Adsplus – đại diện duy nhất của VN được Google vinh danh tại New York

Các nội dung chính

Nguồn: 24h.com.vn/tai-chinh-bat-dong-san/adsplus-dai-dien-duy-nhat-cua-vn-duoc-google-vinh-danh-tai-new-york-c161a918234.html

Adsplus.vn đã đến New York để nhận giải thưởng cao nhất trong cuộc thi Google Partner cho hạng mục Mobile Innovation.

Google Partner là một giải thi đấu có thể ví như World Cup thế giới dành cho các công ty quảng cáo trực tuyến. Tại giải đấu này, các doanh nghiệp thỏa sức thi tài. Nhằm tìm ra những giải pháp tốt nhất cho các hạng mục. Search Innovation, Display Innovation, Mobile Innovation, Video Innovation và Growing Bussiness Online. Kết quả, vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”. Adsplus.vn đã chiến thắng tuyệt đối ở hạng mục Mobile Innovation khu vực Đông Nam Á.

đối tác cao cấp google ảnh 1

Trong ảnh là thông báo của Google về giải Google Partner danh giá dành cho nỗ lực không mệt mỏi của các thành viên Adsplus.vn.

Dưới đây là hình ảnh các thành viên Adsplus.vn tham dự hội nghị thượng đỉnh của Google tại New York (Mỹ):

đối tác cao cấp google ảnh 2

Anh Nguyễn Anh Tuấn (đồng sáng lập và là Giám đốc thương hiệu Adsplus.vn). Anh đã đến New York tham dự hội nghị Google Partner theo thư mời của “gã khổng lồ” internet Google.

đối tác cao cấp google

Tham dự hội nghị Google Partner hoành tráng tại New York. Còn có anh Nguyễn Thành Sơn (Giám đốc điều hành Adsplus.vn).

hội nghị Google Partner

Được biết, hội nghị thượng đỉnh của Google với đối tác cao cấp (Premier Partner) được tổ chức ở New York ngày 28/9/2017.

hội nghị thượng đỉnh của Google

Đây là sự kiện lớn nhất hàng năm của Google với sự góp mặt của rất nhiều đối tác cấp cao đến từ toàn cầu. Trong đó Adsplus.vn được Google mời đến hội nghị với tư cách là đại diện duy nhất của Việt Nam.

giám đốc google

Không chỉ dự hội nghị như đại diện của các nước khác. Các thành viên Adsplus.vn còn tham gia một buổi họp với các quản lý cấp cao của Google. Gồm ông Todd Rowe (Giám đốc Giải pháp tiếp thị toàn cầu) và ông Matt Heller (Giám đốc Giải pháp tiếp thị châu Á – Thái Bình Dương).

lãnh đạo adsplus

Những nhà lãnh đạo của Google đánh giá cao việcAdsplus.vn cung cấp dịch vụ “khám bệnh” website miễn phí. Dịch vụ dành cho tất cả các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Và tỏ ra rất quan tâm tới việc Adsplus.vn cho ra đời phần mềm Guru (công cụ hỗ trợ quảng cáo Google toàn diện). Phần mềm giúp cung cấp đầy đủ các thông tin về ngân sách, từ khóa, điểm chất lượng…của từng chiến dịch.

Giao diện Guru

Giao diện Guru – trợ lý marketing toàn diện dành cho quảng cáo Google Ads của Adsplus đối tác cao cấp google

đối tác cao cấp google

Về phía mình, Adsplus.vn đã đề xuất với Google những giải pháp mới. Để làm tăng hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2018. Những ý kiến này đã nhận được nhiều sự quan tâm của ông Akshay Sonthalia (Giám đốc Giải pháp tiếp thị Đông Nam Á) và bà Tammy Phan (Giám đốc Giải pháp tiếp thị Việt Nam).

đối tác cao cấp google

Cuối buổi họp, ông Todd Rowe đã trao cúp giải nhất Đông Nam Á cho Adsplus.vn. Đồng thời đề cập đến việc Google muốn hỗ trợ kỹ thuật và nhân sự cho Adsplus.vn trong tương lai.

Cận cảnh chiếc cúp danh giá dành cho đội ngũ Adsplus.vn.

Cận cảnh chiếc cúp danh giá dành cho đội ngũ Adsplus.vn.

Chân dung các quản lý cao cấp của Google có mặt trong buổi họp với Adsplus.vn.

Chân dung các quản lý cao cấp của Google có mặt trong buổi họp với Adsplus.vn.

Adsplus đối tác cao cấp google và những chỉ số cực ấn tượng

Trong năm qua, quảng cáo Google của Adsplus.vn đã cho thấy sự thăng tiến “thần tốc”. Điểm chất lượng của tất cả chiến dịch quảng cáo là 7/10 điểm. Mang đến hiệu quả quảng cáo ấn tượng cho các doanh nghiệp. Có được điều này là nhờ vào quy định kiểm tra, tối ưu website trước và trong khi chạy quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp.

Sau tất cả những nỗ lực không biết mệt mỏi. Adsplus.vn đã vinh dự được nhận giải Google Partner tại New York vào ngày 28/9/2017 một cách hoàn toàn xứng đáng. Trở thành công ty nằm trong top 4 đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam. Và là doanh nghiệp duy nhất chiến thắng ở hai hạng mục danh giá của Google. Mobile Innovation và Growing Business Online.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và có triết lý kinh doanh “…làm điều đúng, sống tử tế, giữ chữ tín, nhận trách nhiệm…”, Adsplus.vn hy vọng những nỗ lực đổi mới tiếp thị trực tuyến của mình sẽ mang tới lợi thế cạnh tranh cao hơn cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ