Các nội dung chính
Tiếp thị kỹ thuật số có thể giống như một bữa tiệc tự chọn có quá nhiều lựa chọn cho bạn. Số lượng tuyệt đối các tùy chọn cho các ý tưởng tiếp thị kỹ thuật số có thể rất nhiều. Thêm vào đó, một số chiến thuật tiếp thị hoạt động tốt hơn cho một số ngành nhất định. Một số yêu cầu đầu tư thời gian hoặc tiền bạc đáng kể. Và không có chiến thuật nào đảm bảo ROI lớn cho doanh nghiệp của bạn. Bạn phải bắt đầu từ đâu để có một kế hoạch marketing ngành nội thất hợp lý.
Bán lẻ đồ nội thất là một ngành công nghiệp nhộn nhịp nhất hiện nay. Miễn là mọi người đã mua đồ nội thất từ các nhà bán lẻ. Họ sẽ đến các phòng trưng bày để xem tận mắt các món đồ, thử chúng và cảm nhận vật liệu của chúng. Đây là quy trình trước khi họ bỏ nhiều tiền vào những món đồ nội thất lớn được coi là khoản đầu tư.
Ngày càng có nhiều người sống tối giản hơn
Họ bỏ qua những món đồ nội thất lớn, đắt tiền. Thay vào đó họ đầu tư cho những món đồ nhỏ hơn, đa chức năng hơn. Những món mà họ coi là dùng một lần khi di chuyển chúng từ nơi này sang nơi khác thường xuyên hơn so với các thế hệ trước.
Và điều đó có nghĩa là ngày càng có nhiều hoạt động mua sắm đồ nội thất chuyển sang sử dụng Internet. Đây là nơi khách hàng mua hàng dựa trên tiếp thị kỹ thuật số. Thay vì họ phải đến thăm một phòng trưng bày và thử các sản phẩm trực tiếp.
Các nhà bán lẻ đồ nội thất không tận dụng được sự bùng nổ thương mại điện tử trong ngành của họ có khả năng bị bỏ lại phía sau. Nếu bạn không chắc chắn về cách bắt đầu tiếp thị các sản phẩm nội thất để bán hàng trực tuyến. Thì các gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về từng ý tưởng tiếp thị. Sau đó xem xét từng ý tưởng đó phù hợp với chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn. Từ đó bạn có thể quyết định xem đó có phải là món ăn phù hợp với bữa ăn tiếp thị đồ nội thất của bạn hay không.
Tiếp thị để tiếp cận khách hàng mới
Nếu mục tiêu kinh doanh của bạn là mở rộng cơ sở khách hàng hiện tại. Cùng với tiếp cận những người mua mới, hãy thử các chiến lược tiếp thị này.
Quảng cáo trong thị trường ngách
Quảng cáo ở những nơi mà rất nhiều người sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn có vẻ là một chiến lược tốt. Nhưng nó thường không thực sự giúp doanh nghiệp mang lại khách hàng mới. Điều hiệu quả hơn là xác định loại khách hàng bạn muốn thu hút. Và sau đó quảng cáo trên các nền tảng mà khách hàng mục tiêu đó có khả năng tìm đến.
Đây là một chiến lược đặc biệt hữu ích khi bạn bán một loại đồ nội thất nhất định, cụ thể. Ví dụ: đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc có khả năng thu hút những người sở hữu cabin và trang trại. Vì vậy bạn có thể nhắm mục tiêu thị trường ngách đó bằng quảng cáo của mình.
Tạo nam châm hút khách hàng mục tiêu
Nam châm chì là ưu đãi lôi kéo người mua sắm đến cửa hàng của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh. Một nam châm chì có thể là một phiếu giảm giá, một mặt hàng miễn phí. Thậm chí một mặt hàng độc quyền với số lượng có hạn hoặc một danh mục có thể tải xuống.
Những loại ưu đãi này làm tăng thêm giá trị và có thể là động lực thúc đẩy doanh số bán hàng mạnh mẽ. Một đặc quyền bổ sung đó là thu hút khách hàng mới đến trang web để tận dụng các ưu đãi.
Quảng cáo trả tiền
Quảng cáo trả tiền có nhiều dạng khác nhau, nhưng đây là một vài dạng được sử dụng phổ biến nhất.
Tìm kiếm có trả tiền
Tìm kiếm có trả tiền cho phép bạn quảng bá thương hiệu của mình bằng quảng cáo văn bản trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Điều này có thể giúp mang lại khách hàng mới bằng cách nhắm mục tiêu các từ khóa mà họ có thể đang tìm kiếm. Bạn nên xem đây là một phần trong kế hoạch marketing ngành nội thất.
Giả sử thương hiệu của bạn đặt một quảng cáo tìm kiếm có trả tiền. Để bạn có thể quảng bá trang web của bạn. Đặc biệt, khi người mua sắm tìm kiếm “chiếc ghế dài màu nâu”. Điều này cho phép bạn nắm bắt khách hàng sớm trong hành trình mua hàng của họ.
Tái định vị mục tiêu hiển thị
Nghiên cứu cho thấy rằng người mua sắm bỏ các sản phẩm trị giá 1,5 triệu đô la trong các giỏ hàng trực tuyến mỗi ngày. Với tái định vị mục tiêu hiển thị. Bạn có thể hiển thị quảng cáo cho khách hàng trên các trang web khác. Nơi có các mặt hàng mà họ đã để lại trong giỏ hàng trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể hiển thị cho họ quảng cáo về các mặt hàng họ đã xem. Nhưng họ chưa bao giờ quảng cáo vào giỏ hàng của họ.
Quảng cáo trả phí trên mạng xã hội
Đây có thể là nơi giúp bạn tiếp cận đối tượng được nhắm mục tiêu. Bạn có thể thực hiện bằng cách đặt các thông số về nhân khẩu học sẽ xem quảng cáo. Hoặc bằng cách hiển thị quảng cáo trên mạng xã hội cho các sản phẩm mà người mua hàng đã xem trước đó. Mục tiều nhằm nhắc nhở họ về những giao dịch mua mà họ đã cân nhắc.
Tiếp thị liên kết
Một cách phổ biến để các nhà bán lẻ thương mại điện tử quảng bá sản phẩm và trang web của họ. Đó là thông qua các liên kết trên các trang web của bên thứ ba. Điều này giúp họ tiếp cận lượng khách hàng rộng rãi hơn.
Ngoài ra, một trong những đặc quyền lớn nhất khi sử dụng tiếp thị liên kết. Đó là bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng sử dụng mã liên kết để mua hàng. Có nghĩa là chiến lược tiếp thị này có thể đi kèm với ROI rất cao.
Kế hoạch Marketing ngành nội thất để xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng nên là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ nhà bán lẻ nào. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng 65% hoạt động kinh doanh của một công ty đến từ khách hàng hiện tại, không phải khách hàng mới. Nếu bạn muốn tăng lòng trung thành của khách hàng và thu hút những người mua sắm lặp lại. Thì dưới đây chính là những chiến thuật nên thử.
Chiến dịch Email
Khi khách hàng mua hàng trực tuyến, đây là thời điểm hoàn hảo và dễ dàng để thu thập địa chỉ email của họ. Từ đó doanh nghiệp có thể sử dụng cho các mục đích tiếp thị trong tương lai. Sau khi đã tạo danh sách email, bạn có thể sử dụng danh sách này cho tất cả các loại chiến dịch. Từ khuyến mại đến giảm giá đặc biệt chỉ dành cho khách hàng cung cấp email.
Chương trình khách hàng thân thiết và phần thưởng cho sự giới thiệu
Khách hàng có xu hướng trung thành với thương hiệu khi họ nhận được thứ gì đó ngoài thỏa thuận. Một chương trình khách hàng thân thiết truyền thống có thể khó có hiệu quả đối với một nhà bán lẻ đồ nội thất. Vì hầu hết những người mua sắm không mua đồ nội thất thường xuyên. Điều đó không có nghĩa là bạn không thể cung cấp các đặc quyền. Chẳng hạn như giảm giá hoặc các mặt hàng miễn phí.
Một lựa chọn khác là cung cấp phần thưởng, chẳng hạn như hoàn tiền hoặc giảm giá. Nó dành cho những khách hàng giới thiệu những người khác đến cửa hàng của bạn. Điều này mang lại cho bạn những khách hàng mới. Cùng với gia tăng mức độ trung thành của những khách hàng hiện có. Đôi bên cùng có lợi.
Các hình thức thanh toán và tài trợ
Đồ nội thất khá là đắt tiền. Không phải mọi khách hàng tiềm năng đều có tiền để bỏ tất cả cùng một lúc vào một sản phẩm chính như ghế sofa hoặc TV màn hình lớn. Đó là lý do tại sao bạn có thể tăng mức độ trung thành một cách nghiêm túc. Bằng cách bạn cung cấp các tùy chọn tài chính đơn giản hơn. Nó sẽ giúp khách hàng dễ dàng mua những món hàng lớn này hơn. Các kế hoạch thanh toán không lãi suất trong vài tháng đầu tiên khá là phổ biến. Nó vừa mang lại cho khách hàng thời gian nghỉ ngơi về tài chính. Đồng thời vừa khuyến khích họ nhanh chóng thanh toán các khoản mua sắm của mình.
Dịch vụ khách hàng tuyệt vời và minh bạch
Khi nói đến việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Không gì có thể sánh được với dịch vụ khách hàng tốt. Khách hàng có kỳ vọng cao về thương hiệu. Do đó khi cung cấp dịch vụ, bạn không nên tìm cách đáp ứng kỳ vọng của họ. Mà bạn còn phải đáp ứng vượt qua kỳ vọng. Làm hài lòng khách hàng của bạn với dịch vụ vượt trội và hơn thế nữa. Từ đó họ sẽ quay lại cửa hàng của bạn nhiều lần.
Tiếp thị nội dung
Một trong những cách tốt nhất mà các thương hiệu có thể đầu tư vào chính mình trong thời đại internet là đầu tư vào nội dung. Dưới đây là một số cách các thương hiệu đồ nội thất có thể tận dụng nội dung tuyệt vời thành một chiến lược tiếp thị tuyệt vời.
Xây dựng một Website tuyệt vời
Hãy nghĩ về điều này: Bạn là nhà bán lẻ thương mại điện tử. Vì vậy, khách hàng của bạn tìm, khám phá và mua sản phẩm của bạn trên trang web của bạn. Đó không phải là một nền tảng mà bạn nên tiết kiệm.
Đầu tư vào một trang web chất lượng cao được thiết kế bởi một chuyên gia. Nó bao gồm nền tảng thương mại điện tử ổn định, hình ảnh tuyệt vời và thông tin sản phẩm toàn diện. Từ đây sẽ giúp khách hàng của bạn biết chính xác những gì họ nhận được khi mua hàng. Đối với điều này, có phần mềm Quản lý Thông tin Sản phẩm (PIM) là điều cần thiết. Nó sẽ giữ cho tất cả thông tin sản phẩm đó được sắp xếp và cập nhật. Đồng thời sẵn sàng đưa lên trang web của bạn và bất kỳ kênh nào khác nơi bạn tiếp thị và bán đồ nội thất.
Tìm hiểu câu chuyện của khách hàng
Hãy để những khách hàng hài lòng giúp bạn tạo nội dung tiếp thị thương hiệu của bạn. Bạn hãy tổ chức một cuộc thi khuyến khích khách hàng gửi những câu chuyện cá nhân hay nhất của họ liên quan đến một món đồ nội thất mà họ đã mua từ cửa hàng của bạn. Những câu chuyện đó sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng mới. Và minh chứng từ những khách hàng đã mua là động lực mạnh mẽ để mua nhiều hơn.
Tạo hình ảnh có tác động đến người xem
Đồ nội thất thường là điểm nhấn trực quan trong bất kỳ căn phòng nào trong nhà của một người. Đó là lý do tại sao theo truyền thống, người mua sắm rất quan trọng khi đến một phòng trưng bày để chọn những sản phẩm. Lý do, là để họ có thể nhìn thấy chúng trực tiếp. Và có thể hình dung chúng sẽ phù hợp với một căn phòng như thế nào.
Những người bán đồ nội thất thương mại điện tử không có được sự xa xỉ đó. Vì vậy họ phải giúp người mua hàng hình dung theo những cách khác. Mỗi sản phẩm bạn bán phải có nhiều ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao. Nó sẽ thể hiện đồ nội thất từ các góc độ khác nhau. Và lý tưởng nhất là hiển thị sản phẩm trong nhiều phòng khác nhau.
Mỗi bài đăng là một câu chuyện
Mọi người đều thích những câu chuyện hay và có ý nghĩa. Đó là lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên thu hút khách hàng bằng một số cách kể chuyện cổ hay. Ví dụ: kể câu chuyện về nguồn gốc của công ty bạn. Điều này không chỉ giúp bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Mà nó còn tạo ra phản ứng cảm xúc ở người đọc, có thể chuyển thành mua hàng.
Để kể những câu chuyện hay, hãy nhớ từ viết tắt AIDA:
- Chú ý (Attention): Thu hút người đọc bằng một đoạn đầu tiên khiến họ muốn biết thêm.
- Sự quan tâm (Interest): Sử dụng sức mạnh của câu chuyện của bạn để khiến người đọc quan tâm đến doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn.
- Mong muốn (Desire): Xây dựng mong muốn trong suốt câu chuyện để mua hàng.
- Hành động (Action): Kêu gọi người đọc thực hiện một hành động cụ thể. Chẳng hạn như truy cập trang web của bạn hoặc xem một sản phẩm nhất định.
Hướng dẫn theo phong cách hoạt hình
Một điều mà gã khổng lồ đồ nội thất IKEA làm tốt là cung cấp các video hoạt hình để hỗ trợ việc lắp ráp các mảnh của nó. Một việc được xem khá là khó trong kế hoạch marketing ngành nội thất trên mạng xã hội. Nếu bạn có các sản phẩm đa mục đích hoặc cần lắp ráp. Video hoạt hình có thể giúp người mua tiềm năng thấy tất cả các tính năng và những gì cần thiết trước khi họ mua hàng.
Kế hoạch Marketing trên mạng xã hội ngành nội thất
Trong thời đại internet, hầu hết mọi người đều sử dụng mạng xã hội dưới một số hình thức. Đây là một cách hiệu quả để các thương hiệu tiếp cận đối tượng mới và thu hút họ. Dưới đây là một số cách phổ biến để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong kế hoạch marketing ngành nội thất của bạn.
Vì ngành nội thất phụ thuộc rất nhiều vào hình ảnh. Nên Instagram là một nền tảng mà cửa hàng của bạn nên sử dụng. Khuyến khích khách hàng gắn thẻ bạn trong các bài đăng của họ. Bao gồm việc mua đồ nội thất từ cửa hàng của bạn và đăng lại ảnh giới thiệu sản phẩm của bạn trong các nhóm khác nhau.
Facebook là tổng thể của truyền thông xã hội và nó vẫn là một công cụ mạnh mẽ. Một trong những lợi thế lớn nhất mà Facebook cung cấp cho hoạt động tiếp thị. Đó là các công cụ quảng cáo được nhắm mục tiêu. Chỉ với một khoản đầu tư nhỏ vào quảng cáo Facebook trả phí. Bạn có thể kiểm soát chặt chẽ nhân khẩu học mà quảng cáo của bạn tiếp cận. Từ đó nhắm mục tiêu những người có nhiều khả năng truy cập trang web và mua sản phẩm của bạn.
YouTube
Video là một trong những phân đoạn phát triển nhanh nhất của tiếp thị truyền thông xã hội. Có nghĩa là YouTube là một nền tảng đáng để đầu tư. Có rất nhiều cách để sử dụng video trong các chiến lược tiếp thị của bạn. Vì vậy nếu bạn chưa có tài khoản YouTube cho cửa hàng của bạn, đã đến lúc tạo một tài khoản.
Đối với nội thất gia đình, Pinterest vẫn là một nền tảng mạnh mẽ bất chấp tuổi đời của nó. Bạn có thể sử dụng hình ảnh do khách hàng tạo về các phòng theo phong cách. Nó bao gồm các đồ nội thất của bạn, sau đó liên kết chúng với các trang sản phẩm trên trang web của bạn.
Snapchat
Không có quá nhiều nhà bán lẻ hiện đang sử dụng Snapchat như một công cụ tiếp thị. Nhưng các doanh nghiệp kinh doanh đồ nội thất nên làm như vậy. Hơn 158 triệu người sử dụng Snapchat mỗi ngày và nhân khẩu học của ứng dụng có xu hướng trẻ hóa hơn. Vì vậy đây là nơi mà các nhà bán lẻ cần đến nếu họ muốn thu hút những người mua sắm thuộc thế hệ trẻ và thế hệ Z
Lợi thế của việc sử dụng Snapchat để tiếp thị hiện nay là cơ hội xây dựng lượng người theo dõi trên ứng dụng trước khi có nhiều sự cạnh tranh. Snapchat vẫn đang phát triển, vì vậy nó có khả năng trở thành một trong những nền tảng tiếp thị truyền thông xã hội hàng đầu trong tương lai.
Sử dụng các Influencers
Một cách độc đáo để tiếp thị sản phẩm của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Đó là hợp tác với những người có ảnh hưởng. Hoặc những người có nhiều người theo dõi và có ảnh hưởng trên các nền tảng khác nhau. Nhiều thương hiệu B2C đã thành công với chiến lược này. Bởi vì người tiêu dùng coi lời giới thiệu từ một người có ảnh hưởng đáng tin cậy như lời giới thiệu từ một thành viên trong gia đình hoặc bạn bè.
Trả tiền cho các nền tảng mạng xã hội
Mặc dù những tính năng miễn phí của phương tiện truyền thông xã hội thực sự có thể giúp nâng cao thương hiệu. Nhưng vẫn còn điều cần nói đối với quảng cáo trên mạng xã hội có trả tiền.
Các nền tảng như Facebook và Instagram chèn quảng cáo trả phí vào nguồn cấp dữ liệu của người dùng. Nó làm cho chúng trông giống như các bài đăng thông thường. Và hiển thị sản phẩm của bạn trước mắt khách hàng tiềm năng. Trong khi họ đang thư giãn và cuộn có thể bắt được các sản phẩm khi họ sẵn sàng mua.
Marketing trên video
Video là một trong những chiến lược tiếp thị mới nổi phổ biến nhất. Dưới đây là cách các nhà bán lẻ đồ nội thất nên sử dụng video để có được khách hàng mới. Và sau đó là tăng doanh số bán hàng.
Video cho phép mua sắm
Các nền tảng như YouTube và Instagram hiện đang cung cấp các video có cửa sổ bật lên. Người dùng có thể nhấp để giúp họ mua sắm trực tiếp đến các trang web hoặc trang sản phẩm. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tạo video nơi người mua hàng có thể nhấp trực tiếp vào sản phẩm họ thích. Từ đó có thể đưa người dùng đến nơi họ có thể mua.
Video hướng dẫn và giáo dục người dùng
Các video giáo dục trên các nền tảng như Masterclass và Skillshare đang nhận được sức hút lớn. Vì vậy hãy nghĩ về các cách bạn có thể kết hợp giáo dục vào chiến lược tiếp thị đồ nội thất của mình. Các video giáo dục về cách tạo kiểu phòng, cách chọn vải bọc phù hợp, cách chọn kiểu giường. Đây là những chủ đề hữu ích có thể nhận được nhiều lượt xem không phải trả tiền và cũng hướng người xem đến trang web của bạn.
Reviews sản phẩm
Người mua hàng muốn xem càng nhiều càng tốt về một sản phẩm trước khi họ mua sản phẩm đó trực tuyến. Đó là lý do tại sao đưa ra một số video đánh giá có thể là một chiến lược tiếp thị tuyệt vời cho các nhà bán lẻ đồ nội thất. Điều này giúp người mua hình dung ra những sản phẩm mà họ đang cân nhắc mua. Cộng với một bài đánh giá tốt có thể giúp thúc đẩy họ mua hàng.
Sự minh chứng
Theo cách tương tự như video đánh giá giúp khách hàng hình dung các món đồ nội thất. Những điều này đặc biệt hữu ích đối với những món đồ nội thất có thể chuyển đổi. Nó có thể biến thành những món đồ dùng được nhiều lần hoặc phục vụ một mục đích duy nhất.
Ví dụ: một video trình diễn hướng dẫn cách thay đổi bàn làm việc từ thế ngồi sang đứng. Nó có thể hữu ích cho những người mua sắm không hiểu đầy đủ về cách họ có thể sử dụng bề mặt làm việc đúng mục đích.
Lời chứng thực từ khách hàng
Sức mạnh của một lời chứng thực hoặc đánh giá thực sự không thể được phóng đại. Nghiên cứu gần đây cho thấy 92% người tiêu dùng đọc ít nhất một bài đánh giá trước khi mua hàng. Người mua hàng thực sự tin tưởng những gì người khác nói về sản phẩm trực tuyến.
Nếu bạn có một khách hàng đặc biệt hài lòng với giao dịch mua hàng của họ hoặc dịch vụ mà họ nhận được. Hãy tìm hiểu xem họ có sẵn sàng quay video chứng thực chia sẻ trải nghiệm tốt của họ với những người mua sắm khác không.
Tiếp thị di động trong kế hoạch marketing ngành nội thất
Mua sắm trực tuyến đang chuyển dần khỏi các thiết bị máy tính để bàn và chuyển sang các thiết bị di động. Dưới đây là cách những người bán đồ nội thất nên áp dụng tiếp thị trên thiết bị di động để đón đầu sự thay đổi đó.
Thiết kế giao diện trên điện thoại
Nếu trang web của bạn không được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Bạn đang bỏ lỡ ngày càng nhiều người mua sắm qua mỗi ngày. Trang web của bạn cần phải linh hoạt trên mọi giao diện. Để nó hiển thị và hoạt động tốt trên máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Hoặc bất kỳ thiết bị nào mà người mua hàng đang sử dụng để duyệt qua.
Thanh toán bằng di động
Một cách tuyệt vời để thu hút những người mua sắm am hiểu công nghệ. Đó là cung cấp tùy chọn thanh toán di động bằng các công cụ như Apple Pay và Google Pay. Thay vì chỉ thanh toán truyền thống như Paypal, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.
Thực tế tăng cường
Một trong những xu hướng mới nhất của tiếp thị kỹ thuật số là thực tế tăng cường. Nó vốn thực sự có lợi cho ngành nội thất. Các công cụ như IKEA Place, cho phép người mua sắm sử dụng chế độ xem camera của điện thoại để thực sự nhìn thấy các món đồ nội thất trong phòng của họ. Tính năng này đang trở nên phổ biến hơn. Và các nhà bán lẻ cần phải nắm bắt công nghệ này ngay bây giờ để luôn đi đầu
Vận chuyển giao hàng
Vận chuyển là một phần quan trọng của mua sắm trực tuyến. Nhưng với tình trạng trộm cắp gói hàng liên tục gia tăng, nhiều người mua sắm đang chuyển sang nhấp và thu thập. Nơi họ thực hiện mua hàng trực tuyến và sau đó nhận hàng tại cửa hàng hoặc địa điểm nhận hàng được chỉ định khác. Bất kỳ nhà bán lẻ thương mại điện tử nào cũng nên cung cấp giao hàng miễn phí, nhanh chóng vào năm 2020. Nhưng để thực sự dẫn đầu, bạn cũng nên cung cấp tùy chọn nhấp chuột và thu thập.
Kết hợp các kế hoạch marketing ngành nội thất để thành công
Không có kế hoạch tiếp thị tốt nào sẽ chỉ bao gồm một trong những chiến lược này. Để duy trì khả năng cạnh tranh trong thế giới thương mại điện tử đồ nội thất ngày càng phát triển. Bạn cần có một kế hoạch tiếp thị tổng hợp, toàn diện. Và để làm được điều đó, bạn cần PIM.
PIM sẽ giữ thông tin sản phẩm của bạn tập trung ở một vị trí nơi thông tin luôn được cập nhật và sẵn sàng được đưa lên bất kỳ kênh nào. Đó là chìa khóa để có một chiến lược đa kênh tốt, điều bắt buộc trong bối cảnh thương mại điện tử ngày nay.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn