4 Mẹo chính để Tạo Quảng cáo trên TikTok Hiệu quả

Các nội dung chính

TikTok có nhiều loại nội dung và cộng đồng người dùng đa dạng, đang tiếp tục phát triển. Và tại các thị trường, như Nhật Bản, nơi 5G đang được giới thiệu. Tốc độ tăng trưởng dự kiến ​​sẽ tăng nhanh. Khi sự phát triển toàn cầu của TikTok. Điều cần thiết là các nhà quảng cáo phải hiểu cách tạo quảng cáo hiệu quả trên TikTok.

Để giúp các nhà quảng cáo tạo quảng cáo hiệu quả. TikTok đã tiến hành một cuộc khảo sát nâng cao thương hiệu tại Nhật Bản. Đã xác định được 4 mẹo sáng tạo có thể giúp các nhà quảng cáo thu được kết quả thực sự.

Bốn đề xuất sáng tạo có tác động cao

4 Mẹo chính để Tạo Quảng cáo trên TikTok Hiệu quả

Tạo video dọc Toàn màn hình

Một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất của TikTok, đó là các video dọc toàn màn hình. Trong cuộc khảo sát, TikTok nhận thấy rằng quảng cáo sử dụng video dọc toàn màn hình có mức tăng đáng kể. Về khả năng truy lại quảng cáo, ý định mua hàng và tỷ lệ hoàn thành video. Vì lý do này, Tikok đã khuyên tất cả các nhà quảng cáo sử dụng video vertica toàn màn hình trong quảng cáo của họ.

Tạo video dọc Toàn màn hình

Đối với các nhà quảng cáo chỉ có video màn hình ngang. TikTok For Business cung cấp một số công cụ sáng tạo miễn phí. Như Video thông minh và Mẫu video, để tạo nội dung sẵn sàng cho TikTok.

Tận dụng những người có ảnh hưởng đến TikTok

Các nhà quảng cáo có thể tăng hiệu quả của quảng cáo. Bằng cách tận dụng những người có ảnh hưởng trên TikTok. So với quảng cáo làm nổi bật những người có ảnh hưởng trên TikTok. Quảng cáo giới thiệu những người có ảnh hưởng trên TikTok có khả năng truy lại quảng cáo. nhận thức và ý định cao hơn đáng kể.

Tận dụng những người có ảnh hưởng đến TikTok

TikTok nghĩ rằng bằng cách đưa một nhân vật nổi tiếng trên TikTok. Các nhà quảng cáo có thể tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc với khán giả của họ.

Đối với những nhà quảng cáo muốn cộng tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok. Hãy thử Thị trường người sáng tạo.

Giới thiệu sản phẩm trong 3 giây đầu tiên

Nếu mục tiêu quảng cáo của bạn là thúc đẩy ý định mua hàng. TikTok đã có lời khuyên về giới thiệu sản phẩm trong ba giây đầu tiên của quảng cáo.

Giới thiệu sản phẩm trong 3 giây đầu tiên

Tuy nhiên, nếu mục tiêu của bạn là thúc đẩy nhận thức và truy lại quảng cáo. Thì không khuyên bạn nên giới thiệu sản phẩm ngay lập tức. Có thể do ngay lập tức tập trung vào sản phẩm. Quảng cáo mất đi một phần giá trị giải trí của nó.

Nếu bạn cần trợ giúp xác định mục tiêu quảng cáo của mình, vui lòng truy cập vào Trung tâm trợ giúp của chúng tôi.

Sử dụng Nhạc nền với BPM cao

Có lẽ vì các bài hát có nhịp độ nhanh phổ biến trên TikTok và ở Nhật Bản. Các quảng cáo sử dụng nhạc nền có tốc độ hơn 120 nhịp mỗi phút. Cho thấy tỷ lệ xem cao hơn ở tất cả các chỉ số.

Sử dụng Nhạc nền với BPM cao khi tạo quảng cáo trên tiktok

Nếu bạn cần trợ giúp để tìm nhạc phù hợp để tạo cho quảng cáo trên TikTok của mình. Hãy thử sử dụng một trong các công cụ sáng tạo của Trình quản lý quảng cáo TikTok như Mẫu video hoặc Nhạc video thông minh. Những công cụ miễn phí này sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hàng nghìn bài hát có nguồn gốc từ các nghệ sĩ mới nổi và các nhà âm nhạc hàng đầu với nhiều phong cách và thể loại khác nhau.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ