Địa ốc Trần Anh Land

Là khách hàng của AdsPlus từ cuối năm 2017, Diaoctrananhland.com tìm đến AdsPlus với mong muốn được tư vấn về quảng cáo Google AdWords, tìm kiếm giải pháp tiếp cận, lấy thông tin khách hàng tiềm năng (lead), phát triển doanh thu.

Diaoctrananhland.com gọi tắt là Trần Anh là 1 sàn giao dịch bất động sản thuộc Trần Anh Group (một công ty bất động sản tập trung khu vực Long An) triển khai nhiều dự án khác nhau ở khu vực giáp ranh Thành phố Hồ Chí Minh, muốn tiếp cận người có nhu cầu mua dự án đất nền, nhà phố, biệt thự, chung cư. Mỗi loại sản phẩm có nhiều diện tích và mức giá khác nhau, ví dụ: đất nền diện tích 4×10, 5×15; chung cư: diện tích 50m2, 65m2,…và hướng tới 2 đối tượng khách hàng: người mua để đầu tư hoặc người mua để ở. Khách hàng tiềm năng tập trung chủ yếu ở vùng lân cận dự án, đặc biệt là khu vực giáp ranh Hồ Chí Minh. Trước khi đến với tiếp thị trực tuyến, công ty đã áp dụng các cách tiếp cận truyền thống như: gọi điện, gửi email marketing, đăng tin rao vặt, đăng tin trên báo giấy tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao do không tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu, không tiếp cận được tất cả khách hàng, số lượng lead hạn chế.

*Mục tiêu: tìm kiếm lead thông qua quảng cáo Google AdWords trung bình 10 lead /ngày, đạt ROI từ dương trở lên.

*Phân tích chiến lược:

– Sử dụng Google Search + Google Search Remarketing (tiếp thị lại, similar audiences), Google Display Remarketing (remarketing, dynamic remarketing) và Google Display (tiếp cận đối tượng trong thị trường (In-market), đối tượng tương tự đã chuyển đổi (similar), Tracking Conversion (Phone, Đăng ký,  chuyển đổi khác: người đã xem trên 3 pages/session, người đã xem trên 2 phút).

– Tư vấn lựa chọn tên miền, sử dụng phương thức https để tăng uy tín, tư vấn trình bày nội dung trên site, tối ưu tốc độ load site, dung lượng site từ đó đưa ra giải pháp, xây dựng lại website có khả năng trình bày nhiều dự án, mỗi dự án liên quan đến các loại sản phẩm (nhà, đất nền, chung cư) khác nhau với giá cả khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn, mục đích của tất cả các việc này đều phục vụ cho chiến lược tiếp thị lại động một cách hiệu quả.

– Sử dụng KeyWord Planner và dữ liệu khách hàng đã mua dự án Trần Anh: phân tích sản phẩm Trần Anh nằm ở Tỉnh Long An và giáp ranh TP.HCM. AdsPlus nhận thấy, đối tượng đã từng mua sản phẩm của Trần Anh chủ yếu là những người ở TP.HCM mua dự án, rất ít khách hàng mua dự án là người đang ở Long An. Phần lớn người mua đều biết đến tên dự án hoặc chủ đầu tư Trần Anh, nên AdsPlus đã đề xuất chạy quảng cáo từ khóa liên quan đến tên dự án và tên chủ đầu tư, đồng thời chạy các từ khóa liên quan vị trí địa lý (Long An). Đồng thời, sử dụng tiếp thị lại Search và GDN remarketing ưu tiên hiển thị, tiếp thị lại những người đã vào website để tăng khả năng chuyển đổi. Nghiên cứu Audience Insight của tập khách hàng đã chuyển đổi và xác định In-Market Audiences các đối tượng này nhằm thiết lập các chiến dịch quảng cáo GDN nhắm mục tiêu đến các đối tượng này ( đồng thời loại bỏ các đối tượng đã vào website, đối tượng đã chuyển đổi để tiếp cận khách hàng mới).

Trong quá trình triển khai và tối ưu: Ban đầu triển khai Search và tiếp thị lại là chủ yếu, chuyển đổi chỉ đo lường ở các tính năng Phone và Đăng Ký. Một thách thức đặt ra cho đội ngũ chuyên gia Adsplus đó là số lượng chuyển đổi không cao (khoảng 10 chuyển đổi/ngày), việc mở rộng từ khóa rộng và từ khóa liên quan (ví dụ: từ khóa về các dự án xung quanh, liên quan đến địa lý,..) sẽ tăng chi phí /chuyển đổi đáng kể và chất lượng traffic không chất lượng. Để khắc phục điều này, AdsPlus đã sử dụng chiến dịch giá thầu tự động theo CPA để sử dụng AI của Google tự động tối ưu, triển khai thêm các chuyển đổi khác không kém phần quan trọng – đó là các chuyển đổi liên quan đến chất lượng user (xem trên 2 phút, xem trên 3 trang/session), việc triển khai này dẫn tới số lượng chuyển đổi/ ngày rất cao lên đến 50-80 chuyển đổi/ ngày. AdsPlus kích hoạt tất cả các chiến dịch chạy từ giá thầu thủ công sang chiến dịch CPA.

Kết quả: Tổng kênh search + GDN: CPA tăng 10 lần, chi phí/chuyển đổi giảm 5 lần, CPA liên quan đến đăng ký + phone tăng 13%, chi phí chuyển đổi tăng 13%. Riêng GDN, CPA tăng 5 lần, chi phí chuyển đổi giảm 6 lần, CPA liên quan đến đăng ký + phone tăng hơn 200%, chi phí chuyển đổi giảm gần 40%, tỉ lệ chuyển đổi tăng 100%, chi phí/chuyển đổi rẻ hơn 1 nữa so với kênh Search.

Tăng tốc website, vượt qua đối thủ

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Quảng cáo Google
Quảng cáo Facebook
Khám bệnh Website
Thiết kế Website
Tối ưu Website
Workshop Google Ads

Gọi (028) 7300 4488 để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ