Tăng giá trị quảng cáo Google Adwords với 6 yếu tố quan trọng (Phần 1)

- 486 lượt xem 194 lượt tải

So với những năm trước, thì hiện tại quảng cáo Google Adwords đã phổ biến và phát triển rõ ràng hơn. Trong đó có những doanh nghiệp đã tăng doanh thu lên thật nhanh, vậy những doanh nghiệp này đã làm như thế nào để có được hiệu quả tốt như thế khi chọn quảng cáo Adwords ? Xin được chia sẻ với bạn 6 yếu tố rất quan trọng để tăng giá trị quảng cáo Google Adwords và đương nhiên, điều này sẽ làm tăng tỷ lệ khách hàng tìm thấy quảng cáo của bạn nhiều hơn.

Xác định đối tượng quảng cáo

Để tăng giá trị quảng cáo Google Adwords trước tiên bạn phải xác định được mục tiêu sản phẩm mình nhắm đến là dành cho những đối tượng khách hàng nào, ở đâu, độ tuổi…việc này rất quan trọng vì như vậy bạn sẽ có được những khách hàng chất lượng đang tìm kiếm sản phẩm họ muốn mua và họ sẽ thấy được mẫu quảng cáo của bạn phù hợp với cái họ đang cần.

Viết mẫu quảng cáo hấp dẫn

Sau khi xác định được đối tượng, việc tiếp theo cần làm chính là bạn phải làm sao cho mẫu quảng cáo của mình hấp dẫn hơn, bạn có thể áp dụng ngay :

Bạn nên nhắc đến quyền lợi trực tiếp của người sử dụng, để tạo sự khác biệt. Khi tìm kiếm sản phẩm trên Google, nếu bắt gặp trong quảng cáo những từ đánh trúng vào nhu cầu, lợi ích của người dùng, họ sẽ có xu hướng click vào mẫu quảng cáo đó nhiều hơn.

Tích cực chèn vào quảng cáo những từ hấp dẫn như: khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi, tặng ngay, tiết kiệm 50% để kích thích người dùng hơn. Những từ như vậy rất dễ thu hút khách và làm cho họ quan tâm đến quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý tránh các từ mang tính tuyệt đối quá như tốt nhất, ưu việt nhất, rẻ nhất… có thể gây ra sự nhàm chán cho khách hàng.

Một mẫu quảng cáo hấp dẫn tất nhiên là yếu tố quan trọng có khả năng làm tăng giá trị quảng cáo Google Adwords.

Sử dụng URL đích liên quan

Rất rõ ràng trang đích của bạn nhất định phải là trang liên quan mật thiết nhất đến sản phẩm, dịch vụ của bạn được hiển thị trong quảng cáo.

Vd: Nếu bạn để mẫu quảng cáo Đồng hồ nữ – hãy để trang đích đến link chuyên bán đồng hồ nữ trên website của bạn nếu là trang bán hàng thời trang tổng hợp.

Có hai lý do bắt buộc bạn phải làm như vậy. Thứ nhất là trang đích quyết định yếu tố để đánh giá mức độ liên quan với từ khóa quảng cáo, thứ hai là trang này sẽ là nơi tạo ấn tượng đầu tiên với người đọc, nó là nơi họ cần tìm kiếm các thông tin họ quan tâm và họ lưu nhớ điều đó khi cần tới sản phẩm của bạn. Bạn cần đầu tư cho trang đích cả về mặt nội dung lẫn thiết kế bắt mắt để thu hút khách hàng nhiều hơn.

Phần 1 của bài viết đã chia sẻ đến bạn 3 trong 6 yếu tố giúp tăng giá trị quảng cáo Google Adwords. Hãy cùng chúng tôi xem tiếp phần 2 của bài viết để tìm hiểu 3 yếu tố còn lại giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

>> Xem thêm: Tăng giá trị quảng cáo Google Adwords với 6 yếu tố quan trọng (Phần 2)

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay