cho đến năm 2025, con số dự đoán có thể đạt đến 2.47 tỷ đô.

2. Podcast đang thay thế ngành báo chí

Hiện nay, người trẻ vẫn còn rất hào hứng vào các tin tức hằng ngày. Tuy nhiên, xu hướng là họ sẽ tiếp thu các thông tin qua “tai nghe” của họ. Các định dạng chữ xưa cũ đã dần chuyển sang định dạng âm thanh trong vài năm qua.

3. Microcast hoặc Micro podcast

Microcast là podcast được chia ra thành các tập kéo dài với thời gian dài nhất là 10 phút. Microcast là định dạng nội dung tương tự như ứng dụng TikTok. Định dạng này phù hợp với các nội dung theo từng tập.

Một số xu hướng Podcasting trong năm 2022:

  • AI viết và phát Podcast tin tức
  • Clubhouse
  • Podcasting video và phát trực tuyến âm thanh

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ