YouTube ra mắt tính năng Super Chat và nhiều nhãn dán độc đáo mới

Các nội dung chính

Không thể đứng ngoài “cuộc chơi” cập nhật của các nền tảng mạng xã hội. YouTube hiện đang tung ra tính năng Super Chat và nhiều nhãn dán đặc biệt. Đồng thời nền tảng còn bổ sung các công cụ dịch nhận xét trong video. Những tính năng này còn là công cụ giúp nền tảng mở rộng tiện ích ở nhiều thị trường hơn.

youtube-super-chat-va-nhan-dan

YouTube hiện đang mở rộng quyền truy cập vào Super Chat và nhãn dán đặc biệt cho những người dùng ở nhiều quốc gia

Một số nơi có thể kể đến như Malaysia, Kenya, French Guyana, Polynesia thuộc Pháp. Cùng với đó là Guam, Quần đảo Bắc Mariana và Turks and Caicos Quần đảo.

Điều đó có nghĩa là cả hai tùy chọn hiện đều khả dụng ở hầu hết các khu vực. Thêm vào đó là danh sách đầy đủ về tính khả dụng trên trang Trợ giúp Super Chat của YouTube.

YouTube lần đầu tiên ra mắt nhãn dán đặc biệt vào năm 2019. Nền tảng đã cung cấp với các mô tả nhân vật hoạt hình khác nhau. Đây cũng là một cách khác để ủng hộ sự phát triển cho những người dùng trực tiếp.

youtube super chat và nhãn dán

Người dùng hiện có thể sử dụng các hình dán trong nhận xét của mình

Tính năng này còn làm cho nhận xét của người dùng trở nên nổi bật hơn.

YouTube hiện đang nỗ lực xây dựng các công cụ ủng hộ sự sử dụng cho người dùng. Cùng với đó nền tảng cũng cung cấp nhiều tùy chọn kiếm tiền hơn cho người sáng tạo. Nền tảng cũng cung cấp các phần bổ sung khác như “Super Thanks”. Từ đó YouTube cũng giúp người dùng có thể quyên góp trong luồng. Không những thế họ còn có thể nhận được sự công nhận ngay lập tức từ đài truyền hình.

youtube

Việc mở rộng các công cụ kiếm tiền của người sáng tạo là rất quan trọng

Hiện tại Facebook, TikTok, Snapchat và Twitter đều đang tìm cách cung cấp nhiều ưu đãi trực tiếp hơn. Do đó, đây là cách YouTube giữ cho những người dùng hàng đầu của họ đăng bài thường xuyên hơn. Cuộc đua hiện giờ của các nền tảng là cung cấp gói hấp dẫn nhất. Cùng với đó là thu hút các ngôi sao lớn nhất và khán giả của họ đến với mỗi ứng dụng.

Super Chat và nhãn dán đặc biệt trên YouTube đã tỏ ra phổ biến đối với những người phát trực tuyến trò chơi nói riêng. Và giờ đây, nhiều người sáng tạo sẽ có nhiều khả năng hơn để kiếm tiền từ những nỗ lực của họ trên YouTube.

Ngoài ra, YouTube cũng tung ra tùy chọn dịch nhận xét mới trong ứng dụng YouTube. Tính năng này hiện dành cho thiết bị di động và chưa xuất hiện trên nhiều nền tảng khác.

youtube

Tính năng này sẽ giúp nhiều người dùng giao tiếp với những người từ các nền tảng khác nhau

Không những thế tính năng này cũng có khả năng thúc đẩy mức độ tương tác trong ứng dụng. YouTube cũng đang tìm cách sớm đưa chức năng này lên phiên bản dành cho máy tính để bàn.

Và cuối cùng, YouTube cũng đang chạy thử nghiệm các bộ lọc mới trên trang “Video tải lên”. Điều này sẽ cho phép người dùng nhanh chóng sắp xếp theo ngày tải lên và mức độ phổ biến của video.

Thêm vào đó, những người đăng ký kênh truy cập trang Tải lên sẽ được hiển thị danh sách “Đã tải lên gần đây” theo mặc định. Trong khi những người không đăng ký sẽ thấy hiển thị “Phổ biến”. Đây là tính năng sẽ giúp hiển thị các bài đăng hay nhất của bạn cho người dùng mới.

Thử nghiệm bảng điều khiển Tải lên hiện chỉ đang được thử nghiệm trên Android. Và nền tảng vẫn chưa có kế hoạch triển khai trên quy mô rộng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ