TikTok chia sẻ Insights giúp lập chiến dịch Marketing người dùng

Các nội dung chính

TikTok là ứng dụng thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Do đó, có nhiều thương hiệu đang tìm kiếm cơ hội để quảng cáo trên nền tảng này. Bởi đó là cách họ có thể khai thác sức mạnh và ảnh hưởng của TikTok để tối đa hóa các chương trình khuyến mãi của mình. Để giải quyết vấn đề này, TikTok gần đây đã ủy quyền một tập hợp các nghiên cứu đo lường mới với các đối tác bên thứ ba. Việc TikTok chia sẻ Insights giúp cung cấp thông tin chi tiết và ghi chú hướng dẫn chính để sử dụng ứng dụng tốt nhất.

tiktok chia sẻ insight

Theo TikTok: 

“Theo các nghiên cứu, ​​ROAS truyền thông trả phí cao hơn 96% so với tất cả các phương tiện kỹ thuật số được đo lường trong các mô hình. Và gần gấp ba lần hiệu quả bán hàng ngoại tuyến. Các khu vực khác như Trung Đông, Châu Âu và Đông Nam Á cũng có mức tăng tương tự.”

TikTok cũng đã chia sẻ insights và đã tiến hành một nghiên cứu sâu hơn với NCS. Và phát hiện ra rằng trong các danh mục làm đẹp, chăm sóc cá nhân và thực phẩm và đồ uống, quảng cáo TikTok đã tạo ra sự gia tăng trên mỗi 1.000 lần hiển thị như quảng cáo truyền hình. Mặc dù số lần hiển thị thấp hơn.

Xem thêm:

Phân Tích 

Có nghĩa là TikTok sẽ tốt cho các thương hiệu CPG. Dựa trên tính nhanh chóng và tác động của định dạng này. Nhưng dữ liệu ở đây sẽ tăng thêm sức nặng cho khía cạnh này. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc lập kế hoạch của các doanh nghiệp.

TikTok cũng ủy quyền cho nhóm nghiên cứu Fairing xem xét vai trò ngày càng tăng của nó trong việc khám phá sản phẩm.

“Theo phân tích AI của Kantar Link, hơn 3.500 quảng cáo TikTok được đo lường đã vượt qua các tiêu chuẩn kỹ thuật số và truyền hình của chính họ. Từ 15–20% trên nhiều chỉ số, bao gồm tính thuyết phục (khả năng một quảng cáo sẽ thúc đẩy xu hướng thương hiệu ngay lập tức). Và sự thích thú (sự cộng hưởng và đánh giá cao của một quảng cáo). ”

Việc TikTok chia sẻ insights càng có ý nghĩa khi bạn xem xét cách mọi người hiện nay sử dụng phương tiện truyền thông. Các bạn trẻ ngày nay (cả dưới 13 tuổi) hầu như không bao giờ xem TV thông thường. Họ dành toàn bộ thời gian cho việc trực tuyến và đó ngày càng trở thành tiêu chuẩn cho các nhóm trẻ.

Kết Luận 

TikTok là một nền tảng giải trí. Nó vượt qua TV truyền thống ở nhiều khía cạnh. Do đó, hy vọng insights mà TikTok đã chia sẻ có thể sẽ giúp bạn cải thiện hơn trong các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ