Các nội dung chính
TikTok – ứng dụng phát triển mạnh mẽ nhất trong giai đoạn đại dịch bùng nổ. Không chỉ dừng lại ở đó, ứng dụng được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ đó, cơ hội để Gen Z phát triển trên TikTok là bao nhiêu?
Dự báo tăng trưởng của TikTok
Theo một nghiên cứu, 68% Marketer cho biết họ không có kế hoạch sử dụng TikTok cho mục đích Marketing vào năm 2021. Tuy nhiên, 32% quan tâm đến việc tìm hiểu về nền tảng này.
Điều này có nghĩa là có một cơ hội lớn cho bạn trên TikTok.
Những người đã có kế hoạch tăng cường sử dụng TikTok cũng là những người dùng nhiều Facebook và Instagram. Họ rất quan tâm đến việc cải thiện khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng. Họ hầu hết đã là Marketer từ 5 năm trở lên. Trong số đó, gần một nửa sử dụng quảng cáo Facebook thường xuyên.
Các cơ hội trên TikTok
Theo SensorTower, TikTok là ứng dụng không phải trò chơi được tải xuống nhiều nhất vào tháng 5.2021 với hơn 80 triệu lượt tải xuống.
Như biểu đồ bên dưới, TikTok sẽ sánh ngang với Snapchat khi nói đến sự phát triển ở Hoa Kỳ trong vài năm tới. Bạn có thể thấy mức tăng trưởng của Instagram đang đứng lại so với quỹ đạo đi lên của TikTok.
Biểu đồ dưới đây cung cấp cho bạn cái nhìn vĩ mô về sự tăng trưởng của nền tảng chính. Tăng trưởng người dùng TikTok là 87,1% trong đại dịch năm 2020. Trong khi đó, Instagram chỉ tăng 6,2%.
Xem thêm:
Ai sử dụng TikTok?
Gen Z (9-24 tuổi) là nhóm người dùng lớn nhất trên TikTok ở Hoa Kỳ với 37 triệu người. Đây cũng là lượng khán giả dự kiến sẽ tăng nhiều nhất trong 5 năm tới lên 46,4 triệu người.
Để giúp hiểu TikTok quan trọng như thế nào đối với Gen Z. Dưới đây là một nghiên cứu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.
TikTok là cách thứ ba mà Gen Z tìm hiểu về các sản phẩm mới. Nó chỉ xếp sau những lời truyền miệng hay ho từ bạn bè và gia đình. Nếu bạn muốn tạo ảnh hưởng đến lượng khán giả không lồ này. TikTok chính là ứng dụng mà bạn phải có mặt.
Trong các cuộc trò chuyện với Gen Z để thực hiện nghiên cứu. TikTok thường được nhắc đến như là nơi đầu tiên mà các sản phẩm mới thường được chú ý. Sự hấp dẫn của TikTok rất phù hợp với mong muốn tổng thể của Gen Z về mức độ tương tác ít “sản xuất” hơn. Cùng với đó là nhiều nội dung hữu cơ hơn “người thật”.
TikTok đã vượt qua tất cả các mạng xã hội khác về thời gian dành cho nền tảng này. Cùng với đó là những sự dự đoán về ứng dụng sẽ giữ vị trí dẫn đầu trong nhiều năm tới.
Điều này có nghĩa là gì:
Nếu bạn đang tìm cách đa dạng hóa hoạt động Marketing của mình ngoài Instagram. Bạn hãy xem xét kỹ TikTok. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang nhắm mục tiêu Gen Z bằng hoạt động Marketing của mình.
Tin tức nổi bật về TikTok
1/ Quảng cáo nhắm mục tiêu theo khu vực thị trường được chỉ định
TikTok đang áp dụng các ranh giới thực của Nielsen DMA. Việc này cho phép các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu 210 khu vực địa lý ở Hoa Kỳ. Giờ đây, các Marketer có thể nhắm mục tiêu quảng cáo TikTok đến các khu vực rất cụ thể.
2/ Quảng cáo tạo khách hàng tiềm năng trên TikTok
Những quảng cáo này được thiết kế để giúp các Marketer dễ dàng thu thập thông tin khách hàng tiềm năng trong khi mọi người đang sử dụng TikTok. Dữ liệu tự động điền và có thể được chỉnh sửa bởi khách hàng tiềm năng.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn