Các nội dung chính
Định dạng quảng cáo tìm kiếm văn bản là một trong những định dạng SEM cổ điển. Do đó, định dạng này sẽ sớm bị thay thế bởi quảng cáo video trong tương lai gần. Để hiểu rõ hơn về các xu hướng PPC và SEM trong năm 2022, dưới đây là một số nội dung bạn có thể quan tâm.
Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay
Ebook “Xu hướng PPC và SEM năm 2022”
1. Loại bỏ quảng cáo mở rộng trong Google Ads vào năm 2022
Hiện nay hơn 15% truy vấn được thực hiện mà chưa từng diễn ra trong quá khứ. Việc này cho thấy xu hướng ngày càng thay đổi và phát triển.
Theo Google, tự động hóa là rất quan trọng để bắt kịp với những xu hướng này. Quảng cáo đáp ứng đi kèm kết quả tìm kiếm của Google Ads là một cách tốt để theo kịp
2. Sự gia tăng của quảng cáo tìm kiếm thích ứng và quảng cáo khám phá
Quảng cáo tìm kiếm thích ứng là một trong những định dạng quảng cáo linh hoạt nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng tối đa 15 tiêu đề khác nhau và 4 mô tả khác nhau. Sau đó Google sẽ kiểm tra để quyết định sự kết hợp lý tưởng cho đối tượng mục tiêu của bạn.
3. Tự động hóa PPC
Tự động hóa là một xu hướng quan trọng không chỉ trong trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột mà còn trong hoạt động Marketing nói chung.
Nhờ trí tuệ nhân tạo và máy học, bạn sẽ có thể tự động hóa và tối ưu hóa các chiến dịch PPC.
Một số xu hướng PPC và SEM nổi bật trong năm 2022:
- Quảng cáo hàng lưu kho tại cửa hàng gần nhất của Google (LIA)
- Mô hình phân bổ theo hướng dữ liệu
- YouTube được xem là nền tảng PPC
- TikTok Ads
- Quảng cáo siêu cá nhân hóa
- Đa dạng hóa nền tảng
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn