Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng Messenger dễ dàng

Các nội dung chính

Bạn đã từng bao giờ quên mật khẩu Facebook? Thật ra việc quên mật khẩu trên nền tảng Facebook là điều có thể xảy ra. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì bạn vẫn có thể khôi phục lại được mật khẩu của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng Messenger an toàn và hiệu quả.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng Messenger chi tiết

Xem thêm:

Biết cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng Messenger có lợi ích gì?

Facebook là một trong những mạng xã hội rất thông dụng tại Việt Nam. Đây không chỉ là nơi để bạn tạo dựng mối quan hệ, giải trí mà còn là nơi để cập nhật tin tức hằng ngày. Chính vì thế Facebook đóng một vai trò nhất định trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, khi sử dụng nền tảng này sẽ có đôi lần bạn quên mật khẩu và không thể truy cập vào tài khoản được. Vì thế biết cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng Messenger là điều cần thiết để lấy lại tài khoản.

Messenger là một ứng dụng nhắn tin kết nối với Facebook giúp tăng thêm trải nghiệm người dùng. Tại đây bạn không chỉ nhắn tin mà còn có thể gọi điện và gọi video một cách tiện lợi. Hơn thế nữa đây còn là một công cụ giúp bạn lấy lại mật khẩu hữu ích và nhanh chóng. Việc khôi phục mật khẩu qua Messenger mang đến những lợi ích:

  • Tiện lợi và nhanh chóng: Messenger liên kết với Facebook giúp người dùng dễ dàng thực hiện quá trình khôi phục mật khẩu. Ngoài ra khôi phục mật khẩu qua Messenger giúp đơn giản hóa quá trình thực hiện, rút ngắn thời gian chờ đợi. 
  • Bảo mật tốt: Messenger sử dụng các phương thức mã hóa để bảo vệ dữ liệu. Vì thế thông tin cá nhân của bạn được bảo mật tốt hơn.
  • Giao diện thân thiện hỗ trợ đa ngôn ngữ: với tính năng hỗ trợ đa ngôn ngữ Messenger vô cùng thuận tiện khi sử dụng. Cùng với đó là giao diện thân thiện dễ dàng thao tác trên nền tảng.

Khôi phục mật khẩu Facebook bằng Messenger mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Và khi đã lấy lại mật khẩu thành công bạn cần bảo mật thông tin của mình. Điều quan trọng là không chia sẻ thông tin đăng nhập đối với bất kỳ ai.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng Messenger

Việc khôi phục mật khẩu Facebook qua Messenger không quá phức tạp và bạn có thể tự mình thực hiện. Để quá trình diễn ra suôn sẻ bạn cần kiểm tra kết nối và chuẩn bị thông tin xác minh như số điện thoại hay email. Dưới đây là hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng Messenger chi tiết qua các bước:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Messenger trên thiết bị di động và chọn vào dấu 3 gạch trên màn hình.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Cài đặt ở góc góc phải. Tiếp theo chọn vào Xem thêm trong trung tâm tài khoản.

Bước 3: Sau đó bấm vào mục Thông tin cá nhân và chọn Thông tin liên hệ.

Bước 4: Tiếp tục chọn Thêm thông tin liên hệ mới. Ở đây bạn Nhập số điện thoại hoặc email bạn sử dụng để đăng nhập khi quên mật khẩu.

Bước 5: Nhập số và sau đó nhập mã gửi đến để xác nhận và chọn Tiếp.

Bước 6: Truy cập vào Facebook và chọn Bạn quên mật khẩu ư? Ở đây chọn số điện thoại hoặc email trước đó. Bấm Tìm tài khoản.

Bước 7: Chọn Nhận mã hay liên kết qua SMS và bấm Tiếp tục. Nhập mã xác minh đã gửi đến số điện thoại và nhấn Tiếp tục. Cuối cùng Đặt mật khẩu mới cho tài khoản của bạn để có thể đăng nhập vào những lần tiếp theo.

Với các bước trên bạn có thể khôi phục mật khẩu Facebook của mình qua Messenger dễ dàng. Để tài khoản được bảo mật và an toàn việc đặt mật khẩu mạnh và không chia sẻ là yếu tố quan trọng.

Kết Luận

Quên mật khẩu Facebook là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên với những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn biết cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng Messenger một cách đơn giản. Thế nhưng điều quan trọng là bạn cần bảo vệ tài khoản của như đặt mật khẩu mạnh hay cập nhật thông tin bảo mật thường xuyên. Nếu có thắc mắc nào trong quá trình khôi phục mật khẩu hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ