YouTube masthead là gì? Bắt đầu quảng cáo một cách dễ dàng

Các nội dung chính

YouTube masthead đang là một hình thức quảng cáo rất được các doanh nghiệp. Đây là hình thức tốt nhất khi bạn muốn tiếp cận số lượng người xem tối đa. Nhằm để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của mình hoặc tạo nhận thức về điều gì đó. Tạo một quảng cáo trên trang đầu ấn tượng có thể khó khăn. Vì nó không dựa trên bất kỳ đối tượng mục tiêu nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về YouTube masthead là gì, giá cả, giá trị và cách tạo quảng cáo một cách dễ dàng.

Xem thêm:

1. Quảng cáo YouTube masthead là gì?

Quảng cáo YouTube masthead là gì? Bạn có thể hiểu đây là quảng cáo nằm trên trang đầu của YouTube. Khi bạn muốn hiển thị tối đa thương hiệu của mình, quảng cáo trên trang đầu trên YouTube là một cách tuyệt vời. Những quảng cáo này là bảng quảng cáo kỹ thuật số được đặt trên trang chủ của YouTube trong 24 giờ. 

Không giống như các quảng cáo khác trên YouTube, quảng cáo trên trang đầu không thể nhắm mục tiêu người dùng. Dựa trên lịch sử tìm kiếm của họ khi chúng được đặt trên trang chủ. Tuy nhiên, có một tùy chọn để chọn quốc gia nơi bạn muốn quảng cáo của mình được hiển thị. Những quảng cáo này được hiển thị trên máy tính để bàn cũng như thiết bị di động. Mặc dù chúng có thể trông khác nhau trên các nền tảng khác nhau này.

Một số thông số kỹ thuật bắt buộc phải được đáp ứng cho những quảng cáo này, như được liệt kê bên dưới.

  • Không thể sử dụng video riêng tư.
  • Giới hạn thời gian tự động phát tối đa là 30 giây.
  • Không được phép tự động phát trong 0 giây.
  • Hình thu nhỏ của video sẽ hiển thị sau khi quá trình tự động phát hoàn tất.
  • Bạn nên sử dụng tỷ lệ khung hình 16:9 để có kết quả video tốt nhất.
  • Có một tùy chọn để cắt hình thu nhỏ ở bên trái và bên phải.
  • Bạn không thể thay đổi hình thức cũng như màu sắc của nút CTA.

2. Giá của quảng cáo YouTube masthead và liệu nó có xứng đáng

Sau khi tìm hiểu về YouTube masthead là gì, bạn biết về giá cả và giá trị và loại quảng cáo này đem lại. Việc đặt quảng cáo YouTube masthead khác nhau tùy thuộc vào quốc gia được nhắm mục tiêu. Trung bình, giá quảng cáo trên trang đầu tối thiểu của YouTube sẽ vào khoảng 300.000 đến 400.000 đô la. Và con số có thể lên tới 1 triệu đô la.

Theo nghiên cứu, người dùng tiếp xúc với quảng cáo trên trang đầu có khả năng truy cập trang web của nhà quảng cáo. Đồng thời, tìm kiếm thương hiệu cũng như sản phẩm của họ cao gấp 4 lần và tương tác với các video đã đăng. Một nghiên cứu khác cũng tiết lộ rằng những quảng cáo truyền thông này thu hút được nhiều sự chú ý hơn từ người dùng so với quảng cáo trên TV.

Không còn nghi ngờ gì nữa, YouTube masthead có tiềm năng rất lớn để tiếp cận một lượng lớn người dùng và người xe. Nhưng xem xét mức giá cao, nó có đáng để đầu tư không? Vì vậy, nếu bạn là một thương hiệu lớn và có ngân sách để chi cho Quảng cáo trên trang đầu, thì đó là một cơ hội tốt. Mặt khác, đối với các công ty có quy mô vừa và nhỏ. Quảng cáo trên trang đầu thì đây không phải là một lựa chọn tuyệt vời.

3. Ví dụ về quảng cáo trên trang đầu YouTube

Rice Krispies

Quảng cáo trên trang đầu này dành cho thương hiệu Rice Krispies. Nơi các nhóm trẻ em có thể tạo ra các âm thanh khác nhau bằng bát, ngũ cốc và những thứ khác cùng với độ giòn của sản phẩm. Liên kết đến trang chủ của thương hiệu được đặt ở phía bên phải của thương hiệu.

ví dụ 1

Disney

Những quảng cáo trên trang đầu này được Disney sử dụng để quảng bá bộ phim mới nhất của họ bằng bảng quảng cáo. Một số tính năng của quảng cáo này bao gồm nhiều tùy chọn cho video ở phía bên tay phải; Nhận vé và khám phá khu rừng dưới dạng nút kêu gọi hành động và phương tiện tương tác.

ví dụ 2

4. Công cụ trực tuyến để tạo quảng cáo YouTube masthead bằng các mẫu

Nếu bạn đã quyết định quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm của mình thông qua YouTube masthead. Thì điều quan trọng tiếp theo là tạo một quảng cáo ấn tượng có thể thu hút sự chú ý của người xem. Có một số công cụ có sẵn để tạo video và chúng tôi khuyên dùng Wondershare VidAir. Đây là một trong những công cụ đáng tin cậy. 

Đây là một công cụ trực tuyến không cần tải xuống phần mềm. Và hỗ trợ tạo các video có giao diện chuyên nghiệp cho nhiều mục đích sử dụng. Bao gồm Quảng cáo trên trang đầu YouTube. Có một số mẫu tích hợp sẵn trong công cụ có thể được sử dụng để tạo quảng cáo video phù hợp nhất với thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Bạn có thể chỉ cần chỉnh sửa và tùy chỉnh mẫu để thêm logo thương hiệu, hình ảnh, văn bản và nội dung khác.

Hy vong qua những thông tin vừa rồi mà bài viết cung cấp. Các bạn có thể hiểu rõ được quảng cáo YouTube masthead là gì? Và các giá trị mà loại quảng cáo này đem lại cho doanh nghiệp.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về YouTube. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ