YouTube News đã chi hàng tỷ đô tiền bản quyền

Các nội dung chính

YouTube News đã trả hơn 4 tỷ đô la tiền bản quyền cho các nghệ sĩ, nhạc sĩ và chủ sở hữu quyền. Theo một bài đăng blog mới từ người đứng đầu âm nhạc toàn cầu của gã khổng lồ phát trực tuyến Lyor Cohen.

Trong khi bài đăng ngắn về chi tiết. Cohen đã nói rằng. “YouTube đã trả hơn 4 tỷ đô la cho ngành công nghiệp âm nhạc chỉ trong 12 tháng qua. Và đã thêm nhiều thành viên trả phí hơn trong Quý 1 năm 2021 so với bất kỳ quý nào khác kể từ khi ra mắt.”. Ông cũng nói thêm rằng tiền có được từ quảng cáo và đăng ký trả phí. Và hơn 30% trong số 4 tỷ đô la đó đến từ nội dung do người dùng tạo.

youtube news chi hàng tỷ đô tiền bản quyền

Cohen cho biết mục tiêu của YouTube News trong tương lai

Đó là “trở thành công ty tạo ra doanh thu hàng đầu cho ngành công nghiệp âm nhạc”. Đồng sáng lập Spotify và Giám đốc điều hành Daniel Ek đã thông báo rằng. Công ty của ông đã chi hơn 5 tỷ USD cho ngành công nghiệp âm nhạc vào năm 2020.

YouTube – dịch vụ phát trực tuyến lớn nhất thế giới cho đến nay. Từ lâu đã được các giám đốc điều hành và nghệ sĩ không ưa thích. Lý do đưa ra là tỷ lệ bản quyền thấp. Đặc biệt là so với các dịch vụ phát trực tuyến khác.

youtube news

Phần còn lại của bài đăng của anh ấy là rất nhiệt tình quảng bá các dự án và dịch vụ của công ty. Mặc dù có lưu ý rằng YouTube đã phân nhánh thành các nguồn doanh thu mới. Đặc biệt là các buổi phát trực tiếp có trả phí.

BLACKPINK – THE SHOW – đã bán được gần 280.000 tư cách thành viên

“Chúng tôi đang tiếp tục trả tiền để gia hạn với các sản phẩm trực tiếp đến người hâm mộ. Ví dụ như bán vé, hàng hóa, tư cách thành viên. Cùng với hàng hóa kỹ thuật số và các sự kiện có vé ảo. Buổi hòa nhạc ảo trả phí của BLACKPINK – THE SHOW. Chương trình đã bán được gần 280.000 tư cách thành viên của kênh trên 81 quốc gia. Và giúp nhóm kiếm được 2,7 triệu người đăng ký mới cho kênh nghệ sĩ chính thức của họ.”

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ