Quảng cáo Google Display Network là gì và ưu nhược điểm của nó

- 530 lượt xem 212 lượt tải

Bên cạnh Google Adwords, quảng cáo Google Display Network cũng là một công cụ hỗ trợ quảng cáo khá tốt cho doanh nghiệp. Vậy quảng cáo Google Display Network là gì và ưu nhược điểm của công cụ này ra sao, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây.

Quảng cáo Google Display Network là gì?

Quảng cáo Google Display Network (Quảng cáo mạng nội dung) cho phép các nhà quảng cáo đặt banner, flash trên các trang mạng nội dung liên kết với Google. Google Display Network có nội dung về những chủ đề cụ thể như: kinh tế, tin tức, thể thao, ôtô, dịch vụ giải trí, chia sẻ video… nằm trong hệ thống mạng liên kết của Google. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên những website này đồng thời!

Ưu điểm Quảng cáo Google Display Network

Để hiểu rõ hơn Quảng cáo Google Display Network là gì, chúng ta sẽ tìm hiểu một số ưu điểm của hình thức quảng cáo này.

– Quảng cáo website doanh nghiệp đến mọi thị trường trên thế giới .

– Có độ phủ quảng cáo lên đến 85% người lướt web sẽ hiển thị quảng cáo.

– Mở rộng thêm khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu, hình ảnh qua các website có cùng lĩnh vực

– Quảng cáo google dạng này đánh đúng vào đối tượng khách hàng với sự chọn lọc theo: sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia hay ngôn ngữ hiển thị

– Hiển thị banner đa dạng theo: văn bản, hình ảnh, text, video…

– Thay đổi thông điệp quảng cáo dễ dàng theo từng theo điểm

– Cách tính tiền theo lượt click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM)

– Hiển thị với nhiều kích thước khác nhau: Các kích thước banner được áp dụng: 120 x 600, 160 x 600, 200 x 200, 250 x 250, 300 x 250, 320×50, 336×280, 468 x 60, 728 x 90, 970×90.

Nhược điểm của quảng cáo google display network là gì?

– Hiển thị theo cơ chế quảng cáo random, hiển thị luân phiên các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, công ty

– Phụ thuộc vào website quảng cáo vì mỗi website sẽ để một vị trí hiển thị quảng cáo trên google khác nhau do người quản trị website quy định

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Tuy nhiên 2 nhược điểm thực sự không ảnh hưởng quá lớn đến quá trình quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, công ty vì nó có độ phủ sóng cực lớn lên đến hàng tỷ website trên thế giới

Nói một cách đơn giản quảng cáo Google Display Network (GDN) sẽ hiển thị quảng cáo của bạn trên hàng nghìn website có nội dung và đối tượng người dùng liên quan mà bạn muốn hiển thị. Google có những công cụ hỗ trợ cho các công ty quảng cáo Google, các nhà quảng cáo nhằm giúp họ có thể lên kế hoạch, đo lường và tối ưu hóa một cách hiệu quả nhất khi thực hiện chiến dịch quảng cáo: báo cáo theo tuần số lượng click vào banner bạn đặt quảng cáo, đo lường các chỉ số hiệu quả truyền thông. Như vậy bạn đã có lời giải cho câu hỏi Quảng cáo google display network là gì rồi nhé!

>> Xem thêm: Sai lầm trong quảng cáo Google Display Network (Phần 1)

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay