[EBOOK] Xu hướng Social Media được ưa chuộng trong năm 2022

Các nội dung chính

Xu hướng Social Media trong năm 2022 đã trở nên thay đổi theo nhiều hướng mới. Năm 2021, video marketing đã phổ biến hơn bao giờ hết trên toàn cầu. Minh chứng là sự lớn mạnh “phi mã” của TikTok. Năm 2022, sẽ là năm mà xu hướng video ngắn phát triển bên cạnh các tính năng mang tính cá nhân hóa người dùng trên toàn cầu.

xu hướng social media 2022

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook “Xu hướng Social Media 2022”

1. Facebook đã đổi tên thành Meta

Mark Zuckerberg đã nhóm các nền tảng Facebook, Instagram và Whatsapp dưới trướng một công ty – Meta. Thuật ngữ Metaverse đã mang lại cho cơ hội cá nhân hóa cho các cá nhân và nhà sáng tạo.

Sau khi mua lại công ty thực tế ảo vào năm 2014 cùng với các sáng kiến mới trong thực tế tăng cường, thanh toán ảo… Không lâu sau nữa Facebook sẽ không còn là Facebook nữa.

facebook

2. Sự phát triển theo cấp số nhân của TikTok

TikTok đã phát triển mạnh trong vài năm vừa qua với định dạng video ngắn. Do đó, điểm mấu chốt mà nền tảng cần giải quyết lúc này là khả năng kiếm tiền của người sáng tạo. Nếu họ không thể kiếm tiền thông qua TikTok thì họ sẽ chuyển sang các nền tảng khác thưởng họ bằng quảng cáo.

3. Livestreams trên LinkedIn

LinkedIn hiện đang cung cấp tính năng Events cho các trang của các công ty và thương hiệu. Nền tảng cũng ra mắt thêm tính năng tổ chức các sự kiện ảo chuyên nghiệp. Các công ty có thể thêm tính năng LinkedIn Live vào Events để phát trực tiếp các nội dung trên nền tảng.

Trung bình các video được phát trực tiếp trên LinkedIn nhận về nhiều phản ứng hơn và bình luận hơn. Con số được so sánh với video gốc do cùng một người sản xuất.

Một số xu hướng Social Media trong năm 2022:

  • Sự phát triển của Facebook AR và VR
  • Gia tăng bảo vệ người dùng
  • Kiểm soát chặt chẽ các nội dung gây tranh cãi
  • Mạng xã hội Caffeine cho Streamers
  • Video sẽ trở thành xu hướng trong tương lai
  • Chính sách bị thắt chặt hơn
  • Ra mắt mạng xã hội “Stories” của Google

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ