Kinh nghiệm để chạy quảng cáo Goolge Adwords hiệu quả

- 431 lượt xem 172 lượt tải

Nếu bạn là người mới bắt đầu quảng cáo Google Adwords và chưa biết làm cách nào để chạy quảng cáo đạt được hiệu quả cao mà giảm được chi phí cho mỗi lượt click. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách chạy quảng cáo Goolge Adwords đạt được hiệu quả cao nhất.

Để có được một chiến dịch chạy quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả cao bạn cần phải chú ý đến các vấn đề sau:

Chọn từ khóa quảng cáo Google Adwords

Điều đầu tiên bạn phải cần tìm ra là các từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn có lượng tìm kiếm tốt trong tháng thì bạn có thể dùng công cụ lập kế hoạch từ khóa Keyword Planner đã được tích hợp sẵn.

kinh-nghiem-de-chay-quang-cao-google-adwords-hieu-qua-hinh-1

Tạo nhóm quảng cáo Google

Sau khi đã tìm được từ khóa quảng cáo bạn cần chia nhỏ các từ khóa đó theo dạng nhóm từ khóa liên quan với nhau, sau đó mỗi nhóm từ khóa bạn thiết lập một một nhóm quảng cáo. Điều này giúp bạn quản lý dễ dàng hơn và làm tăng điểm chất lượng, giảm chi phí cho mỗi lượt click chuột.

Tạo mẫu quảng cáo trên Google

Sau khi bạn tạo thành công nhóm quảng cáo, bước tiếp theo chính là tạo mẫu quảng cáo cho nhóm quảng cáo đó, để tạo được mẫu quảng cáo đạt được điểm chất lượng tốt bạn cần phải viết mẫu quảng cáo làm sao dòng tiêu đề và mô tả có chứa từ khóa.

Và mỗi nhóm quảng cáo như thế này bạn nên tạo khoảng 2 – 3 mẫu quảng cáo, điều này sẽ giúp chiến dịch quảng cáo Google Adwords của bạn được đánh giá cao, cũng như giúp bạn tìm được mẫu quảng cáo tốt nhất để thu được nhiều lượng click hơn.

kinh-nghiem-de-chay-quang-cao-google-adwords-hieu-qua-hinh-2

Thêm tiện ích mở rộng

Nhiều người làm quảng thường bỏ qua những tiện ích này. Tuy nhiên đây là tiện ích vô cùng tốt khi bạn làm quảng cáo Google Adwords, chúng giúp mẫu quảng cáo của bạn được nổi bật hơn, cũng như làm tăng điểm chất lượng cho mẫu quảng cáo đó. Bạn cần chú ý thêm vào 4 tiện ích chính sau:

–  Số điện thoại

–  Site link (có nghĩa là link liên kết trong website của bạn)

–  Chú thích

–  Thêm bản đồ vào

Chạy quảng cáo Remarketing (hay còn gọi là tiếp thị lại)

Sau khi click vào quảng cáo của bạn khách hàng có thể chưa quyết định mua hàng ngay nên bạn cần phải chạy thêm chiến dịch Remarketing bằng banner, điều này giúp bạn tăng được khả năng bán hàng.

Vừa rồi là 5 yếu tốt giúp cho chiến dịch chạy quảng cáo trên Google Adwords của bạn thành công. Nếu áp dụng tốt chúng tôi tin rằng doanh số của công ty, doanh nghiệp bạn sẽ tăng lên không ngừng.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

>> Xem thêm: 4 lỗi thường gặp khi người mới chạy Google Adwords

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay