Giao diện Youtube: Cập nhật giao diện người dùng và tính năng bo góc

Các nội dung chính

YouTube đã công bố một loạt các chỉnh sửa hình ảnh. Đồng thời cập nhật giao diện Youtube người dùng. Nhằm làm cho ứng dụng cảm thấy sạch hơn, sống động hơn’ và dễ sử dụng hơn cho các mục đích khác nhau. Bản cập nhật lớn nhất lần này là chụm để thu phóng. Chúng cho phép người dùng mở rộng màn hình phát lại để kiểm tra các chi tiết hoặc yếu tố nhất định.

Tính năng thu phóng mới 

Giao diện Youtube vừa có một cập nhật mới rất đáng để thử. Tương tự như cách bạn có thể mở rộng hình ảnh trên Instagram. Chụm để thu phóng trên YouTube sẽ cung cấp một cách khác để tương tác với nội dung video. Điều này rất hữu ích cho các hướng dẫn cần tính chính xác. 

YouTube cũng đang triển khai tính năng tìm kiếm chính xác hơn. Nhằm giúp người dùng tìm thấy điểm chính xác của video clip mà họ cần bỏ qua.

Với tính năng mới này, bạn chỉ cần kéo hoặc vuốt lên trong khi tìm cách hiển thị một hàng hình thu nhỏ trong trình phát video. Và bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện các điều chỉnh đảm bảo tính chính xác trong mỗi video.

Xem thêm:

Cập nhật giao diện Youtube cho người dùng 

YouTube cũng tung ra một số cập nhật về giao diện trực quan. Bao gồm cả chế độ môi trường xung quanh. Cung cấp trải nghiệm xem được căn chỉnh trực quan hơn. Chế độ môi trường thích ứng với màu sắc của video trên màn hình. Với nền hơi dịch chuyển để tập trung hơn vào nội dung chính.

Sử dụng mẫu màu động, chế độ môi trường xung quanh tạo ra hiệu ứng tinh tế để màu nền ứng dụng điều chỉnh cho phù hợp với video. Hiệu ứng tạo ra cũng giúp người xem thu hút vào nội dung và video. Giao diện YouTube cũng đã thêm chế độ tối mới “Tối hơn” để màu sắc thực sự nổi bật trên màn hình.

Youtube cũng cập nhật các liên kết trong mô tả video thành các nút. Đồng thời thay đổi định dạng của các nút Thích, Chia sẻ, Tải xuống và Đăng ký. Để giảm thiểu sự phân tâm khi phát lại.

Youtube làm mới thiết kế 

YouTube cũng đã thay đổi màu của thẻ hashtag từ xanh lam sang trắng. Mặc dù chức năng và vị trí vẫn như cũ. Người xem vẫn có thể nhấp vào thẻ để khám phá nội dung. Thẻ bắt đầu bằng # của bạn sẽ vẫn xuất hiện trong mô tả video và video của bạn vẫn có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Mặc dù sự thay đổi về màu sắc có thể làm cho các thẻ bắt đầu bằng # kém nổi bật hơn. 

Điều thú vị là YouTube đã và đang làm việc để cải thiện việc sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trong những tháng gần đây. Bằng cách làm nổi bật các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan hơn trong các video.

Cụ thể, Pinch-to-Zoom, là một bản cập nhật có giá trị và quan trọng đối với giao diện Youtube lần này. Các thay đổi khác có thể ít tác động đến chức năng hơn. Nhưng sẽ rất thú vị khi xem chúng tác động như thế nào đến sự tương tác và khám phá trong ứng dụng từ các video.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Youtube. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ