6 Bước để tạo ra động lực kinh doanh

Các nội dung chính

Một thành phần quan trọng đối với các tổ chức và nhà lãnh đạo thành công; đó là khả năng tạo ra và duy trì động lực khi kinh doanh. Các doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo cần phải tiếp thu và duy trì động lực để tăng trưởng doanh thu và tăng cường thâm nhập thị trường.

J.C. Larreche, giáo sư Marketing tại trường kinh doanh sau đại học INSEAD, đã trả lời câu hỏi đó trong cuốn sách “The Momentum Effect: How to Ignite Exceptional Growth” của ông.

Theo nghiên cứu của tác giả, “các công ty có động lực mang lại giá trị cổ đông cao hơn 80% so với các đối thủ chậm hơn của họ”, ông viết. “Các nhà lãnh đạo theo xu hướng không may mắn – họ thông minh. Họ đã phát hiện ra nguồn động lực và cùng với đó là khởi đầu của một cách thông minh hơn để tăng trưởng vượt trội.”

6 Bước để tạo ra động lực kinh doanh

Mô hình động lực để thành công trong kinh doanh

Động lực là chìa khóa dẫn đến thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào và thường có thể khó nắm bắt. Đó là lý do tại sao việc biết cách xây dựng mô hình động lượng là rất quan trọng.

Một mô hình động lượng

Bước 1: Tìm tin nhắn của bạn.

Sự rõ ràng là vua trong việc xây dựng động lực. Khi người lãnh đạo trở nên rõ ràng, mọi thứ và mọi người trong doanh nghiệp trở nên rõ ràng. Một công ty phải có thể trình bày thông điệp của công ty họ bằng bốn từ hoặc ít hơn. Các từ đúng tạo ra động lượng.

Trở nên rõ ràng về những gì bạn làm và cách bạn thực hiện nó. Đây là một bước để xây dựng sự rõ ràng. Sự rõ ràng tạo ra động lượng. Sự rõ ràng thường có thể là một yếu tố khác biệt trên thị trường. Điều này sẽ dẫn đến tăng thị phần. Mỗi doanh nghiệp thành công đều có một thông điệp quan trọng. Sự khác biệt giữa các công ty thành công và các công ty trung bình là các công ty thành công biết thông điệp của họ và tuân theo nó.

Bước 2: Chia sẻ tin nhắn của bạn.

Sau khi một thông điệp được chọn. Việc tìm kiếm những người sẽ mang thông điệp đó là điều cần thiết. Những người theo dõi trung thành đưa ra quyết định táo bạo và can đảm. Để tham gia và nắm bắt thông điệp để đưa thông điệp đó ra thị trường.

Tìm kênh phân phối phù hợp hoặc các kênh có hiệu quả với năng lượng và nguồn lực. Nhiều công ty mắc sai lầm khi tìm kiếm khách hàng hoặc doanh nghiệp mà khách hàng của họ không tồn tại. Tiếp thị một mình sẽ không bao giờ tạo ra kết quả. Tiếp thị đến đúng khách hàng tiềm năng với thông điệp phù hợp luôn tạo ra kết quả.

Bước 3: Kết nối tin nhắn của bạn.

Một bước thiết yếu trong việc xây dựng mô hình động lực là thu hút sự đồng tình của nhóm và khách hàng về thông điệp của công ty. Để họ bắt đầu chia sẻ thông điệp của bạn với mạng của họ. Mua vào từ những người khác tạo ra động lực. Một công ty làm việc để Hoàn thành tốt sẽ xem xét cách họ có thể thu hút những người khác đến với sản phẩm và dịch vụ của họ.

Trung thành với một tin nhắn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Thay đổi thông điệp thường dễ dàng nhưng thường là điều tồi tệ hơn mà một công ty đang tìm cách xây dựng động lực có thể làm. Phải trải qua những thời điểm khó khăn, một thông điệp đích thực và có thể chuyển đổi mới có thể được phát triển. Trong khó khăn, các nhà lãnh đạo phát hiện ra tính xác thực của thông điệp.

Bạn càng có nhiều người truyền tải thông điệp của mình; thì khả năng họ sẽ truyền tải thông điệp của bạn càng cao. Các doanh nghiệp thành công tìm cách hợp tác với khách hàng, nhà cung cấp và các thành viên trong nhóm. Để nâng cao thông điệp của tổ chức để họ có khả năng tạo Ảnh hưởng thị trường tốt hơn.

Bước 4: Mở rộng tin nhắn của bạn.

Khi thông điệp của một công ty có thể được lặp lại và chia sẻ với những người khác. Thông điệp đó sẽ xây dựng một tinh thần thúc đẩy thành công. Thực tế này là lý do tại sao việc kết nối thông điệp của bạn với khách hàng là rất quan trọng đối với sự thành công của công ty bạn. Khi nhiều người bắt đầu truyền thông về một sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty. Những điều đó bắt đầu xây dựng giá trị gia tăng và nhận diện thương hiệu.

Bước 5: Nhân bản tin nhắn của bạn.

Khi một công ty có thể tái tạo thông điệp của mình thông qua sức mạnh của sự giới thiệu; công ty đó sẽ mở rộng và tạo động lực. Nhiều công ty không bao giờ xem xét cách thưởng cho khách hàng hiện tại của họ; khi họ giúp công ty tìm được khách hàng tiếp theo. Mọi công ty nên có một quy trình giới thiệu đã được chứng minh để khuyến khích và khen thưởng những người ủng hộ khách hàng. Những người giúp chia sẻ thương hiệu và thông điệp của họ với những người khác.

Bước 6: Cải thiện tin nhắn của bạn.

Khách hàng mới cung cấp cơ hội mới. Nhóm phù hợp luôn giúp xây dựng thông điệp tốt hơn và động lực tốt hơn. Không ngừng cải thiện thông điệp của bạn trên thị trường. Các công ty luôn cập nhật thông điệp của họ. Nhằm gây thu hút những khách hàng mới chưa gây được tiếng vang với thông điệp trước đây. Đừng ngại sáng tạo lại thông điệp của bạn khi bạn phát hiện ra một thông điệp có tác động hơn.

Cho dù bạn đang bắt đầu kinh doanh hay bắt đầu lại công ty; thì chìa khóa thành công của doanh nghiệp bạn là tìm ra động lực. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể tạo ra động lực. Những công ty tốt nhất sẽ làm mọi thứ trong khả năng của họ để tạo động lực cho họ. Thực hiện theo các bước được nêu trong bài viết này và bạn sẽ trên đường khám phá động lực và xây dựng việc kinh doanh cho doanh nghiệp của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh Online và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ