Hướng dẫn cách live stream Facebook Android hiệu quả

Các nội dung chính

Trong quá trình sử dụng điện thoại smartphone hệ điều hành Android, điện thoại thông minh không chỉ giúp đăng ký cài đặt các ứng dụng tiện ích trong quá trình sử dụng máy. Ví dụ như ứng dụng giải trí, tìm kiếm thông tin, ứng dụng cập nhật tin tức, thời tiết… thì người dùng còn rất quan tâm đến cách live stream Facebook Android như thế nào cho nhanh chóng, và hiệu quả nhất. Nếu bạn băn khoăn không biết cách live stream Facebook Android một cách hiệu quả. Adsplus sẽ hướng dẫn cách live stream màn hình Android lên Facebook chi tiết. Từ đây sẽ giúp bạn có thể phát trực tiếp màn hình Android của mình trên Facebook đơn giản, nhanh chóng nhất.

cách live stream facebook android ảnh 1

Nếu như bạn đang băn khoăn, muốn tìm hiểu và biết được cách live stream Facebook trên Android như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn cách live stream Facebook Android dưới đây nhé!

Xem thêm:

Bước 1

Từ màn hình chính của điện thoại thông minh có sử dụng hệ điều hành Android. Bạn nhấn vào biểu tượng ứng dụng Facebook trên máy, để mở ứng dụng lên. Sau đó đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân của mình

cách live stream facebook android ảnh 2

Bước 2

Ngay tại giao diện của trang Facebook cá nhân. Bạn nhấn vào mục chia sẻ trạng thái của bạn, có phần câu hỏi Bạn có muốn chia sẻ thông tin cập nhật không?

Bước 3

Sau khi nhấp chuột vào mục này, bạn sẽ thấy có giao diện chia sẻ trạng thái cá nhân hiện ra. Bạn nhấn chọn mục Phát trực tiếp để phát video trực tuyến trên Facebook cá nhân của mình

Bước 4

Bạn nhấn vào mục Cho phép để chấp nhận việc sử dụng camera và micro

Bước 5

Nhập nội dung mô tả cho video trực tuyến của bạn

Bước 6

Sau khi hoàn tất các thiết lập việc phát video trực tuyến. Bạn nhấn vào biểu tượng camera màu đỏ để bắt đầu phát video trực tuyến trên Facebook.

Khi tiến hành live stream Facebook Android. Bạn có thể tùy chỉnh video clip phát trực tiếp của mình. Bạn có thể bằng cách thiết lập các bộ lọc hình ảnh, âm thanh, hoặc bật đèn flash, hay gắn tag bạn bè… theo ý muốn của mình. Khi muốn dừng việc live stream Facebook trên Android, bạn chỉ cần nhấn vào nút Kết thúc là được.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách live stream Facebook Android đơn giản, dễ thực hiện nhất mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tạo, xem live stream trên Facebook Android. Hi vọng với những hướng dẫn chi tiết này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề live stream Facebook Android như thế nào nữa nhé!

Chúc các bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ