Các nội dung chính
Cùng với sự gia tăng “phi mã” của các sàn thương mại điện tử trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay. Việc các doanh nghiệp chạy Google Ads, Facebook Ads đơn thuần đã không thể thu hút được nhiều khách hàng như mong muốn. Do đó, hiện nay một thuật ngữ mới được nhắc đến gần đây. Đó là CPAS – Quảng cáo cộng tác, một thuật ngữ mới nhưng không xa lạ với các doanh nghiệp.
WORKSHOP “QUẢNG CÁO CỘNG TÁC”
CPAS – Quảng cáo cộng tác là gì ?
CPAS là cụm từ viết tắt của Collaborative Platform Advertising Solution (hay đơn giản là Collaborative Ads). CPAS là tính năng được tung ra dành riêng cho các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,…). Đây là tính năng nhằm thúc đẩy doanh số và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của các thương hiệu.
Tuy nhiên, liệu bạn đã hiểu chính xác về lợi ích mà CPAS mang lại cho doanh nghiệp của mình. Hay tại sao CPAS lại đang là xu hướng được ưa chuộng của các thương hiệu ? Không những thế làm sao để có thể thiết lập quảng cáo CPAS cho thương hiệu của mình ?
Chính vì thế buổi Workshop Online về Quảng cáo CPAS sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên.
Nội dung chính của Workshop Online – Quảng cáo cộng tác (CPAS):
- Tiềm năng mới trên thị trường thương mại điện tử hiện nay
- Giải pháp quảng cáo liên kết sàn thương mại điện tử: “”Quảng cáo cộng tác””
- Thực hành setup quảng cáo cộng tác
Điền ngay thông tin bên dưới để đăng ký tham gia
WORKSHOP “QUẢNG CÁO CỘNG TÁC”
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Workshop Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn