5 Bước làm video trên TikTok cực XỊN

Các nội dung chính

Chúng ta đều biết sự phát triển cực mạnh của TikTok hiện nay. Đây cũng chính là kênh không chỉ dẫn đầu xu hướng. Mà còn giúp trở nên nổi tiếng hơn. Dưới đây chính là 5 bước làm video trên TikTok đơn giản và nhanh chóng.

5 bước để có video cực xịn

Bước 1:

Sau khi tải xong ứng dụng TikTok thì bạn hãy đăng ký ngay cho mình một tài khoản riêng. Hãy nhấn đồng ý cho TikTok truy cập vào thư mục ảnh và Micro của bạn sau khi cài đặt app.

Bước 2:

Khi vào được ứng dụng TikTok bằng tài khoản đã tạo xong. Để tạo video thì bạn hãy nhấn dấu cộng ở ngay giữa màn hình.

tiktok

Yếu tố quan trọng nhất trước khi bắt đầu quay video là chọn nhạc nền mà bạn muốn quay. Bằng cách nhấn vào “Âm thanh” (Sounds) ở phía trên cùng màn hình để chọn nhạc.

âm thanh video tiktok

Bước 3:

Khi đã vào giao diện chọn nhạc. Bạn có thể chọn bất cứ bài hát nào mà bạn muốn. Bằng cách đánh tên bài hát vào công cụ tìm kiếm. Bên cạnh đó, TikTok cũng đề xuất các bài hát đang được mọi người yêu thích. Các bài đang được sử dụng nhiều như ở các mục Bài hát thịnh hành, Xu hướng, Việt Nam, Hit, Nhạc hot.

Tiktok sounds

Bước 4:

Trước khi bắt đầu vào quay video. Thì chúng ta có thể sử dụng hiệu ứng (effects), bộ lọc (Filters) và làm đẹp (Beautify) để chúng ta trở nên đẹp hơn. Hoặc để tạo hiệu ứng thú vị hơn cho video. Sau đó sẽ nhấn vào nút đỏ ở giữa màn hình để quay. Khi muốn tạm dừng lại thì chỉ việc nhấn lại vào nút đỏ.

filters tiktok

Khi quay xong thì chúng ta có thể chỉnh nhạc nền đến đoạn chúng ta muốn. Có thể thay đổi nhạc nền. Điều chỉnh mức độ âm thanh (volume) ngoài và nhạc nền. Có thể lồng tiếng ngay cho video và chỉnh giọng nói bằng hiệu ứng vọng nói.

chỉnh sửa video

Sau đó hãy sử dụng thêm các hiệu ứng đăc biệt giúp tạo sự thu hút cho video. Có thể thêm nhãn dán và văn bản vào trong video. Bạn có thể chỉnh thời lượng xuất hiện của nhãn dán và văn bản.

Đây là bước để bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý mình muốn để tạo ra video trending. Bạn cũng có thể lướt xem các video khác để có thêm ý tưởng cho việc edit video.

Bước 5:

Sau khi chỉnh video hoàn tất thì nhấn vào chữ “TIẾP” để đến giao diện Đăng video. Tại đây bạn hãy nhập nội dung cho video vừa làm và thêm các hashtag liên quan hoặc tag bạn bè. Bạn có thể chọn chế độ hiển thị video. cho phép bình luận, cho phép duet,…

post video tiktok

Hãy lựa chọn ảnh bìa cho video trước khi ấn đăng.

Đây chính là 5 bước làm video trên TikTok được người dùng thường xuyên sử dụng. Để hỗ trợ đăng video cực Xịn và tăng lượt view cao hơn. Bạn có thể xem các cách hướng dẫn quay video trending từ các TikToker. Để cho ra video ấn tượng nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ TikTok và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ