Bật mí 10 cách tạo Fanpage nhiều like hiệu quả tiết kiệm trên Facebook

Các nội dung chính

Làm sao có thể có trong tay một fanpage với nhiều lượt like khi bạn có ít vốn? Phải chi có cách tạo fanpage nhiều like vừa hiệu quả nhưng vừa tiết kiệm nhỉ?

Bật mí 10 cách tạo fanpage nhiều like hiệu quả tiết kiệm trên Facebook

Bật mí 10 cách tạo fanpage nhiều like hiệu quả tiết kiệm trên Facebook

Thật ra hầu hết mọi người đều biết cách tạo Fanpage nhiều like trên Facebook. Đó là bạn sẽ tạo thông qua nền tảng quảng cáo trả phí của Facebook. Thế nhưng, trên thực tế vẫn có rất nhiều cách tạo Fanpage nhiều like hiệu quả mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

1. Hình ảnh thu hút

Sử dụng hình ảnh để thu hút lượt tương tác là cách tăng like fanpage trên Facebook đơn giản nhất. Đây cũng là cách được nhiều người biết đến nhất. Bên cạnh đó cũng cần phải nhấn mạnh rằng, các bạn nên sử dụng các hình ảnh liên quan đến sản phẩm, ấn tượng để tăng lượt tiếp cận.

2. Nội dung hấp dẫn

Một trong những lý do phổ biến nhất khi người ta unlike fanpage của bạn đó là nội dung của bạn không đủ hấp dẫn. Điều này không đáp ứng nhu cầu thông tin, hay hấp dẫn họ. Vì thế, hãy cố gắng chỉnh chu trong nội dung của từng bài viết trên fanpage nhé!

3. Sử dụng thủ thuật Page Plugin

Sử dụng Page Plugin của Facebook (trước đây là Like Box) trên website và blog của bạn là cách tốt để tăng like fanpage hiệu quả. Nếu một nút like cạnh bài viết trên blog sẽ giúp tăng lượt share bài viết của bạn thì nút Page Plugin sẽ đóng vai trò cực hữu hiệu giúp bạn tăng like fanpage.

4. Tương tác với các trang/blog khác

Hãy tương tác với các trang khác trong Facebook của bạn. Thường xuyên để lại comment dưới bài viết của người khác cũng là một cách hay. Nó sẽ khiến người ta để ý đến fanpage của bạn, từ đó tăng like fanpage hơn. Hãy đảm bảo rằng bạn comment dưới tư cách là trang fanpage nhé! Đừng dùng nick facebook cá nhân của bạn.

5. Thúc đẩy lan tỏa trên nhiều nền tảng mạng xã hội

Hãy quảng bá fanpage Facebook của bạn trên các nền tảng mạng xã hội khác như Instagram, Twitters,… Đây là cách thường thấy của các doanh nghiệp khi muốn thúc đẩy lượt like trên fanpage Facebook.

Bật mí 10 cách tạo fanpage nhiều like hiệu quả tiết kiệm trên Facebook

 Bật mí 10 cách tạo fanpage nhiều like hiệu quả tiết kiệm trên Facebook

6. Tạo các sự kiện

Hãy đẩy mạnh các cuộc thi trên Fanpage hoặc các event tặng quà. Đây là cách hay giúp bạn tăng lượt like trên fanpage Facebook.

7. Nhắm tới người dùng mục tiêu

Nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook tới người dùng theo sở thích. Một trong những cách hiệu quả nhất để sử dụng quảng cáo trên Facebook là nhắm mục tiêu người dùng đã thích các trang trong vị trí thích hợp của bạn. Hãy sử dụng Tìm kiếm Biểu đồ của Facebook. Từ đó, tìm ra những trang mà fans hiện tại của bạn thích bằng cách nhập “Các trang thích bởi những người thích trang của tôi”. Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn tới những người dùng thích những trang này vì họ cũng có thể quan tâm đến trang của bạn. Chỉ với tiểu tiết nhỏ này, cũng là cách tăng like fanpage vô cùng hữu ích.

8. Gắn các trang khác trong bài đăng của bạn

Khi bạn gắn thẻ các trang khác, các bài của bạn xuất hiện trên tường của họ và có thể tạo được sự quan tâm của chủ sở hữu và người hâm mộ các trang đó.

Bật mí 10 cách tạo fanpage nhiều like hiệu quả tiết kiệm trên Facebook

Bật mí 10 cách tạo fanpage nhiều like hiệu quả tiết kiệm trên Facebook

9. Mang tới giá trị thực cho người dùng

Hãy mang tới giá trị đích thực. Nếu bạn đăng nội dung lấp đầy khoảng trống hoặc đáp ứng nhu cầu của người dùng, các bài đăng của bạn sẽ được yêu thích và chia sẻ; và điều này sự tham gia tự nhiên sẽ dẫn đến lượt like fanpage trên Facebook. Chú ý đến các cuộc trò chuyện xảy ra trong ngành của bạn và cung cấp những insights và comments độc đáo bổ sung vào cuộc thảo luận.

10. Đăng tải video thay vì bài viết, hình ảnh

10. Video hiện luôn được coi là cách tăng like fanpage trên Facebook tốt nhất vì nó dễ tiếp cận hơn các định dạng khác. Vì vậy, hãy cố gắng đưa nhiều video vào các bài nội dung đăng trên Facebook của bạn nhiều hơn.

Lời kết

Trên đây là những cách tạo fanpage nhiều like mà Adsplus tổng hợp lại được và chia sẻ đến các bạn. Nếu đang ấp ủ kinh doanh online thế thì tại sao không thử tạo một fanpage và áp dụng những các trên chứ. Chúc các bạn thành công!!!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ