TikTok For Business ra mắt Trung tâm Brand Creative Hub ‘For You’ mới

Các nội dung chính

TikTok For Business cho ra mắt TikTok For You. Bài đánh giá sẽ tạo thành một phần của Trung tâm ‘For You’ mới của TikTok dành cho các thương hiệu. Nơi sẽ giới thiệu nguồn cảm hứng sáng tạo dựa trên các xu hướng mới nhất.

TikTok For Business ra mắt Trung tâm Brand Creative Hub 'For You' mới

Số đầu tiên, ‘For You Presents … Sound On’, chuyên ngành về âm nhạc. Bởi vì, là nền tảng ‘phát âm thanh’ nguyên bản duy nhất. TikTok phát nhạc theo một cách hoàn toàn mới, dành cho người hâm mộ, nghệ sĩ, thương hiệu và bất kỳ ai khác người yêu âm nhạc.

Tại TikTok For Business, cam kết đảm bảo các thương hiệu luôn đón đầu các xu hướng mới nhất. Trung tâm ‘For You’ mới sẽ thường xuyên được cập nhật các xu hướng và nguồn cảm hứng mới nhất cho các thương hiệu. Bao gồm các đánh giá hàng quý và tất cả các khía cạnh của văn hóa đại chúng.

Trưởng phòng thí nghiệm sáng tạo TikTok tại Châu Âu

Phát biểu khi ra mắt TikTok For You, Neil Boorman, Trưởng phòng thí nghiệm sáng tạo Châu Âu tại TikTok cho biết:

“Năm 2020 là một năm cực kỳ thách thức đối với tất cả mọi người. Nhưng cũng có niềm vui, sự tự phát, tích cực và cơn sóng thần sáng tạo và không nơi nào hơn so với TikTok. Số đầu tiên này giới thiệu một số tính năng, sự kiện và xu hướng làm cho nền tảng trở nên vô cùng khác biệt, đa dạng, khẳng định cuộc sống, uốn cong thể loại, hết sức ngoạn mục và không có từ nào khác có thể diễn tả việc chưa từng có trong lịch sử của giải trí. Từ các cuộc phỏng vấn với Andrew Lloyd Webber cho đến tìm hiểu sâu về hiện tượng của cơn sốt lan truyền, bài đánh giá hàng đầu của chúng tôi sẽ khám phá lý do tại sao âm nhạc lại sống và phát triển trên TikTok hơn bất kỳ nơi nào khác hiện nay. “

“Nói rộng hơn, chúng tôi hy vọng Trung tâm ‘For You’ sẽ hoạt động như một nguồn cảm hứng liên tục cho các thương hiệu đang muốn đi trước một bước và tiếp cận các xu hướng văn hóa mới quan trọng nhất.”

Làm thế nào TikTok trở thành Đài Phát thanh Thế giới

TikTok đã cách mạng hóa cách thức khám phá âm nhạc trực tuyến. Bằng cách đơn giản hóa hoàn toàn thành “Âm thanh” 15 giây. Khi âm nhạc ngày nay có quy mô vừa phải, có thể biến đổi và lan truyền. Có những phân nhánh cho mọi thứ mà nó tiếp xúc: thương hiệu, người tiêu dùng, nhà sản xuất, nhà xuất bản và nghệ sĩ. Tại đây Alex Rayner theo dõi hiện tượng mới bùng nổ này trong cuộc trò chuyện với Trưởng bộ phận Hoạt động Âm nhạc của TikTok, Paul Hourican.

Gen Z đến Gen T

Tạm biệt Gen Z, Gen T (TikTok) đã đến. Trong bài viết này, Alessandra Mariani cho thấy. Thế hệ T có tư duy hơn là một thế hệ như thế nào và thế hệ T đã phá bỏ các quy tắc nhân khẩu học nhanh như thế nào. Khi nền tảng đang thay đổi thái độ và hành vi.

Nơi giấc mơ thành hiện thực

Video Ocean Spray của Nathan “420Doggface208” là quảng cáo tình cờ hay nhất từ ​​trước đến nay. Nhưng có một nghệ thuật để biến ước mơ giữa âm nhạc và thương hiệu. Trong bài viết này, Tom Skinner của TikTok xem xét cách âm nhạc. Có thể di chuyển cả con người và sản phẩm trong thời đại TikTok.

Khi TikTok gặp Andrew Lloyd Webber

Nhà soạn nhạc huyền thoại và nổi tiếng. Đã phá đảo internet vào mùa hè năm 2020 với “Phantom Of The WAPera” trên TikTok. Nhưng với bản cập nhật mới về “Cinderella” trong tác phẩm. Kieran Yates tìm ra điều gì khác khiến anh ấy thức vào ban đêm. Chẳng hạn như mong muốn thiết kế lại âm thanh của tủ lạnh vo ve!

TikTok gặp Andrew Lloyd Webber

TikTok đã thay đổi thế giới như thế nào

Từ các hướng dẫn trang điểm theo phong cách tự do và triệt để. Dể đánh dấu sinh nhật lần thứ 31 của Alexandria Ocasio-Cortez. Cho đến video âm nhạc do nguồn nhân lực cộng đồng của Dua Lipa. Trong 24 tháng qua, TikTok đã thay đổi hầu hết mọi thứ mà nó đã chạm vào. Với sự khám phá một trong số nhiều cách mà nền tảng này đã tác động đến văn hóa toàn cầu.

Ellie Goulding

Album “Brightest Blue” của nữ ca sĩ mang đến một tia nắng trong những thời điểm khó khăn và trong phần này. Bản thân Ellie Goulding nói về năm tháng mà cô ấy đã có và phần của TikTok trong đó.

“Brightest Blue” tiktok

Fandom mới

Sau đây, chúng tôi xem xét ý nghĩa của việc trở thành người hâm mộ trong thời đại TikTok, khi “sự sáng tạo” – phiên bản video cover của chính người dùng về âm thanh yêu thích của họ. Là phương tiện và thước đo mới về mức độ phổ biến. Josie Thaddeus-Johns theo dõi sự trỗi dậy của một hiện tượng hoàn toàn mới. Đang thay đổi thế giới giải trí.

Fraser T. Smith

Sản xuất cho Stormzy, Kano, Adele, James Morrisson và những người khác. Trong khi dẫn dắt con đường âm nhạc độc đáo của riêng mình, Fraser T. Smith luôn chú ý đến mặt đất. Trong bài viết này, anh ấy thảo luận về tác động địa chấn mà TikTok đã gây ra. Đối với thế giới âm thanh mới ngày nay.

Nhảy như mọi người đang xem

Trẻ em và thanh thiếu niên, cha mẹ và ông bà, các ngôi sao nhạc pop và những người nổi tiếng. TikTok đã biến mọi người thành một vũ công. Trong bài viết này, Pip Dunjay của TikTok xem xét hiện tượng của cơn sốt vũ đạo lan truyền. Giải thích điều gì tạo nên điều tốt nhất trong các cử chỉ có thể diễn kịch. Vũ đạo được sao chép trong hàng triệu tác phẩm.

TikTok for business Nhảy như mọi người đang xem

Chúng ta có thể thấy, TikTok For Business đang không ngừng nâng cấp. Để ngày càng phát triển ứng dụng TikTok hơn. Hỗ trợ cho các doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo, phát triển doanh nghiệp hiệu quả hơn. Trang TikTok For Business là nơi mà các doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý các hoạt động quảng cáo trên TikTok.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất từ TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ