26 ý tưởng giúp marketing ngành Golf

Các nội dung chính

Golf – một lĩnh vực giải trí rất nổi tiếng gần đây dành cho giới giàu và siêu giàu. Sân golf được xem là nơi giao lưu, học hỏi, kết bạn giữa những người chơi. Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ cũng chọn bộ môn “sang chảnh” này để giải trí. Lúc này, các khóa học để dạy cho người chơi mới bắt đầu bộ môn Golf hiện rất có tiềm năng. Vậy làm thế nào để marketing trong ngành Golf. Dưới đây là 26 ý tưởng mà bạn có thể tham khảo.

ý tưởng marketing ngành golf

1. Tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến cho doanh nghiệp của bạn

Một trong những cách dễ nhất và nhanh nhất để bạn có thể tăng khả năng hiển thị trực tuyến sân golf của mình là xác nhận quyền sở hữu và tối ưu hóa danh sách doanh nghiệp địa phương của bạn. Các nền tảng mà bạn cần tối ưu bao gồm Google Doanh nghiệp của tôi, Bing Địa điểm, Yahoo Địa phương, Facebook, TripAdvisor, Yelp…

Hiện nay có rất nhiều đối thù trong ngành golf của bạn cũng quan tâm đến hiện diện trực tuyến trong chiến lược Marketing. Đôi khi bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy có nhiều doanh nghiệp không cập nhật thông tin chính xác. Ví dụ như địa chỉ trang web sai, ảnh kém chất lượng, số điện thoại cũ và hàng loạt thông tin sai lệch khác.

Khi bạn có quyền sở hữu các danh sách doanh nghiệp trên các nền tảng trực tuyến trên. Đây là lúc bạn có thể kiểm soát thông tin xuất hiện cũng như tối ưu hóa chúng với thông tin bổ sung. Chọn đúng danh mục có thể giúp doanh nghiệp của bạn xuất hiện nổi bật hơn trên các nền tảng này. Điều này sẽ giới thiệu sân của bạn đến nhiều người chơi golf hơn khi họ nghiên cứu. Đây cũng là yếu tố quan trọng khi bạn bắt đầu các chiến lược Marketing trong ngành golf.

2. Dùng Google Analytics để nghiên cứu thường xuyên hơn

Bạn có thể nghiên cứu chiến lược Marketing cho ngành công nghiệp chơi Golf qua Google Analytics. GA có thể trả lời rất nhiều câu hỏi, bao gồm khách hàng của bạn đến từ đâu, ROI từ các khoản đầu tư Marketing của bạn, điểm từ bỏ mua hàng… Hãy xem nhanh qua tài khoản Google Analytics của sân golf của bạn. Đây có thể là tất cả những gì cần thiết để tìm ra điểm yếu trong nỗ lực Marketing hoặc các cơ hội tiềm năng mà bạn có thể chưa biết đến.

Mặc dù triển khai Google Analytics tiêu chuẩn cung cấp rất nhiều thông tin. Tuy nhiên, các thiết lập nâng cao hơn có thể cung cấp các chỉ số mạnh mẽ siêu cụ thể cho sân golf của bạn. Trang tổng quan Google Analytics tùy chỉnh không cần bạn phải đầu tư trả trước. Tuy nhiên, nó có thể cung cấp dữ liệu có giá trị mà đôi khi bạn không bao giờ có được.

3. Sử dụng video marketing trên mạng xã hội

Facebook đã báo cáo rằng các bài đăng có video nhận được lượt xem gấp 3 lần. Thêm vào đó là mức độ tương tác gấp 7 lần so với hình ảnh. Chỉ số đó thôi cũng đủ để thuyết phục bất kỳ chủ doanh nghiệp nào rằng chúng ta nên sử dụng video trên mạng xã hội thường xuyên hơn.

Một quan niệm sai lầm phổ biến là video cần được quay và chỉnh sửa chuyên nghiệp. Do đó, họ nghĩ rằng điều này sẽ gây tốn kém và mất thời gian. Tuy nhiên, điều này khác hoàn toàn với sự thật. Những Influencer trên mạng xã hội thường sử dụng điện thoại để quay và chỉnh sửa video của họ. Điều này thậm chí đã trở thành một xu hướng trong thế giới Marketing của các thương hiệu.

4. Tái định vị khách hàng

Đôi khi chúng ta sẽ mất liên lạc với khách hàng trong thời gian dài. Có thể họ sẽ ngừng mở email của bạn. Hoặc đôi khi các mail của bạn sẽ bị đưa vào hộp thư rác. Việc triển khai chiến dịch Remarketing (hoặc Tái định vị) đến các khách hàng trong quá khứ có thể giúp đưa sân golf của bạn trở lại tâm điểm. Chiến dịch Remarketing có thể được thiết lập trên Mạng quảng cáo của Google hoặc Facebook. Việc tung ra các chiến dịch Marketing trong ngành Golf trên Google và Facebook tương đối rẻ. Thông điệp mạnh mẽ hoặc khuyến khích để đến thăm lại sân golf của bạn có thể chỉ là những gì cần thiết để phục hồi khách hàng trong quá khứ.

5. Tổ chức nhiều giải đấu golf

Các giải đấu golf là một công cụ Marketing rất hiệu quả. Khi các giải đấu thành công và khi được quảng bá đúng cách, thương hiệu lúc này sẽ có được doanh thu lớn. Nói chung, doanh thu của sân golf sẽ đến từ người chơi golf mới sẽ nhiều hơn. Thêm vào đó tiềm năng có thêm khách hàng mới và tỷ lệ lấp đầy sân sẽ cao hơn.

Những sự kiện này dễ dàng được quảng bá trên Facebook và các mạng xã hội khác. Đó là khi golfer gắn thẻ và chia sẻ bài đăng với bạn bè của họ. Hãy khởi động một số chiến lược Facebook Ads nhỏ và một vài email được gửi đi trong những tuần trước giải đấu. Đôi khi bạn sẽ nhận được ROI tối đa từ một khoản chi phí Marketing tối thiểu.

6. Triển khai Giveaway để phát triển cơ sở dữ liệu email marketing của bạn

Cho dù đó là quà sinh nhật miễn phí hay vé hàng tháng miễn phí vào cửa. Thì lúc này người chơi golf đều yêu thích cụm từ “miễn phí”. Một trong những cách nhanh nhất để phát triển cơ sở dữ liệu email của bạn là triển khai một số hình thức tặng quà miễn phí và quảng bá nó trên trang web của bạn. Bạn có thể yêu cầu tên, Email và số điện thoại để đổi lấy cơ hội giành được một vòng chơi golf miễn phí. Và đây là tất cả những gì cần thiết để bắt đầu tạo doanh thu thông qua email marketing.

7. Chạy các chiến dịch Facebook Ads nhỏ

Lợi ích đằng sau Facebook Ads là khả năng nhắm mục tiêu người dùng dựa trên sở thích và hành vi của họ. Tuy nhiên, một lợi ích to lớn khác đối với Facebook Ads đó là chi phí. Các doanh nghiệp có thể chạy các chiến dịch hiệu quả chỉ với 10 đô la.

Hiện tại bất kỳ chiến dịch Facebook Ads nào có ngân sách từ 100 đô la trở xuống là chiến dịch nhỏ. Các chiến dịch Facebook này rất phù hợp để quảng cáo thông tin cập nhật về khóa học, chương trình đặc biệt vào phút chót, các món mới trong thực đơn tại nhà hàng, nhạc sống ngoài sân hoặc bất kỳ thứ gì khác không đòi hỏi ngân sách lớn hơn.

Hiện tại các chiến dịch Facebook Ads này được xem là quan trọng hơn bao giờ hết. Đó là do Facebook đã hạn chế rất nhiều phạm vi tiếp cận không phải trả tiền mà các doanh nghiệp có được trên newsfeed.

Xem thêm:

Một số người dùng thậm chí đã báo cáo rằng chỉ có 6% người theo dõi sẽ thấy bài đăng của doanh nghiệp. Điều đó thật tồi tệ. Các chiến dịch này giúp chống lại điều này bằng cách đưa các bài đăng của bạn trở lại trước những người dùng mà bạn đã từng có thể tiếp cận miễn phí.

Một lưu ý quan trọng ở đây là hãy chú ý đến đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu. Vì các chiến dịch nhỏ này có ngân sách nhỏ. Do đó, bạn cần đảm bảo rằng mình không lãng phí bất kỳ khoản nào trong số đó. Đối tượng lý tưởng để sử dụng là những người chơi golf sống gần sân của bạn. Hay bạn cũng có thể nhắm đến những người thích trang của bạn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các đối tượng trong danh sách email khách hàng của bạn.

8. Cung cấp các tiện ích bổ sung tại thời điểm đặt trước

Bạn có thể đã đào tạo nhân viên của mình để hỏi từng khách hàng xem họ có muốn mua một loại tiện ích bổ sung nào đó khi họ đăng ký tham gia vòng thi của họ hay không.

Tuy nhiên, việc cung cấp tiện ích bổ sung vào thời điểm đặt trước thậm chí còn hiệu quả hơn. Một số công cụ đặt chỗ có thể không hỗ trợ chức năng loại này. Tuy nhiên, nếu công cụ của bạn có thì quá tuyệt với. Đây sẽ là cách triển khai giúp bạn có thể tăng doanh thu từ mỗi người chơi golf. Các tiện ích bổ sung như bữa trưa và bóng tầm xa là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên bạn nên suy nghĩ đến các cơ hội khác dành riêng cho sân golf của bạn.

9. Sự kiện phù hợp với gia đình

Nhiều người chơi golf không chỉ chơi vì sở thích mà còn là vì đây là thời gian họ ở bên gia đình. Do đó, khi bạn kết hợp hoạt động yêu thích của họ với thời gian dành cho gia đình, các golfer sẽ tham gia.

Với việc các gia đình trẻ chú trọng hơn vào việc đưa trẻ em ra ngoài và tránh xa các trò chơi điện tử. Lúc này các sự kiện dành cho gia đình là cơ hội dồi dào để các sân golf tận dụng. Việc Marketing cho gia đình sẽ là một chiến lược cần lưu ý trong ngành Golf.

10. Sử dụng Google Ads để tiếp cận những Golfer trong địa phương

Cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng mới là tìm kiếm có trả tiền. Hiện tại, Google Ads là nền tảng phổ biến nhất trong số các nền tảng Tìm kiếm có trả tiền. Mỗi tháng, hàng nghìn người chơi golf thực hiện các tìm kiếm như “các sân golf gần tôi” và “các sân golf tốt nhất ở …”. Mỗi lần tìm kiếm như vậy diễn ra là một cơ hội để các sân golf tiếp cận những người chơi golf.

Tìm kiếm có trả tiền là một khoản đầu tư chính đáng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại khóa học bạn hoạt động và thị trường bạn đang tham gia, nó có thể sinh lợi.

11. Quảng cáo việc cung cấp thẻ quà tặng của bạn

Thẻ quà tặng đến một sân golf địa phương là một món quà tuyệt vời cho vô số dịp. Sinh nhật, ngày lễ, tốt nghiệp, nghỉ hưu, tri ân khách hàng hoặc nhân viên… Điều đó nói lên rằng, hầu hết các cơ sở hiện nay chỉ quảng cáo dịch vụ thẻ quà tặng của họ hai lần một năm. Đó là Ngày của Cha và một số ngày lễ.

Gửi một lời nhắc nhỏ rằng thẻ quà tặng là một món quà hoàn hảo cho bất kỳ người đam mê chơi golf nào qua email và mạng xã hội. Đôi khi việc này có thể giúp bạn bán thẻ quà tặng trị giá vài trăm đô la chỉ sau một đêm.

12. Chiến dịch Email tự động

Email tự động đang trở thành tiêu chuẩn trong thế giới ngày nay. Các sân golf hiện nay cũng có thể tự động hóa một số chiến dịch email marketing của họ để nâng cao khả năng cạnh tranh trong ngành.

Ví dụ: bạn có thể thiết lập một email để tự động gửi đến những người dùng dùng khóa học của bạn trong vòng 30 ngày trở lên. Một ví dụ khác là một email nhắc nhở khách hàng để lại đánh giá về trải nghiệm gần đây nhất của họ tại khóa học của bạn. Đây là những thiết lập tương đối dễ dàng cho bạn. Một lần thiết lập sẽ thêm một điểm tiếp xúc khác vào chiến lược Marketing và tăng mức độ tương tác.

13. Trả lời các bài đánh giá trực tuyến

Thật sự là hơn 80% người tiêu dùng đọc các bài đánh giá trực tuyến trước khi mua hàng. Các sân golf cũng không ngoại lệ. Một cách để nâng cao danh tiếng cho khóa học của bạn là trả lời các bài đánh giá trực tuyến, cả tốt và xấu. Một phần khách hàng sẽ đánh giá cao những khách hàng có phản hồi tích cực. Đôi khi một số người thì đồng cảm với những người có phản hồi tiêu cực.

Bạn cần quan tâm các nội dung trao đổi để chú ý xu hướng khách hàng. Bằng cách phản hồi thích hợp các đánh giá tiêu cực liên quan đến thương hiệu. Bạn có thể giảm thiểu tác động mà đánh giá có thể có đối với người ngoài cuộc đang đọc. Việc trả lời các đánh giá cũng cần được quan tâm trong chiến lược Marketing ngành golf của bạn.

14. Cập nhật website của bạn

Website của bạn là cơ hội đầu tiên để bạn có ấn tượng tốt trong nhiều trường hợp. Những bức ảnh cũ, mờ hoặc nội dung lỗi thời có thể khiến người chơi golf mất động lực chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Đôi khi một hành vi vi phạm thậm chí còn tồi tệ hơn là có một website không định dạng tốt trên thiết bị di động. Bằng cách làm mới website của bạn bằng cách sử dụng thiết kế Website phù hợp. Hoặc cập nhật các hình ảnh chất lượng để thu hút khách hàng.

15. Sử dụng biểu mẫu để liên hệ

Mặc dù bạn có thể thích khách hàng chỉ gọi đến điện thoại của bạn nếu họ có bất kỳ câu hỏi nào. Tuy nhiên, một số người chỉ thích để lại thông tin của họ và để bạn liên hệ lại với họ. Trong thời đại kỹ thuật số, ngày càng có nhiều người thích sử dụng các biểu mẫu liên hệ hơn là nhấc điện thoại. Chúng nhanh chóng, tiện lợi và không yêu cầu bất kỳ sự tương tác nào của con người. Bằng cách đặt các biểu mẫu liên hệ trên website của bạn cho các dịch vụ khác nhau mà bạn quảng cáo. Đôi khi bạn sẽ nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Một lợi ích tuyệt vời khác khi sử dụng biểu mẫu liên hệ là bạn có thể thiết lập email tự động để bắt đầu sau khi ai đó đã hoàn thành biểu mẫu. Điều này sẽ giúp bạn gửi tài liệu cách chơi golf của bạn sau khi ai đó điền vào mẫu yêu cầu.

16. Tạo chương trình khách hàng thân thiết

Hiện tại, chương trình khách hàng thân thiết là một cách tuyệt vời để giữ chân khách hàng quay lại nhiều hơn. Nhiều hệ thống POS cung cấp phần mềm chương trình khách hàng thân thiết được tích hợp sẵn. Tuy nhiên cũng có những tùy chọn độc lập khác có thể phù hợp hơn với bạn. Các chương trình khách hàng thân thiết có nhiều khía cạnh khác nhau. Vì vậy bạn hãy có thể tìm chương trình phù hợp với sở thích của cơ sở bạn.

17. Sự kiện phù hợp với phụ nữ

Phụ nữ là cơ hội lớn nhất mà ngành công nghiệp golf có được khi phát triển các chiến dịch Marketing. Mặc dù sự tham gia của phụ nữ vào trò chơi này đã tăng lên trong những năm qua. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thấy môn thể thao này đáng sợ và quá khó học. Những phụ nữ chơi golf có kinh nghiệm đã thừa nhận gặp khó khăn khi tìm phụ nữ chơi golf khác. Các sự kiện do phụ nữ lãnh đạo được thiết kế đặc biệt để thu hút những phụ nữ khác đã chứng tỏ là một cú hit đối với các cơ sở chơi golf trên khắp đất nước.

Ví dụ như các giải đấu hàng tuần “Ladies Wine & Nine” hoặc phòng khám chơi gôn dành riêng cho Ladies Only. Tất cả đã được thiết kế riêng để hiển thị dây cho người mới bắt đầu.

18. Có tài sản tài liệu Marketing về sân golf

Bạn cần phải chuẩn bị khi ai đó hỏi về tổ chức một buổi chơi golf tại sân của bạn. Có tài liệu Marketing về sân golf có thể là sự khác biệt giữa việc thắng hay thua cho doanh nghiệp. Việc có một tài liệu quảng cáo với giá, các tùy chọn và chi tiết thể hiện sự chuyên nghiệp. Điều này cho phép người lên kế hoạch cho chuyến đi chơi tự tin rằng đây không phải là lần tổ chức đầu tiên của bạn. Từ đây họ sẽ cho rằng cơ sở của bạn đã sẵn sàng để tổ chức sự kiện của họ.

Tài liệu Marketing cho chuyến đi chơi golf cũng nên được trình bày một cách chuyên nghiệp. Điều này có thể truyền cảm hứng cho khách hàng hiện tại hoặc tương lai của bạn. Họ có thể là chủ doanh nghiệp hoặc lãnh đạo hiệp hội có thể có lợi ích chính đáng khi tổ chức sự kiện tại cơ sở của bạn.

19. Thể hiện cá tính của thương hiệu trên mạng xã hội

Hiện nay, ngày càng khó khăn hơn để bạn có thể loại bỏ sự ồn ào trên mạng xã hội. Với rất nhiều nội dung hiện nay, mọi người đã trở nên chọn lọc hơn với những gì thực sự thu hút sự chú ý của họ. Điều này đặc biệt đúng khi thảo luận về các doanh nghiệp đang cố gắng tiếp cận khách hàng trên Facebook, Twitter và những nền tảng tương tự. Các thương hiệu lớn đã cho chúng ta thấy rằng các doanh nghiệp có nỗ lực nhân cách hóa mạng xã hội sẽ. Điều này sẽ giúp họ nhận được nhiều sự tham gia hơn so với các đối tác khô khan.

20. Gói chơi golf đi kèm

Trước đó trong bài viết này, các tiện ích bổ sung tại thời điểm đặt phòng cũng đã được đề cập. Tuy nhiên, một hiệu ứng tương tự có thể đạt được với các gói chơi golf đi kèm. Đây có thể là một chương trình đặc biệt về chơi golf, giải đấu…. Gói các vòng chơi cùng với phục vụ đồ ăn, thức uống là một cách tuyệt vời để có khả năng nhận được nhiều doanh thu hơn từ mỗi khách hàng.

21. Hợp tác với các doanh nghiệp khách sạn địa phương

Một trong những mối quan hệ có lợi nhất mà cơ sở chơi golf có thể tạo ra là với các khách sạn và trung tâm hội nghị gần đó. Bạn có thể cung cấp mức giá đặc biệt khi đặt phòng thông qua các khách sạn hoặc trung tâm sự kiện đối tác. Với việc các doanh nghiệp này liên tục nhận thấy luồng khách mới. Đây sẽ là cơ hội lớn để các cơ sở chơi golf trong địa phương tận dụng.

22. Gửi thông cáo báo chí

Tạo một bản cập nhật lớn cho sân golf? Cải tạo nhà câu lạc bộ? Tổ chức một sự kiện lớn hoặc quan trọng? Đây có thể là thời điểm tốt để phát hành một thông cáo báo chí. Thông cáo báo chí có thể được các phương tiện truyền thông địa phương (báo chí, blog, thậm chí là các kênh truyền hình) chọn để tìm kiếm nội dung thú vị và phù hợp mà người tiêu dùng của họ có thể thích thú.

Xem thêm:

Có một số cách khác nhau để phát thông cáo báo chí về các cập nhật xảy ra tại khóa học. Đầu tiên là gửi thông cáo báo chí theo cách thủ công cho các cơ quan truyền thông địa phương. Hầu hết các blog và trang web tin tức địa phương đều có các trang trên trang web của họ giúp dễ dàng gửi thông cáo báo chí hoặc “mẹo tin tức”. Một số có thể chỉ có trang “Liên hệ với chúng tôi”, trang này cũng sẽ hoạt động. Lợi ích của việc gửi thông cáo báo chí là có nhiều khả năng thu hút được sự chú ý của nhà xuất bản hơn.

Cách khác là sử dụng dịch vụ phân phối PR, chẳng hạn như PRWeb hoặc PR Newswire. Dịch vụ này sẽ tự động gửi thông cáo báo chí của bạn đến hàng nghìn nhà xuất bản. Mặc dù có nhiều khả năng các dịch vụ này sẽ phân phối thông cáo báo chí của bạn đến các cơ sở truyền thông gần bạn. Tuy nhiên, chúng có thể ít được nhận hơn so với việc gửi cách thủ công. Nhược điểm khác là các dịch vụ này thường không miễn phí và có thể tốn vài trăm đô la trở lên để phân phối.

23. Sử dụng các trang đích cho các sự kiện sắp tới

Khi nói đến việc quảng bá các sự kiện diễn ra tại sân golf có rất nhiều cách khác nhau. Một cách tiếp cận phổ biến là sử dụng Facebook và hy vọng mọi người xuất hiện. Mặc dù Facebook chắc chắn phải là một phần quan trọng trong các nỗ lực quảng cáo của bạn. Một trang đích với nhiều chi tiết hơn và cách để người tham gia trả lời. Tuy nhiên, vé hoặc đăng ký sự kiện có thể giúp bạn đánh giá tốt hơn mức độ phổ biến. Thậm chí việc này còn có thể giúp bạn thu về doanh thu trong quá trình này.

Cho phép khách mua vé trước hoặc đăng ký trực tuyến cũng có thể làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi và tỷ lệ tham dự. Khi một người tham gia sự kiện đã trả tiền thì tức là họ đang cam kết tham dự. Điều tương tự cũng xảy ra với những người trả lời nhưng ở mức độ thấp hơn một chút. Mặt khác, những người “thích” bài đăng trên Facebook của bạn hoặc tự đánh dấu là “sẽ” tham dự sự kiện không được coi là tiêu chuẩn cao. Các chuyên gia nói rằng chỉ 20-30% người dùng làm điều này sẽ thực sự tham dự. Các chiến dịch Marketing trên Facebook cho ngành golf của bạn cũng nên cẩn trọng.

Xem thêm:

Các trang đích cũng cho phép bạn cung cấp thêm thông tin chi tiết về sự kiện. Đôi khi đây sẽ là những thông tin không thể đưa vào bài đăng trên Facebook hoặc email của bạn. Bằng cách “Nhấp vào liên kết bên dưới để biết thêm thông tin” trong các bài đăng trên mạng xã hội. Bạn lúc này sẽ có thể tập trung vào các khía cạnh quan trọng nhất của sự kiện mà không làm giảm hiệu quả của sự kiện. Lúc này bạn có thể bằng cách sử dụng quá nhiều bản sao. Chỉ với hơn một giây để thu hút sự chú ý của ai đó trên Facebook và các nền tảng mạng xã hội khác. Tuy nhiên điều này có thể giúp tỷ lệ tương tác trong ngành golf của bạn đáng kể so với chiến lược Marketing đề ra.

24. Tạo cơ hội chụp ảnh

Trong thời đại mà mạng xã hội có ảnh hưởng lớn trên thị trường. Điều quan trọng hơn bao giờ hết là đảm bảo doanh nghiệp của bạn được chú ý. Mặc dù đăng nội dung thú vị trên trang sân golf của bạn thường xuyên chắc chắn có thể tăng mức độ hiển thị của bạn. tuy nhiên đôi khi bạn cần sự trợ giúp của khách hàng để tiếp cận người dùng mới. Một cách để làm điều này là tạo cơ hội chụp ảnh mà khách hàng của bạn sẽ muốn chia sẻ với mọi người.

Đối với một số sân golf, cơ hội chụp ảnh hoàn hảo là thiên nhiên bao quanh nó. Cơ sở của bạn có thể được thiên nhiên ưu đãi với dãy núi gần đó, cảnh quan tươi tốt hoặc động vật hoang dã đang hoạt động. Tất cả sẽ tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp cho khách hàng. Mặc dù khung cảnh đẹp là đủ để truyền cảm hứng cho bất kỳ ai. Tuy nhiên, một tấm biển nhỏ hoặc khung ảnh giới thiệu cơ hội chụp ảnh có thể làm tăng đáng kể sự tham gia mà bạn sẽ nhận được.

Các sân golf có thể phải sáng tạo hơn và đầu tư thời gian và tiền bạc vào việc tạo cơ hội chụp ảnh. Những cơ hội chụp ảnh này có thể tạo ra một làn sóng truyền thông mạng xã hội. Nó có thể giúp giới thiệu doanh nghiệp của bạn với hàng nghìn người mới mà nếu không bạn sẽ không bao giờ tiếp cận được.

25. Xây dựng văn hóa

Mặc dù không phải là “ý tưởng Marketing” cho ngành golf mà bạn có thể mong đợi. Tuy nhiên nhân viên và văn hóa của sân golf có thể là cơ hội Marketing lớn nhất hiện có. Khi nhân viên cố gắng tạo kết nối xã hội với khách hàng và mang một thái độ tích cực. Lúc này, mọi người sẽ nhìn qua những khiếm khuyết về thể chất của cơ sở của bạn.

Mặc dù một số người chơi golf có thể muốn chơi các sân được cắt tỉa cẩn thận và tinh tế. Tuy nhiên, hầu hết chỉ muốn một nơi mà họ cảm thấy thoải mái và được chào đón. Trọng tâm của vấn đề này là một đội ngũ nhân viên được khuyến khích bắt đầu cuộc trò chuyện. Hay thậm chí họ chỉ là người lắng nghe những nhu cầu của khách hàng. Để từ đây bạn có thể cung cấp mức độ dịch vụ vượt xa sự mong đợi của khách hàng.

Lợi ích ở đây là gì? Khách hàng của bạn sẽ trở thành những người ủng hộ bạn. Họ sẽ nói với bất kỳ ai sẽ lắng nghe sân golf của bạn tuyệt vời như thế nào. Và điều đó mạnh mẽ hơn bất kỳ thứ gì khác trong danh sách này. Việc Marketing các văn hóa trong ngành cũng như sân golf là một điểm thu hút. Bạn có thể tận dụng yếu tố này để thu hút thêm người chơi đến sân của mình.

26. Giải đấu golf

Người chơi golf rất thích thi đấu. Các cơ sở chơi golf luôn cố gắng tìm cách cung cấp cho khách hàng của họ cơ hội để tiếp tục thi đấu trong các sự kiện yêu thích của họ. Tuy nhiên, điều cản trở lúc này là dịch bệnh Covid-19. Một ý tưởng mà bạn có thể cân nhắc là các giải đấu golf “bất cứ lúc nào”.

Các giải đấu golf bất kỳ lúc nào đều cho phép các golfer chơi vòng của họ bất kỳ lúc nào trong tuần. Miễn là họ nộp điểm trước thời hạn quy định. Những người chơi golf đã áp dụng thể thức này với sự đón nhận nống nhiệt. Họ thậm chí còn ca ngợi sự linh hoạt mà nó mang lại cho họ. Họ ưa thích kiểu thi đấu này thay vì một giải đấu golf truyền thống vào một ngày và giờ nhất định mỗi tuần.

Tất cả những gợi ý trên đã giúp bạn hiểu rõ thể nào để có thể Marketing trong ngành Golf. Những lời khuyên trên đôi khi sẽ hữu ích cho bạn không chỉ trong ngành golf mà còn các ngành khác khi Marketing.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing dòng ngành Hot. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ