Ý tưởng quay Facebook trực tiếp

Các nội dung chính

Ý tưởng quay Facebook trực tiếp

Facebook có gợi ý rất nhiều ý tưởng sản xuất và quay video trực tiếp tuyệt vời. Sau đây là một số gợi ý cho quay video Trực tiếp trên Facebook tiếp theo của bạn.

Khai thác các chủ đề thịnh hành

Video trực tiếp sẽ gợi ý giúp bạn một số chủ đề. Đó có là một sự kiện lớn nào đó, một thử thách lan truyền hay một ngày lễ quốc gia. Hãy tham gia cùng bất kỳ phong trào nào truyền cảm hứng cho bạn.

Ví dụ, người dùng Facebook Minks đã hòa vào tinh thần ngày lễ với một cuộc thi bánh gừng được phát trực tiếp. Sự pha trộn giữa sự cạnh tranh khốc liệt với bạn của cô ấy và những rung cảm lễ hội đã thu hút nhiều sự chú ý.

Hỏi & Đáp và những buổi phỏng vấn

Chức năng đồng phát của Facebook Live làm cho nó trở thành nơi lý tưởng để hỏi đáp ai đó trực tiếp. Bạn thậm chí có thể trả lời câu hỏi từ người xem. Nó giống như một phiên bản tương tác tuyệt vời của 60 Minutes và bạn là Barbara Walters… thậm chí còn nổi trội hơn!

Ví dụ: Tell Me Baby đã thực hiện một cuộc hỏi đáp trực tiếp với huấn luyện viên nuôi dạy con cái Anna Davis. Và các lời nhận xét quan tâm nhiều đến những rắc rối của trẻ mới biết đi.

Tin nóng hổi

Những tin tức mọi người nên biết, họ sẽ biết sớm thôi! Bạn không cần phải đợi tới thời gian phát sóng đặc biệt để nhắc người xem về tin tức nóng hổi đó. Chỉ cần nhấn vào nút “Trực tiếp” và theo dõi tin tức đó.

Trong dịch Covid, với rất nhiều thay đổi theo từng giờ, các tổ chức tin tức đã tận dụng rất tốt tính năng này để chia sẻ thông tin mới quan trọng với cộng đồng. Sky News Australia đã chia sẻ trực tiếp bản tin Thủ hiến Victoria Daniel Andrews cung cấp thông tin cập nhật về đại dịch cho người dân.

Các sự kiện và buổi biểu diễn trực tiếp

Nếu bạn không thể có mặt trực tiếp tại một buổi biểu diễn, hãy theo dõi nó qua quay Facebook Trực tiếp. American Cornhole League biết điều này đầu tiên. Đối với những người không đủ may mắn để tận mắt chứng kiến ​​cảm giác mạnh của trò ném túi đậu tại ACL Open Single Division, có một trình chiếu trực tiếp sẵn có trên Facebook.

Điều này cũng áp dụng cho các hội nghị, bài giảng, hội thảo hoặc buổi hòa nhạc. Nếu máy ảnh có thể ghi được nó,hãy đưa nó lên Trực tiếp cho tất cả mọi người cùng xem.

Đằng sau hậu trường

Cung cấp cái nhìn nội bộ về hậu trường hoạt động kinh doanh hoặc sản xuất của bạn với Chuyến tham quan trực tiếp.

Chuyến tham quan khu bảo tồn chó Jutta Shelter này mang đến cho chúng ta một cái nhìn hoàn toàn mới về nơi trú ẩn của động vật. Máy quay có hơi run không? Đúng. Nhưng những con chó đó có đáng yêu không và tất cả được tôi nhận nuôi ngay lập tức? Đúng.

Bản thử nghiệm sản phẩm hoặc hướng dẫn

Thể hiện tất cả các tính năng của sản phẩm của bạn. Đồng thời chia sẻ các mẹo và câu hỏi qua trực tiếp. Điều này giống như chuyên gia tư vấn của Mary Kay, Sam Lanuzo đã làm trên Facebook của cô ấy.

hướng dẫn sử dụng khi quay trên facebook

Ra mắt sản phẩm

Đây là một tin nóng hổi thuộc loại khác: sản phẩm mới nóng hổi, ​​sẵn sàng giảm giá.

Nếu bạn có tin tức của công ty để chia sẻ, tại sao không tổ chức một sự kiện về nó. Hãy khơi dậy sự phấn khích cho một khoảnh khắc mà bạn-không-muốn-bỏ-lỡ-này.

Công ty sản xuất dép xỏ ngón này đã công bố một tin tức lớn trên Trực tiếp để thực sự gây dựng một số tiếng vang: dép nhuộm buộc dây mới. Tôi biết rồi mà. Về cơ bản tin tức là quá hot cho TV!

Cộng tác với người có ảnh hưởng

cộng tác với người có ảnh hưởng cho quay video trực tiếp

Hợp tác với một cái tên nổi tiếng sẽ giúp đánh bóng hồ sơ của chính bạn… Giống như tổ chức từ thiện Feeding America đã làm với một bà ngoại chơi Call of Duty nổi tiếng .

Chương trình trực tiếp được lên lịch thường xuyên

Theo tinh thần “Thế giới của Wayne”, hãy biến Internet thành mạng cáp truy cập công cộng của riêng bạn. Và sản xuất chương trình Trực tiếp theo lịch trình thường xuyên của riêng bạn.

Nếu nó ổn cho Jada, Adrienne và Willow trên Red Table Talk Live , nó cũng đủ tốt cho bạn!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook Ads và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ