Adsplus.vn đồng hành cùng sinh viên FPT với lĩnh vực “Marketing online”

Các nội dung chính

Marketing online luôn hào nhoáng và nhiều sức hút với các bạn trẻ. Với mục tiêu mang đến cho các bạn sinh viên khía cạnh rõ nét hơn về Marketing online, ngày 30/3 trường đại học FPT Tp.HCM đã mời Adsplus.vn đến tham dự ngày hội tuyển dụng.

marketing online

Adsplus.vn có mặt tại Trường đại học FPT Tp.HCM

Trong khuôn khổ của ngày hội tuyển dụng. Adsplus.vn có cơ hội trò chuyện, tư vấn cho các bạn sinh viên về những gì liên quan đến lĩnh vực Marketing online. Adsplus nhận thấy các bạn ai cũng trẻ, cũng năng động,nhiệt huyết. Đều có nguyện vọng thử sức, mong muốn trải nghiệp; thật nhiều những khía cạnh trong ngành quảng cáo trực tuyến. Qua đó, chúng tôi hy vọng là buổi đối thọai này; có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình định hướng học tập và làm việc sau này.

marketing online

Buổi chia sẻ với các bạn sinh viên về lĩnh vực Marketing online

Điều gây ấn tượng mạnh mẽ với các bạn sinh viên FPT chính là những đại diện từ Adsplus.vn. Họ thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và sẵn lòng chia sẻ những mặt rất thật về Marketing online để các bạn có thể hình dung cụ thể và cân nhắc xem điều đó có phù hợp với mình hay không.

Tại đây Adsplus.vn còn dành tặng 2 suất học miễn phí. Cùng voucher khóa học trị giá 2 triệu đồng cho mỗi bạn sinh viên tham gia trao đổi. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến nhiều cơ hội thực tập vị trí Marketing online tại Adsplus.vn – đối tác cấp cao của Google tại Việt Nam.

marketing online

Adsplus dành tặng 2 suất học miễn phí và voucher 2 triệu đồng cho sinh viên

Adsplus.vn mong rằng đây sẽ là nền tảng và bước đệm vững chắc cho sinh viên trên con đường nghề nghiệp tương tai của mình trong lĩnh vực Marketing online. Qua đó, Adsplus cũng xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Trường đại học FPT và các bạn sinh viên đã dành sự quan tâm cho chúng tôi tại ngày hội vô cùng ý nghĩa này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ