45 ý tưởng kinh doanh nhỏ cho bất kỳ ai muốn tự kinh doanh

Các nội dung chính

45 ý tưởng kinh doanh nhỏ cho bất kỳ ai muốn tự kinh doanh

Nếu bạn mong muốn thoát khỏi công việc nhàm chán từ 9 giờ sáng – 5 giờ chiều, và trở thành ông chủ của chính mình, có lẽ bạn đã cân nhắc đến nhiều ý tưởng kinh doanh nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, có thể bạn có nhiều đam mê, nhưng cũng khó để tìm ra phương hướng đúng đắn.

Nếu thất bại, hãy nhớ đến câu nói của người đồng sáng lập Airbnb, Brian Chesky: “Nếu bạn cố nghĩ ra một ý tưởng hay ho, bạn sẽ không thể nghĩ ra đâu. Cái bạn cần tìm là các giải pháp cho những vấn đề trong cuộc sống của bạn.”

Ý tưởng kinh doanh nhỏ tốt nhất

1. Làm một người đa năng, tháo vát

Bạn có thể sửa chữa mọi thứ xung quanh nhà? Thường xuyên nhận được sự kêu gọi giúp đỡ khi bạn bè cần hoàn thành các dự án nhỏ? Hãy tạo một trang web quảng cáo bản thân ngay! Tiếp theo, tính ra chuyên môn của bạn là gì? Và các công việc xứng đáng được trả lương ra sao! Sau đó, bắt đầu nhờ những người bạn xưa cũ kia giới thiệu.

2. Thợ mộc

Tương tự, nếu bạn có niềm đam mê, kỹ năng chế tạo đồ nội thất hoặc đồ gia dụng từ gỗ thì sao? Tuyệt vời, tin tốt cho bạn là nhu cầu về mảng này rất nhiều đấy. Hãy liệt kê một số tác phẩm của bạn trên các trang web như Etsy , eBay hay Craigslist . Sau đó, hãy cân nhắc bắt đầu một trang web nhé. Hãy nhận các đơn đặt hàng tùy theo yêu cầu. Hoặc mở rộng sang công việc hoàn thiện sản phẩm hay bọc ghế.

3. Chuyên gia tư vấn hẹn hò trực tuyến

Các nhà tư vấn hẹn hò thường tính phí theo thời gian của họ bỏ ra. Họ giúp mọi người tạo hồ sơ hẹn hò trực tuyến thành công. Từ đó, tìm ra đối tượng phù hợp khi gặp mặt nhau. Đây cũng là điều mà ứng dụng hẹn hò Tinder không thể. Bạn nghĩ rằng bạn có sở trường về việc tư vấn? Đây có thể là ý tưởng kinh doanh tuyệt vời dành cho bạn đấy.

4. Chuyên gia may và chỉnh sửa

Mọi người sẽ luôn cần quần áo có viền và đính cúc, và bạn có thể là người làm điều đó. Nếu bạn yêu thích may vá, hãy bắt đầu triển khai ý tưởng kinh doanh này bằng cách cung cấp các dịch vụ đơn giản như những dịch vụ đã đề cập ở trên. Từ đó, mở rộng danh mục của bạn sang may và thiết kế khi bạn có nguồn khách hàng.

5. Nhà phát triển nghề tự do

Đó có thể là từ việc xây dựng trang web cho các doanh nghiệp nhỏ khác đến việc cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho một số dự án nhất định. Nhu cầu phát triển web chất lượng hiện nay đang rất cao. Với nền tảng kỹ thuật như vậy, hãy đảm bảo rằng bạn có thể mô tả những gì bạn làm và cách bạn sẽ thực hiện một cách hấp dẫn khách hàng. Hãy thử với việc nhắn tin cho bạn bè và người thân trước. Thông thường, họ là những người không hiểu rõ về công việc bạn làm đấy.

6. Huấn luyện viên cá nhân

45 ý tưởng kinh doanh nhỏ cho bất kỳ ai muốn tự kinh doanh

Hãy gắng cung cấp dịch vụ tư vấn tại nhà, chế độ dinh dưỡng và tập luyện cá nhân, cũng như các trại huấn luyện cộng đồng thật tốt. Danh tiếng của bạn sẽ được lan truyền rộng rãi đó. Đừng quên đăng trên Instagram những câu trích dẫn truyền cảm hứng, video tập thể dục miễn phí và những ý tưởng ăn vặt ngon . Đó là cách những “fitness guru” xây dựng thương hiệu của họ đấy.

7. Nhà thiết kế đồ họa tự do

Ý tưởng kinh doanh này cho phép bạn cực kỳ linh động về thời gian. Hãy chọn những dự án tốt nhất của bạn và xây dựng một hồ sơ thật đẹp. Các công ty sẽ chú ý đến bạn đấy! Từ thiết kế trang web đến đồ họa blog và hơn thế nữa. Nhiều công ty hiện đang tìm kiếm các nhà thiết kế đồ họa có kinh nghiệm cho tất cả các loại dự án.

8. Người tư vấn cuộc sống/sự nghiệp

Nếu bạn có kinh nghiệm sống dày dặn, hãy tận dụng và biến nó thành một ý tưởng kinh doanh. Bạn có thể trở thành một người tư vấn về cuộc sống hoặc sự nghiệp. Nhiều người đang tìm kiếm sự chỉ dẫn trong sự nghiệp của mình. Và việc tìm kiếm một người có thời gian để cố vấn cho chúng ta có thể rất khó khăn. Đúng, thuê một người tư vấn về cuộc sống/nghề nghiệp không hề rẻ. Thế nhưng, họ có thể cung cấp cho khách hàng những lời khuyên hữu ích và đào tạo thực tiễn để họ có những hướng đi đúng đắn trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của họ. Suy cho cùng, đôi khi mọi người chỉ cần một số lời khuyên khích lệ .

9. Người viết sơ yếu lý lịch

Nộp sơ yếu lý lịch, thư xin việc và – khi cần thiết – tập hợp hồ sơ cho một công việc mới có thể khó khăn và tốn thời gian. Đó là lý do tại sao nhiều người thuê người để giúp đỡ. Họ sẽ hỗ trợ khách hàng với những bản sơ yếu lý lịch phù hợp, những lá thư xin việc được chỉnh sửa đẹp mắt và tập hợp hồ sơ được chăm chút cẩn thận. Điều này khiến nhà tuyển dụng sẽ chú ý đến bạn và không thể bỏ qua.

10. Nhà văn tự do

Nếu bạn có kỹ năng viết, chắc chắn ngoài kia sẽ có người sẵn sàng thuê và trả tiền cho bạn. Đó có thể là viết blog, các bài báo trên tạp chí và bản tin website. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn có bản đề xuất hay để chia sẻ với khách hàng tiềm năng. Ngay cả khi bạn chỉ có một vài ý tưởng mẫu trong tay, chúng cũng sẽ giúp bạn quảng bá và thu hút công việc kinh doanh mới.

11. Phiên dịch viên

Bạn có thể nói được một ngoại ngữ? Tuyệt ! Hãy cân nhắc cung cấp dịch vụ dịch thuật. Bạn cũng hãy suy nghĩ về việc trở thành chuyên gia ở một lĩnh vực cụ thể, chẳng hạn như y tế. Điều này sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia trong mảng dịch thuật mình.

12. Nhà thiết kế sân vườn

Nhiều người cũng vẫn sẵn sàng làm những công việc đất cát trong sân vườn nhà họ đấy! Thế nhưng, ít người biết cách bắt đầu như thế nào. Bạn có thể vẽ các thiết kế cho không gian ngoài trời cho khách hàng. Sau đó, để họ tự thực hiện các công việc việc sau đó.

13. Chủ cửa hàng bán hàng online

Bạn có biết sưu tầm, sở hữu hay làm ra những sản phẩm độc đáo không? Nếu có, hãy cân nhắc bắt đầu một cửa hàng thương mại điện tử ngay! Bạn có biến sở thích của bạn thành một công việc toàn thời gian đấy. Bạn cần một nơi nào đó để bán những món đồ gốm mà bạn đang làm? Cùng với đó là cái cớ không đủ điều kiện tìm kiếm những kỷ vật thể thao mà bạn yêu thích? Đúng vậy, một cửa hàng thương mại điện tử có thể giúp bạn có khả năng tài chính để theo đuổi đam mê của mình đấy.

14. Dọn dẹp cảnh quan

Cắt cỏ, cắt tỉa cây và trang trí theo mùa là nhu cầu mà hàng xóm xung quanh bạn luôn có. Nếu bạn đã có các thiết bị cần thiết, công việc này có thể là một việc sinh lợi.

15. Người quay phim

Việc sản xuất video đòi hỏi bạn phải đầu tư vào trang thiết bị từ trước. Điều này cũng khá tốn kém. Nhưng đó cũng là điều làm cho dịch vụ của bạn có giá trị hơn. Đảm bảo rằng bạn có một video sản phẩm xuất sắc của mình để chia sẻ. Hoặc, bạn có thể tạo một trang web, trong đó tải lên đầy đủ các sản phẩm của bạn để những khách hàng tiềm năng xem qua.

16. Nhiếp ảnh gia

45 ý tưởng kinh doanh nhỏ cho bất kỳ ai muốn tự kinh doanh

Hãy bắt đầu bằng cách việc chụp ảnh cho gia đình và bạn bè của bạn. Khi bạn đã bắt đầu hành nghề được một thời gian, hãy ngỏ ý mong muốn được giới thiệu nếu khách hàng cũ hài lòng. Việc kinh doanh nhiếp ảnh thường phát triển bằng cách truyền miệng. Vì vậy hãy tạo một trang Facebook nơi bạn có thể gắn thẻ các khách hàng gần đây. Khi đó, trang cũng sẽ hiển thị trong bản tin của bạn bè họ. Điều này sẽ giúp bạn quảng bá doanh nghiệp đó.

17. Người lên kế hoạch cho việc du lịch

Thời kì của các đại lý du lịch có thể đã qua. Thế nhưng, mọi người vẫn đang tìm kiếm những người có sở trường điều phối du lịch phi truyền thống hơn. Nếu bạn luôn lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ một cách hoàn hảo với những khách sạn đẹp, vị trí đắc địa và một danh sách nhà hàng ngon vào mỗi buổi tối, hãy xem xét quảng cáo dịch vụ của bạn như một cách tiếp cận hiện đại hơn để lập kế hoạch du lịch.

18. Chuyên gia chăm sóc xe ô tô

Vẻ đẹp của chiếc ô tô nằm ở các chi tiết nhỏ cũng như họa tiết. Nếu bạn cũng có chuyên môn mảng này, thật tuyệt vời. Dịch vụ xe ô tô đi du lịch của khách hàng đang có nhu cầu cao. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn có sự linh hoạt trong thời gian, phương tiện đi lại và thiết bị cần thiết, bạn có thể đưa doanh nghiệp của mình phát triển.

19. Thanh tra viên nhà cửa

Ngành nghề này sẽ đòi hỏi tính chuyên môn cao và chứng chỉ. Thế nhưng, đó là một công việc có thể mang lại cho bạn sự linh hoạt và một mức lương mơ ước. Tìm hiểu các giấy phép yêu cầu ở tiểu bang của bạn và tham khảo một vài khóa học để trau dồi kiến ​​thức, chuyên môn của bạn.

20. Người dọn dẹp nhà cửa

Không đòi hỏi gì nhiều, công việc dọn dẹp nhà cửa có thể là một cách tuyệt vời để bạn tích góp thêm thu nhập, và bắt đầu làm những gì bạn yêu thích. Cân nhắc việc quảng cáo đến các ngôi nhà trong khu vực lân cận của bạn. Khi đó, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách có thêm các khách là các doanh nghiệp địa phương nhỏ. Họ thường sẽ trả một khoản tiền lương cao hơn cho một lượng công việc tương tự.

21. Đầu bếp cá nhân

Tất cả chúng ta đều thích ăn. Thế nhưng, chúng ta khó có thời gian hay năng lượng để nấu những bữa ăn ngon, lành mạnh. Hãy quảng cáo dịch vụ của bạn cho các gia đình và doanh nghiệp địa phương. Và hãy cân nhắc việc phân loại thành từng loại nhóm khách hàng nhất định. Ví dụ như nhóm những người ăn chay. Qua đó, để bạn có thể nấu với số lượng lớn hơn cùng một món ăn để cung cấp cho họ.

22. Quản lý tài sản

Nhiều người sở hữu các tài sản mà họ không sống ở gần đó. Những tài sản này thường ở các thành phố hoặc tiểu bang khác nhau. Sẽ rất hữu ích nếu có ai đó để đảm bảo tài sản đang được chăm sóc tốt. Cùng với đó xử lý các vấn đề nhỏ khi chúng phát sinh. Người này sẽ đóng vai trò là người liên lạc với những người đi thuê.

23. Người cung cấp dịch vụ đóng gói

Chuyển nhà luôn là một vấn đề khó khăn. Dịch vụ xe vận chuyển đã có một số công ty địa phương lo. Và nhiều người sẽ thuê ai đó lo liệu toàn bộ quá trình đóng gói đồ đạc. Bạn có thể tận dụng cơ hội này và kinh doanh đấy.

Sau đó, bạn muốn có một lượng khách hàng ổn định không? Hãy hợp tác với một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà địa phương. Khi đó, họ sẽ người sẽ giới thiệu khách hàng mới cho bạn.

24. Nhà trị liệu xoa bóp

45 ý tưởng kinh doanh nhỏ cho bất kỳ ai muốn tự kinh doanh

Làm dịu các cơ đau nhức và mang lại sự thoải mái cho khách hàng của bạn với tư cách là một nhà trị liệu mát-xa. Xem xét các khóa đào tạo và cấp chứng chỉ tại thành phố và tiểu bang của bạn. Sau đó, đầu tư vào một chiếc giường di động để đón tiếp khách hàng của bạn.

25. Thợ làm tóc hoặc trang điểm

Chắc chắn rồi, bạn có thể đi học về thẩm mỹ và kinh doanh một dịch vụ cao cấp đắt tiền. Hoặc, bạn có thể cung cấp các dịch vụ tạo kiểu và trang điểm chuyên biệt tại nhà của khách hàng.

26. Chủ nhà nghỉ qua đêm (bed and breakfast)

Đây là một mạo hiểm kinh doanh khác. Công việc này sẽ yêu cầu bạn nghiên cứu giấy phép cần thiết từ khu vực của bạn. Thế nhưng, sẽ rất xứng đáng khi thấy ước mơ của bạn thành hiện thực. Xem xét những gì du khách thích trải nghiệm khi đi du lịch đến khu vực của bạn. Khi đó, hãy tạo các gói đặc biệt phù hợp với sở thích của họ.

27. Nhà thiết kế nội thất

Tương tự như thiết kế cảnh quan, có rất nhiều người có khả năng mua đồ nội thất và trang trí nhà. Thế nhưng, ít người biết bắt đầu từ đâu. Có thể mất một khoảng thời gian để tạo dựng một hồ sơ các công việc bạn đã hoàn thành xuất sắc. Thế nhưng, việc ghi lại các dự án của bạn và chia sẻ chúng trực tuyến. Bạn có thể có một loạt người hâm mộ đấy.

28. Chủ sở hữu tổ chức phi lợi nhuận

Có bao giờ bạn nghĩ sẽ cống hiến cuộc đời mình cho một lý tưởng mà bạn tin vào? Nếu vậy, có thể đã đến lúc bạn nên bắt đầu một tổ chức phi lợi nhuận. Bạn có thể sẽ phải đáp ứng các tiêu chuẩn tuân thủ pháp lý. Thế nhưng, phần thưởng là bạn đang tạo ra tác động có ý nghĩa đối với lý tưởng mà bạn tin vào. Bạn muốn làm điều tốt trong khi vẫn tạo ra lợi nhuận? Hãy xem xét về một doanh nghiệp xã hội .

29. Hướng dẫn viên du lịch

Bạn yêu thích lịch sử địa phương của thành phố nơi bạn sinh sống? Hãy cân nhắc trở thành một hướng dẫn viên du lịch. Chắc chắn, bạn sẽ cần phải học hỏi rất nhiều để có thể làm tốt công việc. Nhưng đó chỉ là một nửa niềm vui mà thôi. Hãy tạo sự khác biệt, độc đáo cho thương hiệu của bản thân. Bạn có thể cung cấp các chuyến tham quan về điểm độc đáo trong khu vực của bạn. Một số hướng dẫn viên du lịch cung cấp các chuyến du lịch đi bộ về lịch sử, đến những điểm bị ám ảnh nhất của thị trấn của họ. Trong khi hướng dẫn viên khác làm một tour ẩm thực về món ngon của thành phố.

30. Gia sư

Dù là thần đồng toán học, bậc thầy piano hay người say mê Shakespeare – luôn có ai đó sẽ cần học hỏi thêm. Điều đó cũng đồng nghĩa họ sẵn sàng trả tiền cho việc đó. Quảng cáo dịch vụ của bạn thông qua các trường học địa phương, trường cao đẳng cộng đồng và trung tâm cộng đồng để lan truyền và kiếm thêm khách hàng.

31. Chuyên gia tư vấn

Nếu bạn có kinh nghiệm hoặc kiến ​​thức đáng kể về một chủ đề cụ thể, hãy cân nhắc trở thành một nhà tư vấn. Có lẽ bạn là một chuyên gia về thực tiễn tuyển dụng, có sở trường về SEO hoặc đã dẫn dắt nhiều nhóm bán hàng đến thành công doanh thu triệu đô. Nếu bạn giỏi nó, hãy tiếp thị bản thân như một nhà tư vấn. Cùng với đó là tính phí kèm theo.

32. Chủ cửa hàng quần áo

Nếu bạn từng mơ ước có một đế chế thời trang của riêng mình, tại sao không bắt đầu với một cửa hàng thời trang địa phương? Hãy xây dựng cửa hàng với một thiết kế ấn tượng. Cùng với đó là một tài khoản mạng xã hội truyền cảm hứng và có đông đảo sự tham gia của cộng đồng.

33. Người lập kế hoạch sự kiện

Bạn có thể chọn chuyên về một loại sự kiện cụ thể. Ví dụ như đám cưới hay hội họp công ty. Hoặc, bạn có thể quảng cáo mình như một người lập kế hoạch sự kiện cho tất cả các ngành nghề. Nếu bạn có khả năng tổ chức cao, hãy lên kế hoạch chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Qua đó, kiếm thêm cho mình kinh nghiệm lập kế hoạch cho các sự kiện lớn. Khi đó, thành quả là sự thành công sẽ đến với bạn.

34. Chủ cửa hàng thực phẩm đặc sản

Thực phẩm cho người sành ăn, pho mát, rượu sake, rượu,… và nhiều thứ khác nữa. Bạn hãy liệt kê ra một số sản phẩm cao cấp. Ngoài ra, sẽ luôn có nhu cầu cho một cửa hàng chuyên biệt như vậy. Bạn có niềm đam mê đối với các loại dầu ô liu nhập khẩu thơm ngon? Hãy mở một cửa hàng cung cấp nó. Các khách hàng sẽ khó có thể tìm thấy những thực phẩm chuyên biệt như vậy ở các cửa hàng tạp hóa địa phương.

35. Trợ lý cá nhân

Một lần nữa, nếu bạn là một người có tổ chức và tỉ mỉ, công việc trợ lý cá nhân có thể dành cho bạn. Thế nhưng, bạn không muốn bị ràng buộc với văn phòng hoặc một người cả ngày, mỗi ngày? Bạn có thể cân nhắc trở thành một trợ lý cá nhân ảo đấy. Công việc này thì sẽ cho phép bạn có môi trường làm việc linh hoạt hơn.

36. Chủ xe tải thực phẩm

Bạn luôn mơ ước sở hữu một nhà hàng nhưng chưa sẵn sàng để mạo hiểm? Hãy thử khởi đầu với một xe tải thực phẩm xem. Đây sẽ là một cách tuyệt vời để làm quen với món ăn0 hay các giấy phép mở nhà hàng. Bạn cũng có thể thấy những gì khách hàng thích và không thích. Qua đó, xây dựng một lượng khách quen đông đảo trước khi mở hoặc đầu tư vào một nhà hàng thực sự.

37. Chủ cửa hàng hàng hóa ký gửi

Nếu bạn có sở trường về thời trang, phong cách nhưng lại không thể đầu tư mở cửa hàng thực sự, hãy cân nhắc đến dịch vụ ký gửi. Nó sẽ cho phép bạn lựa chọn một bộ sưu tập quần áo phù hợp với mục tiêu và thẩm mỹ của mình, mà lại không cần tốn chi phí của một cửa hàng bán hàng may mặc hoàn toàn mới.

38. Người cung cấp dịch vụ ăn uống

Nếu việc làm đầu bếp cá nhân khá khó khăn với lịch trình của bạn, hãy xem xét việc làm người cung cấp dịch vụ ăn uống. Chọn các dự án phù hợp, làm việc ít hơn nhưng chủ yếu là phục vụ các sự kiện lớn. Cùng với đó, bạn sẽ có thể quản lý thời gian thực sự tốt.

39. Chủ phòng tập gym

Phòng tập Kickboxing, yoga, CrossFit, thật tuyệt nếu bạn có niềm đam mê lĩnh vực này! Hãy truyền niềm đam mê của bạn cho mọi người bằng cách mở một phòng tập thể dục.

40. Chủ nhà trẻ ban ngày

Dịch vụ chăm sóc trẻ em tiếp tục có nhu cầu cao. Mặc dù dịch vụ trông trẻ đang phổ biến, thế nhưng rất khó để tìm được một nhà trẻ tốt. Mở một nhà trông trẻ có thể là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời đấy. Và, cùng với đó, hãy đảm bảo rằng bạn đang tuân thủ các yêu cầu về giấy phép, bảo hiểm và việc thẩm định của thành phố.

41. Sở hữu một agency riêng

Chuyên môn của bạn là gì? Cho dù đó là tiếp thị, truyền thông xã hội hay PR, có thể đã đến lúc bắt đầu agency của riêng bạn. Nhiều doanh nghiệp nhỏ khác có thể cần sự trợ giúp trong những chuyên môn kể trên. Thế nhưng, họ không có đủ nguồn lực để thuê một vị trí toàn thời gian. Hãy xem xét việc xây dựng một nhóm nhỏ và học hỏi từ các doanh nhân khác, những người đã thành lập thành công công ty của riêng họ, như Duane Brown của Take Some Risk .

42. Chủ quán cà phê

45 ý tưởng kinh doanh nhỏ cho bất kỳ ai muốn tự kinh doanh

Hãy biến sự đam mê caffein của bạn thành trở nên sinh lợi. Mở một cửa hàng nhượng quyền hoặc mua một cửa hàng hiện có là những cách khởi đầu mảng cà phê có rủi ro thấp hơn. Thế nhưng, điều này thường yêu cầu thêm một ít tiền mặt trước. Bắt đầu một cửa hàng từ đầu đòi hỏi bạn phải lập kế hoạch nhiều hơn một chút và làm nhiều việc hơn. Song, nó cũng sẽ tối đa hóa tiềm năng kiếm tiền của bạn trong tương lai.

43. Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển

Một chiếc xe tải, thiết bị di chuyển, nhân lực, giấy phép và bảo hiểm phù hợp là những yếu tố cơ bản để thành lập công ty chuyển nhà của riêng bạn . Tuy nhiên, trước khi bạn mua đội xe tải đầu tiên của mình, hãy bắt đầu với quy mô nhỏ với một chiếc xe bán tải và giữ chi phí của bạn ở mức thấp. Tuy nhiên, ý tưởng kinh doanh này có vẻ vẫn đòi hỏi quá nhiều sự đầu tư ban đầu? Hãy xem xét chỉ cung cấp dịch vụ đóng gói. Đây là dịch vụ cần ít nỗ lực và tiền bạc hơn để bắt đầu,

44. Thiết kế nhà kiểu mẫu (home staging)

Nếu bạn có đam mê về thiết kế nội thất, làm thiết kế kiểu mẫu có thể là một công việc cho bạn thỏa sức sáng tạo. Bạn có thể xây dựng một tệp hồ sơ thiết kế với ít vốn đầu tư ban đầu nhất. Hãy thiết kế bằng các đồ nội thất và trang trí hiện có của chủ sở hữu. Hầu hết những nhà thiết kế kiểu mẫu cũng sẽ tích góp được tài chính dồi dào. Cùng với đó là được kết nối với các nhà môi giới bất động sản khu vực.

45. Người dắt đi dạo, chải lông hoặc huấn luyện chó

Giấy phép và bảo hiểm sẽ là hai yếu tố quan trọng nhất trong việc mở một cơ sở kinh doanh dắt đi dạo, chải lông hoặc huấn luyện chó. Thế nhưng những chú chó đó chắc chắn sẽ bù đắp cho những điều nỗ lực ban đầu của bạn. Trước khi bắt đầu, hãy cân nhắc công việc dắt chó đi dạo ở các công ty như Rover hoặc Wag. Và rồi, bạn đã sẵn sàng chạy mở công ty của riêng bạn?

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo 30 ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp lớn lao, nếu bạn có mong muốn sở hữu một sự nghiệp của riêng minh. Adsplus hy vọng các ý tưởng kinh doanh trên sẽ có ích cho bạn!

Nguồn: https://blog.hubspot.com

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ