1000 like được bao nhiêu tiền – cách kiếm tiền hiện nay trên Facebook?

Các nội dung chính

Facebook được biết tới như mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Được hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng Việt Nam và có tần suất hoạt động liên tục. Với lượng người dùng lớn, đa dạng về lứa tuổi, và đây cũng là nơi cho các doanh nghiệp và cửa hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình. Biết được điều đó, những người quản lý trang đã tận dụng cơ hội “làm giàu không khó” này. Vậy 1000 like được bao nhiêu tiền? Trả lời: đôi khi, mỗi like trên mạng xã hội có giá tới cả triệu đồng các bạn ạ!

1000 like bang bao nhieu tien

1000 like được bao nhiêu tiền?

1. Câu hỏi khó cho giới kinh doanh

Giá trị thực của 1000 like trên Facebook là bao nhiêu? Câu hỏi này đã được các nhà marketing mạng xã hội đưa ra mổ xẻ. Và tìm hiểu trong nhiều năm nhưng vẫn chưa thể đưa ra được đáp án chính xác. Một người theo dõi trên Facebook có thể không có chút giá trị nào. Hoặc chỉ có 3,60 USD (khoảng 75.000 đồng). Cũng có thể cao đến 22,93 USD (khoảng 480.000 đồng). Hoặc thậm chí là 214,81 USD (khoảng 4,5 triệu đồng) cho một tổ chức phi lợi nhuận.

Đúng vậy, có rất nhiều câu trả lời cho câu hỏi 1000 like được bao nhiêu tiền? Và thật khó để tìm ra đâu là câu trả lời xác đáng cho vấn đề đó.

1000 like được bao nhiêu tiền ảnh 2

Một hãng cung cấp các ứng dụng bán hàng điện tử trên Facebook đã thống kê từ hơn 40.000 cửa hàng trên hệ thống của mình để tìm ra câu trả lời tuy nhiên vẫn chưa có câu trả lời chính xác được.

Bán hàng Online thiết kế liền tay website để tăng đơn hàng. 1web.vn tạo website bán hàng miễn phí đồng bộ Facebook Shop tiện ích.

2. Bán hàng và “Like”

Cụ thể, một doanh nghiệp nọ đã tổng hợp 12 tháng lợi nhuận trực tuyến từ các cửa hàng của mình và so sánh với tổng số like mà mỗi trang có được. Qua đó, trung bình mỗi nút “Like” chỉ đem về khoảng 0,21 USD (khoảng 4.000 đồng) doanh thu hàng năm.

Mặc dù vậy, với nhóm 10% các cửa hàng bán chạy nhất. Mỗi nút “Like” lại có giá trị hơn có thể lên tới 1,20 USD (khoảng 25.000 đồng). Còn với nhóm cao hơn nữa thì con số tương ứng lên đến 21,49 USD (khoảng 450.000 đồng). Và đồng thời, mỗi cửa hàng đều sở hữu những bí quyết riêng. Để chuyển đổi những người theo dõi này thành đơn hàng của họ. Tuy nhiên, chỉ có 1% số người trên Facebook là có tương tác với các cửa hàng mà họ đã bấm “Like”.

Thế nhưng, càng nhiều “Like” liệu có đồng nghĩa với lượng hàng bán được nhiều hơn không? Câu trả lời là không. Việc đó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.

1000 like được bao nhiêu tiền ảnh 3

3. Ý nghĩa của nút “Like”

Rõ ràng là câu hỏi 1000 like được bao nhiêu tiền. Không có một thước đo nào có thể đo lường chính xác được. Cũng như không có mối tương quan dứt khoát nào giữa “Like” và khối lượng đơn hàng. Tuy nhiên, rõ ràng là cửa hàng với hàng triệu lượt Like. Sẽ kinh doanh khả quan hơn hẳn cửa hàng chỉ có vài trăm Like. Hãy nhớ, vấn đề ở đây không phải là một công ty có bao nhiêu Like trên Facebook. Mà nằm ở cách họ cụ thể hóa những người theo dõi này thành khách hàng của mình.

1000 like được bao nhiêu tiền ảnh 4

Do đó không ai có thể đưa ra câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi 1000 like được bao nhiêu tiền? Vì vậy hãy quan tâm đến cách bạn sẽ kiếm được tiền chứ đừng quá quan trọng số tiền mình kiếm được.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ