Điều quan trọng nhất để viết được một content thu hút

Các nội dung chính

Facebook hiện nay đang là một trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất. Do đó nền tảng này sở hữu lượng thông tin ngập tràn mỗi ngày. Do đó, làm sao để người đọc chú ý và quan tâm đến bài viết của bạn? Hãy cùng Adsplus tìm hiểu cách viết content thu hút, tạo ấn tượng và gây dấu ấn trong tiềm thức người đọc.

viết content thu hút ảnh 1

Như hàng ngàn thông tin khác đập vào mắt người đọc mỗi khi họ lướt Facebook. Bạn cần có những thứ họ quan tâm, click vào đọc và đa phần với họ giống như tin rác. Làm sao để họ lưu lại trong đầu những bài viết đó. Chúng ta cần biết cách viết content thu hút người đọc, tạo ấn tượng.

Thứ tự mà người đọc ưu tiên khi lựa chọn thông tin trên Facebook là: Người quen, người họ thích hay theo dõi, tin hot, giải trí, mẹo vặt cuộc sống. Còn các loại thông tin khác như quảng cáo, bán hàng thuộc nhóm thông tin bị phớt lờ nhiều nhất trên Facebook.

Xem thêm:

viết content thu hút ảnh 2

Đối với những content đó, vấn đề không nằm ở chuyện bán hàng. Mà vấn đề là nằm ở việc xây dựng nội dung chưa thật sự hiệu quả. Các nội dung chưa thật sự lôi cuốn và thôi thúc người đọc dừng lại, bấm vào trong bài viết.

Đối với người lướt facebook cũng vậy. Họ cũng chỉ chú ý tới mẫu quảng cáo của bạn khi hình ảnh và nội dung thật sự cuốn hút, và có ý nghĩa với họ. Một khi nó đã kích thích được sự tò mò cho người đọc, việc tiếp theo của họ sẽ là tìm phần TIÊU ĐỀ của bài viết xem nó nói về cái gì. Nếu đủ gây tò mò, hoặc thấy có giá trị, họ sẽ tìm lợi ích của sản phẩm để đọc.

viết content thu hút ảnh 3

Để người dùng facebook chú ý và quan tâm tới bạn hãy tập trung thật nhiều cho phần hình ảnh và phần tiêu đề.

Xem thêm:

Phần khó nhất cho việc viết content thu hút của cả stt hay hình ảnh đều là biết khách hàng cần gì. Để từ đây bạn có thể viết lợi ích sản phẩm của bạn cung cấp lại nội dung họ muốn. Khi mà hình ảnh khiến họ dừng lại. Lúc này tiêu sẽ làm họ quan tâm thì phần lợi ích và cam kết về sản phẩm sẽ giúp họ quyết định đặt mua hay không. Nếu bạn liệt kê ra vài lợi ích thiết thực và cần thiết đối với họ. Lúc này chắc chắn khách hàng sẽ không thể bỏ qua bạn.

viết content thu hút ảnh 4

Để có thể viết content thu hút mà khiến khách hàng note xuống một số cụm từ kêu gọi. Ví dụ như tư vấn mình nhé bạn, sẽ cần một vài mẹo nho nhỏ. Bài viết sau chúng mình sẽ chia sẻ nhé, cùng theo dõi Adsplus để cập nhập những thông tin bổ ích nào!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ