YouTube bị ‘SẬP’ ? KỶ LỤC CÓ BỊ PHÁ VỠ ?

Các nội dung chính

Nhiều video YouTube bị SẬP trong hôm nay với sự cố lỗi phát lại. Người dùng hoàn toàn không thể truy cập vào các video của YouTube. Trong khi đó, Có một dòng hiển thị khi không phát được các video

YouTube bị 'SẬP' ?

Vào đêm diễn ra Google I / O 2021. Một lỗi phát lại đang ảnh hưởng đến nhiều người trên YouTube với việc các video ngừng phát ngẫu nhiên.

Một lỗi không xác định đang gây ra lỗi phát lại video trên YouTube đối với một số người dùng. Trong một số trường hợp, có vẻ như chất lượng giảm từ độ phân giải tiêu chuẩn như 1080p hoặc 720p xuống chất lượng thấp hơn nhiều trước khi bị hỏng hoàn toàn. Theo như chúng tôi có thể nói, sự cố chỉ ảnh hưởng đến YouTube.com. Không ảnh hưởng đến các ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Thời điểm hiện tại

Vấn đề xuất hiện khá phổ biến tại thời điểm này với sự gia tăng lớn trong các báo cáo trên DownDetector liên quan đến vấn đề. Chúng tôi đã tự mình gặp sự cố và sự cố vẫn tiếp tục được làm mới. Nhưng việc đóng hoàn toàn khỏi YouTube rồi quay lại cùng một video thông qua tìm kiếm dường như đã khắc phục được sự cố. Điều thú vị là DownForEveryoneOrJustMe báo cáo rằng toàn bộ trang web đã ngừng hoạt động. YouTube TV dường như cũng bị ảnh hưởng.

Cho đến nay, YouTube vẫn chưa thừa nhận vấn đề này. Tuy nhiên, vào hôm nay, tài khoản @TeamYouTube trên Twitter đã thừa nhận sự cố video không phát trực tuyến hoặc tải lên đúng cách. Nhưng không có sự tăng đột biến trên DownDetector vào thời điểm đó.

Sự việc diễn ra này sẽ một phần ảnh hưởng đến nhưng các bài hát đang HOT hiện nay. Khi lượt views được tính trên từng phút bị đóng băng vì sự ảnh hưởng này. Việc này có thể ảnh hưởng một phần đến việc xác lập kỷ lục mới cho những MV HOT thịnh hành.

Chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này khi Google thừa nhận tình hình hoặc khi các báo cáo từ chối.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ