Gần hết nửa năm 2017, bạn đã sử dụng 5 tính năng mới của Google Adwords chưa?

- 224 lượt xem 90 lượt tải

Google đã phát hành một số tính năng mới cho Google AdWords trong suốt năm 2016 và đầu năm 2017, có nghĩa là có một số cách mới cho các nhà quảng cáo trả tiền để tăng cường chiến dịch của họ trong năm mới. Mỗi sản phẩm hoặc bản cập nhật mới đều có những lợi ích riêng và có thể giúp cải thiện hiệu suất chiến dịch theo những cách khác nhau.

Đây là một trong năm tính năng hàng đầu của AdWords mà nếu bạn chưa sử dụng thì hãy dùng ngay vào nửa cuối năm 2017.

Điều chỉnh thiết bị

Một trong những thông báo lớn nhất từ ​​Hội nghị về Hiệu suất vào mùa hè năm 2016 là Google sẽ cho phép các nhà quảng cáo đặt giá thầu riêng trên máy tính bảng, thiết bị di động và máy tính. Đây là một sự trợ giúp to lớn cho nhiều nhà quảng cáo, những người đã phải vật lộn với việc thiếu khả năng tối ưu hóa giữa giá thầu trên thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn.

Vào năm 2013, Google đã phát hành tính năng Chiến dịch nâng cao, tạo ra khả năng đấu giá riêng trên điện thoại di động, nhưng với sự thất vọng của nhiều nhà quảng cáo, họ cũng gộp chung giá thầu máy tính để bàn và máy tính bảng. Điều đó có nghĩa là quảng cáo của bạn thực sự hoạt động tốt hoặc thực sự kém trên các thiết bị máy tính bảng, bạn không thể sửa đổi giá thầu để cải thiện hiệu suất mà không ảnh hưởng đến giá thầu trên máy tính để bàn.

Tính năng mới của Google cho phép các nhà quảng cáo đặt giá thầu riêng biệt cho máy tính bảng, thiết bị di động và máy tính để bàn nhưng cũng cho phép bạn chọn giá thầu. Trước đây, giá thầu máy tính để bàn / máy tính bảng đã đóng vai trò là giá thầu của bạn, có nghĩa là nếu bạn muốn thực hiện các điều chỉnh, bạn phải tăng hoặc giảm giá thầu trên điện thoại di động. Tính năng mới cho phép bạn chọn bất kỳ thiết bị nào trong số ba thiết bị này như là NEO của bạn và điều chỉnh hai thiết bị khác khi cần. Điều này đặc biệt hữu ích cho các công ty tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm thiết bị di động.

Quảng cáo văn bản Mở rộng

Đã có nhiều tin đồn rằng ngoài việc xóa tất cả các quảng cáo văn bản bên phải, Google cũng đã thử nghiệm một định dạng quảng cáo mới hoàn toàn. Tin đồn này đã được xác nhận trong Hội nghị thượng đỉnh về Hiệu suất vào mùa hè năm ngoái khi Google tuyên bố sẽ phát hành quảng cáo văn bản mở rộng. Các quảng cáo này cho phép bạn tạo quảng cáo có dòng tiêu đề dài hơn, gấp đôi, mô tả 80 ký tự và thêm “đường dẫn” bổ sung vào URL hiển thị.

Quảng cáo văn bản mở rộng hiện đã được triển khai cho tất cả các nhà quảng cáo. Và mặc dù quảng cáo văn bản tiêu chuẩn chưa bị xóa khỏi tài khoản, Google sẽ không cho phép tạo bất kỳ quảng cáo văn bản chuẩn mới vì nó thúc đẩy mọi người di chuyển sang định dạng mở rộng mới.

Nhắm mục tiêu theo Nhân khẩu học

Vào cuối tháng 9, Google đã phát hành khả năng nhắm mục tiêu nhân khẩu học cụ thể thông qua tính năng Nhân khẩu học cho quảng cáo tìm kiếm. Tương tự với nhắm mục tiêu theo vị trí hoặc nhắm mục tiêu tiếp thị lại, điều này cho phép nhà quảng cáo tăng hoặc giảm nhắm mục tiêu theo lứa tuổi và giới tính.

Tùy chọn nhắm mục tiêu mới này cực kỳ hữu ích cho các công ty xem hầu hết các hoạt động kinh doanh của họ đến từ một nhóm tuổi hoặc giới tính cụ thể vì nó cho phép họ chi tiêu nhiều hơn cho những người tìm kiếm có nhiều khả năng chuyển đổi nhất.

Mở rộng chính sách giá    

Trong khi Google mở rộng phần mở rộng vào tháng 7 năm ngoái và mở rộng khả năng swipeable cho các thiết bị di động trong tháng 11, họ vừa thông báo rằng các tiện ích mở rộng giá bây giờ sẽ có sẵn để hiển thị trên tất cả các thiết bị.

Mở rộng chính sách giá giá là một tính năng mới tuyệt vời cho các doanh nghiệp có nhiều dịch vụ hoặc dịch vụ theo từng cấp, vì chúng cho phép bạn tách biệt từng dịch vụ, giá cả, mô tả ngắn gọn và thậm chí gửi từng trang đích đến một trang đích khác.

Nhắm mục tiêu Đối tượng Cấp Chiến dịch

Vào tháng 12, Google đã thực hiện cập nhật tiết kiệm thời gian đáng kể cho nhiều nhà quảng cáo khi họ phát hành tùy chọn để áp dụng Danh sách tiếp thị lại cho Quảng cáo tìm kiếm ở cấp chiến dịch. Trước đây, các nhà quảng cáo phải áp dụng các công cụ sửa đổi RLSA cho từng nhóm quảng cáo riêng lẻ, có thể mất rất nhiều thời gian tùy thuộc vào kích cỡ tài khoản của bạn.

Nhắm mục tiêu đối tượng cấp chiến dịch mới không chỉ giúp bạn thiết lập giá thầu RLSA ban đầu dễ dàng hơn mà còn làm cho hiệu suất đo và tối ưu hóa được sắp xếp hợp lý hơn.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Mặc dù mỗi tính năng của AdWords phục vụ cho mục đích khác nhau nhưng tất cả đều có lợi nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới để cải thiện hiệu suất chiến dịch và nhắm mục tiêu khách hàng của mình hiệu quả hơn trong năm tới. Cho dù bạn đang định xếp lịch hẹn hay bán thêm khoảng không quảng cáo, những tính năng mới của AdWords này có thể giúp bạn.

>> Xem thêm: Những cái bẫy tinh vi của “đại lý” trên nền tảng tuyệt vời của Google AdWords.

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay