Lý do chọn quảng cáo google mà doanh nghiệp nào cũng nên nghĩ tới.

- 453 lượt xem 181 lượt tải

Quảng cáo Google Adwords đã không còn là điều lạ lẫm với những người bán hàng và doanh nghiệp. Nói đến lý do chọn quảng cáo google adwords của không ít doanh nghiệp lớn nhỏ không thể không kể đến những ưu điểm vượt trội của nó.

Bạn mới kinh doanh và mong muốn cửa hàng hay sản phẩm của mình được biết đến nhiều hơn? Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiếp thị hiệu quả hơn để thu hút khách hàng? Google Adwords chính là “cánh cửa thần kỳ” đưa bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Dưới đây là 7 lý do chọn quảng cáo google adwords đã thuyết phục rất nhiều doanh nghiệp.

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng và dễ dàng

Đây là một điều quan trọng trong những lý do chọn quảng cáo trên google của các doanh nghiệp hiện nay. Với những công cụ tuyệt vời, Google Adwords sẽ giúp bạn chọn từ khóa và thiết lập quảng cáo chỉ trong 5 phút và đưa mẫu quảng cáo của doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua các kênh tìm kiếm và các trang web lớn.

Có thể bạn chưa biết, hệ thống website liên kết với Google có số lượng thành viên rất lớn và đều là các website có độ uy tín cao, đảm bảo nghiêm ngặt các quy định chặt chẽ của Google. Điều này sẽ giúp cho độ phủ quảng cáo của bạn sẽ rộng hơn, dễ dàng xuất hiện khi người dùng sử dụng internet.

Nhắm đúng khách hàng mục tiêu:

Bằng cách thiết lập và lựa chọn các từ khóa thích hợp, mẫu quảng cáo và thông điệp của bạn sẽ được hiển thị và nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu ngay khi họ có nhu cầu đối với dịch vụ, sản phẩm và tìm kiếm thông tin về chúng bằng các từ khóa trên Google Search. Quảng cáo của bạn về sản phẩm/dịch vụ  sẽ được xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm hoặc các trang hiển thị ngay trong tầm mắt họ.

Bạn có thể lựa chọn khu vực địa lý mà mình muốn chạy quảng cáo, bạn có thể thu hẹp và nhắm chính xác khách hàng mục tiêu bằng cách phân loại cụ thể giới tính, độ tuổi, sở thích,… của đối tượng nhìn thấy quảng cáo. Như vậy cũng đồng nghĩa với việc, Google Adwords giúp bạn tránh hiển thị quảng cáo đến những người không có nhu cầu và khả năng mua sản phẩm, dịch vụ của bạn và bạn sẽ không phải mất tiền oan để tiếp thị với những người không có nhu cầu.

Chi phí  quảng cáo linh hoạt và dễ dàng kiểm soát

Với quảng cáo Google Adwords bạn hoàn toàn kiểm soát được số tiền phải trả cho mỗi cú nhấp chuột. Không chỉ vậy, bạn còn có thể điều chỉnh lại ngân sách cho quảng cáo Google Adwords vào bất cứ lúc nào mà không tốn thêm chi phí phát sinh.

Với các báo cáo được cập nhật liên tục bạn sẽ biết được lượng traffic đến với website, ngân sách quảng cáo hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng các khách hàng mục tiêu đã tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp, từ đó đánh giá và điều chỉnh ngân sách để mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất.

Lợi nhuận tối đa trên chi phí dành cho quảng cáo Google:

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Nếu bạn in tờ rơi và phát chúng cho những người mà bạn nghĩ rằng nó tiềm năng thì dù họ giữ lại tờ rơi hay vứt đi ngay khi cầm thì bạn đều đã tốn tiền, nhưng quảng cáo Google thì ngược lại. Với quảng cáo của Google bạn chỉ phải trả tiền khi những khách hàng tiềm năng click vào mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, chi phí đầu tư quảng cáo bạn bỏ ra sẽ không bị lãng phí mà lợi nhuận đem lại từ đó cũng đạt mức tối ưu nhất.

Khả năng đo lường chính xác:

Đây là một ưu điểm đáng nói mà tiếp thị truyền thống không thể có được, Google cung cấp các công cụ để doanh nghiệp có thể cập nhật được ngay tiến trình, hiệu quả chiến dịch ra sao như:

– CVR (CR – tỷ lệ chuyển đổi): Kiểm tra lượng đơn hàng/đăng ký/dùng thử của khách hàng từ quảng cáo mang lại.

– Google Analytics: Thống kê lượt truy cập, hành vi tìm kiếm, mua hàng và sử dụng của khách hàng qua từng ngày chạy quảng cáo. Từ những kết quả phân tích này, doanh nghiệp sẽ có hướng thay đổi, điều chỉnh để cải tiến quảng cáo càng ngày càng hiệu quả hơn.

 

Không chỉ vậy, quảng cáo Google Adwords còn có hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu về hoạt động quảng cáo từ cấp độ chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khóa (adgroup), từng từ khóa (keyword), từng mẫu quảng cáo, từng vùng miền địa lí… mà bạn hướng đến.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chặt chẽ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google thông qua hệ thống báo cáo chi tiết và có hướng thay đổi, điều chỉnh để cải tiến quảng cáo càng ngày càng hiệu quả hơn.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của quảng cáo Google Adwords đồng thời cùng là lý do chọn quảng cáo google adwords mà bạn không nên bỏ qua. Quảng cáo Google Adwords hiện đang là giải pháp tiếp thị dẫn đầu xu hướng quảng cáo hiện đại, từ chối quảng cáo trực tuyến là từ chối cơ hội thành công. Chúc các bạn thành công nhé!

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay