Chọn loại chiến dịch Google Adwords phù hợp với mục tiêu của bạn

- 481 lượt xem 192 lượt tải

Sau khi bạn đã xác định được mục tiêu quảng cáo của mình bạn cần chọn một chiến dịch Google Adwords phù  hợp với mục tiêu để đạt được mục tiêu của bạn

Trong quảng cáo Google Adwords có một số loại chiến dịch sau: Chiến dịch chỉ mạng tìm kiếm, chiến dịch chỉ mạng hiển thị, chiến dịch mạng tìm kiếm và hiển thị, chiến dịch mua sắm sản phẩm. Nhưng trong bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập đến các chiến dịch tìm kiếm và mạng hiển thị. Bởi đây chính là 2 chiến dịch Google Adwords phổ biến nhất mà bạn sẽ gặp khi bắt đầu thực hiện quảng cáo Google Adwords.

Chiến dịch chỉ mạng tìm kiếm

Chiến dịch chỉ mạng tìm kiếm là chiến dịch sẽ giúp bạn biết được quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở đâu?

Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện bên cạnh các kết quả tìm kiếm trên mạng tìm kiếm của Google bao gồm :

  • Google tìm kiếm
  • Google map
  • Google mua sắm
  • Google image
  • Google Groups
  • Các đối tác tìm kiếm của google (AOL) bạn có thể chọn bỏ hoặc chọn tùy chọn này

Với loại chiến dịch chỉ mạng tìm kiếm, quảng cáo của bạn được đối sánh với từ khóa hay cụm từ tìm kiếm mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm Google và hiển thị quảng cáo liên quan của bạn có chứa từ khóa đó.

Định dạng quảng cáo tìm kiếm đó là văn bản và bạn chọn chiến dịch chỉ mạng tìm kiếm khi mục tiêu của bạn muốn tiếp cận những người thực sự quan tâm tìm kiếm đến sản phẩm của bạn

Chiến dịch chỉ mạng hiển thị

Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên toàn bộ mạng hiển thị của Google được tạo nên từ hơn 1 triệu vị trí, trang web, ứng dụng khác nhau bao gồm:

Các trang web hiển thị của google có liên quan

  • Video
  • Ứng dụng
  • Gmail
  • Youtube
  • Blogger
  • Google Finance

Với loại chiến dịch này quảng cáo của bạn được đối sánh với các trang web và các vị trí, khi từ khóa của bạn có liên quan đến nội dung trang web hoặc sở thích của người dùng duyệt trang web, bạn cũng có thể nhắm mục tiêu trang web cụ thể, chủ đề, nhóm nhân khẩu học …

Định dạng của quảng cáo loại này đa dạng hơn bao gồm:

  • Quảng cáo văn bản
  • Quảng cáo hình ảnh
  • Quảng cáo video

Chiến dịch này phù hợp cho các bạn muốn người dùng nhận thức thương hiệu của mình hoặc một sự kiện gì đó mà bạn muốn nhiều người biết đến.

Chiến dịch mạng tìm kiếm và hiển thị là sự kết hợp của hai loại chiến dịch trên.

Chúc các bạn lựa chọn cho mình một quảng cáo google adwords hiệu quả để đạt được mục tiêu của mình. Hãy cho chúng tôi biết kết quả của bạn bằng cách để lại bình luận nhé!

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

>> Xem thêm: 19 mẹo hay để tối ưu hóa chiến dịch Google Adwords

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay