YouTube công bố một số tính năng Analytics Research mới

Các nội dung chính

YouTube bổ sung Sở thích xem, Hoạt động xem và Thông tin chi tiết được cá nhân hóa để giúp người sáng tạo xác định các nội dung độc nhất của họ. Tất cả sẽ được cập nhật như một tính năng mới trên YouTube Research.

tính năng youtube research

Xem thêm:

Dựa trên sự thành công của YouTube Search Insights, một tính năng nghiên cứu từ khóa được phát hành vào 2021. Nền tảng chia sẻ video hiện đang thử nghiệm 3 tính năng mới trên tab Nghiên cứu Analytics.

Các tính năng mới, Sở thích xem, Hoạt động xem và Thông tin chi tiết được cá nhân hóa. Tính năng này nhằm giúp người sáng tạo nội dung xác định các lĩnh vực mà khán giả quan tâm.

Các tính năng YouTube Research mới sẽ được ra mắt

Thông tin chi tiết về tìm kiếm được ra mắt với mục tiêu giúp người sáng tạo phát triển nội dung xoay quanh các chủ đề tiềm năng mà khán giả của họ quan tâm. Tính năng này hiện tại đã nhận được phản hồi tích cực. Hiện tại có đến “80% người sáng tạo trong thử nghiệm bày tỏ sự hài lòng với công cụ này” theo Pierce Vollucci, Giám đốc sản phẩm cấp cao của YouTube trong video.

Mặc dù YouTube đã và đang làm việc để mở rộng tính năng này nhằm bao gồm nhiều ngôn ngữ và thị trường hơn. Tuy nhiên tính năng Search Insights hiện chỉ cung cấp thông tin về những gì người xem đang tìm kiếm.

Các tính năng mới được công bố, Sở thích theo dõi, Hoạt động xem và Thông tin chi tiết được cá nhân hóa. Tất cả sẽ giúp người sáng tạo nội dung tìm thấy các lĩnh vực mới mà họ hướng đến. Bên cạnh đó các nội dung này còn có thể khiến người xem quan tâm.

Sở thích theo dõi nhằm giúp người sáng tạo nội dung xác định các video hàng đầu, video mới nổi hoặc video gần đây trong một chủ đề. Điều này nhằm cho phép họ tận dụng các chủ đề và video thịnh hành hiện tại.

Hoạt động xem sẽ hiển thị những loại nội dung mà khán giả của người sáng tạo đang xem. Điều này có thể sử dụng để đánh giá mức độ quan tâm đến các loại nội dung liên quan.

Thông tin chi tiết được cá nhân hóa sẽ được tùy chỉnh cho phù hợp với kênh của người sáng tạo

Tính năng này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sở thích độc đáo của khán giả hoặc các video đã lưu của họ. Tính năng lưu, ban đầu chỉ có trên máy tính để bàn. Tuy nhiên, giờ đây tính năng này cũng đã có trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.

“Người sáng tạo thường lấy cảm hứng từ các video ở các ngách liền kề. Vì vậy, chúng tôi đánh dấu chủ đề hoặc khu vực có liên quan gần với nội dung hiện tại”. Vollucci cho biết trong video.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ