Content Marketing là một phương thức sử dụng những thông tin thích hợp và có giá trị nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn. Những thông tin này sẽ không chỉ hấp dẫn khách hàng, mà nếu thực hiện đúng chúng sẽ còn có thể gắn kết với đối tượng người tiếp nhận mục tiêu của bạn và thôi thúc họ mua sản phẩm, mang đến lợi nhuận cho công việc kinh doanh của bạn.
Content marketing đôi khi một số người hiểu nhầm là Viết, chỉ viết thôi thì chưa đủ. Nghĩa của nó còn là “Tiếp thị bằng nội dung” – nội dung bao gồm: video, hình ảnh, bài viết, sách, chia sẻ, infographic, tài liệu….Chứ không đơn giản là viết, mà nếu có viết cũng không phải dạng: Bạn đang cần, chúng tôi có…kiểu quảng cáo trắng trợn thế được, phải chạm vào cảm xúc của khách hàng mới mong họ yêu chúng ta.
Với sự phát triển của Digital Marketing, Content Marketing chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho Doanh nghiệp.
Bộ tài liệu này bao gồm 37 bộ tài liệu lớn nhỏ khác nhau. Nội dung bao gồm tất tần tật những gì bạn cần để có một chiến dịch content marketing thật xuất sắc.
Ngoài những kiến thức cơ bản, nâng cao ra thì bộ tài liệu này còn cung cấp thêm cho các bạn những mẫu chuyện nhỏ qua Sunday coffee số 15, là câu chuyện “Sáng tạo 3C cùng anh Tuấn Hà”. Từ câu chuyện này, bạn có thể rút ra được những bài học cũng như xây dựng những định hướng cho riêng mình.
Ngoài những tài liệu về Content marekting, chúng tôi còn bổ sung thêm các kiến thức về Digital marketing, những quy luật phát triển danh tiếng thương hiệu công ty. Study case về 50 công ty làm thay đổi thế giới, bí kíp bán hàng online hiệu quả…
Bộ tài liệu Content Marketing trên đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một chân trời kiến thức mới và bổ ích, thú vị về Content Marketing. Hy vọng bạn có thể nâng cao chất lượng bài viết của mình hơn nữa để có thể cung cấp cho bạn đọc những thông tin thật bổ ích.
>> Xem thêm: 5 xu hướng Content Marketing nổi bật trong năm 2017