5 Tool “cực xịn” giúp bạn phân tích đối thủ trên Facebook

Các nội dung chính

Thành ngữ có câu “Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”. Điều đó rất đúng trong mọi lĩnh vực, kể cả kinh doanh trên mạng xã hội. Vì thế, qua bài viết này, Adsplus.vn sẽ cung cấp cho bạn top 5 công cụ phân tích đối thủ trên Facebook hiệu quả nhất.

phân tích đối thủ trên facebook

Top 5 công cụ phân tích đối thủ trên Facebook hiệu quả nhất

1. Free Facebook Fan Page Report

Với công cụ này, bạn chỉ cần bấm vào đường link. Tiếp đó, nhập thông tin đối thủ vào ô URL. Sau khi nhập xong, ban điền thông tin để nhận báo cáo chi tiết về đối thủ thông qua email. Tool phân tích đối thủ trên Facebook này hỗ trợ báo cáo cho nhiều lĩnh vực kinh doanh bạn có thể tham khảo: Tài chính, kinh doanh, nhân sự, IT…

phân tích đối thủ trên facebook

Công cụ Free Facebook Fan Page Report

2. Facebook Competitive Analysis

Đây là tool so sánh Fanpage của bạn và đối thủ. Đồng thời, công cụ cũng giúp thống kê những số liệu của đối thủ cao hơn của bạn. Với phân tích này, bạn có thể tổng hợp và so sánh. Từ đó, đưa ra những phương án kinh doanh, quảng cáo mới so với đối thủ.

phân tích đối thủ trên facebook

Công cụ Facebook Competitive Analysis

3. Facebook Competition Analyzer

Tool phân tích đối thủ trên tương tự như Socialmbuzz. Tuy nhiên, nó có những thống kê, so sánh dạng biểu đồ trực quan, dễ hiểu hơn. Song, công cụ này chỉ có thời gian dùng thử giới hạn trong vòng 7 ngày. Nếu muốn duy trì, bạn cần phải trả phí.

Công cụ Facebook Comptetition Analyzer

4. Analytics for Facebook Groups and Pages

Với công cụ này, bạn chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhập những trường thông tin bạn mong muốn phân tích, so sánh của bạn và đối thủ một số mục nhất định.
Đặc biệt công cụ này miễn phí nên bạn có thể dùng vô hạn. Ngoài ra, có gói dùng mất phí nếu bạn muốn nâng cấp dịch vụ.

Công cụ Analytics for Facebook Groups and Pages

5. Fanpage Karma

Với công cụ phân tích đối thủ trên Facebook – Fanpage Karma, bạn không chỉ có thể phân tích hồ sơ của bạn và đối thủ cạnh tranh, mà còn quản lý tất cả các cuộc trò chuyện của khách hàng trong một công cụ và thậm chí soạn, lên kế hoạch và xuất bản bài đăng. Công cụ này có 14 ngày dùng thử sau đó bạn sẽ quyết định có duy trì dịch vụ hay không với các gói phí của bạn.

Công cụ Fanpage Karma

Qua bài viết trên, Adsplus.vn đã cung cấp 5 công cụ hàng đầu giúp bạn phân tích đối thủ trên Facebook vô cùng hiệu quả. Với sựu hỗ trợ của các tool này, bạn có thể hiểu được mức độ cạnh tranh trên thị trường để đưa ra hướng kinh doanh, cạnh tranh thích hợp nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ