Chạy quảng cáo tốt hơn với gói dịch vụ mới của Adsplus giá chỉ 1.900.000 đồng

Các nội dung chính

Chẳng cần kinh phí thuê nhân sự chạy quảng cáo, hay tiêu tốn thời gian tìm hiểu các công cụ… Adsplus xin trân trọng gửi đến bạn dịch vụ mới của chúng tôi: “Gói set up chiến dịch quảng cáo” CHỈ VỚI 1.900.000 VND.

Từ 12/08/2019, Adsplus chính thức ra mắt gói dịch vụ SETUP với mức giá ưu đãi dành cho tất cả các khách hàng không giới hạn ngân sách bao nhiêu. Sở hữu ngay lập tức với cực nhiều ưu đãi hấp dẫn.

10 chiến dịch search

Công cụ tìm kiếm hỗ trợ người sử dụng xác định kết quả tìm kiếm một cách tự nhiên nhất.  Công cụ này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hiển thị ở vị trí đầu của bảng GOOGLE search nhờ đó chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. 

50 từ khoá giúp bạn chạy quảng cáo tốt hơn 

Để chạy quảng cáo Google hiệu quả và trang web xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm, thu hút nhiều người đến trang web – bạn phải chọn từ khóa một cách cẩn thận. Các keyword phải có liên quan đến website. Đồng thời, người dùng, công cụ tìm kiếm phải thấy được nội dung đó.

Đa số khách hàng search về một chủ đề cụ thể bằng cách tìm trên Google từ khóa liên quan. Adsplus sẵn sàng cung cấp cho bạn những từ khoá Top đầu. Từ đó, doanh nghiệp của bạn luôn xếp hạng cao ở các công cụ tìm kiếm.

Chiến dịch Remarketing hỗ trợ quảng cáo 

Chiến dịch này giúp lan rộng thông điệp quảng cáo, đẩy mạnh mức độ nhận diện thương hiệu, tiếp cận nhóm các đối tượng khách hàng tiềm năng thêm một lần nữa. Đồng thời, khuyến khích khách hàng quay lại website của bạn và tiến hành mua hàng. Với Remarketing, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được những khách hàng tiềm năng với chi phí quảng cáo hợp lý hơn. 

Bàn giao tài khoản trong 24h kèm bộ hướng dẫn sử dụng miễn phí

Điều kiện hấp dẫn này giúp bạn vừa tự tin làm chủ chiến dịch quảng cáo vừa nhận được sự hướng dẫn tận tình từ Adsplus.

Cài bộ theo dõi chuyển đổi – Tracking

Tracking giúp bạn theo dõi mức độ tăng trưởng của chiến dịch Quảng cáo. Có bao nhiêu khách hàng nhấp chuột vào trang web và liên hệ với doanh nghiệp. Đây là 1 công cụ vô cùng hữu ích không thể thiếu nhưng lại có trong gói dịch vụ SETUP với giá ưu đãi, hiệu quả cao của Adsplus.

Miễn phí sử dụng Adstech-Trợ lý Marketing chuyên nghiệp trong 3 tháng. 

Nếu chọn gói dịch vụ thường của Adsplus, quý khách sẽ phải bỏ ra 9.000.000VNĐ/ tháng cho Adstech. Nhưng với gói dịch vụ SETUP, giá của Adstech là 0 đồng trong 3 tháng.

Quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký gói dịch vụ quảng cáo SETUP chỉ với 1.900.000 đồng.

Đặc biệt, 10 khách hàng đầu tiên sẽ được ưu đãi 50% gói dịch vụ chỉ từ 950.000 đồng. Mức giá quá ưu đãi chưa đến tiền triệu nhưng hiệu quả cực cao. 

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ