Adwords – sẽ chuyển hoàn toàn sang giao diện adwords mới

Các nội dung chính

Cách đây 17 năm, Google đã ra mắt nền tảng Adwords. Nền tảng này nhằm giúp các doanh nghiệp lớn và nhỏ hiện diện trực tuyến. Và đồng thời kết nối với khách hàng trên toàn thế giới. Mặc dù đã có nhiều thay đổi kể từ thời điểm đó nhưng Google vẫn giữ nguyên sứ mệnh của mình. Google mong muốn giao diện Adwords mới này hữu ích cho tất cả mọi người. Dù bạn mở quán cà phê hay điều hành một công ty hoạt động trên toàn cầu.

giao diện adwords mới

Giao diện Adwords mới cung cấp trải nghiệm nhanh hơn và trực quan hơn. Giao diện tập trung vào việc giúp bạn đạt được mục tiêu. Chẳng hạn như tạo các chiến dịch dựa trên mục tiêu kinh doanh. Hoặc thậm chí sử dụng các phím tắt để di chuyển nhanh hơn trong tài khoản. Giờ đây, tất cả các tính năng mà bạn dùng để điều hành doanh nghiệp của mình đều có trong trải nghiệm mới. Từ danh sách tiếp thị lại dành cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm đến các cột Google Analytics cũng như Công cụ lập kế hoạch từ khóa.

giao diện adwords mới

Chúng tôi cũng đã thực hiện rất nhiều cải tiến dựa trên ý kiến phản hồi của bạn. Chẳng hạn như: tìm các tính năng nhanh hơn bằng các biểu tượng trực quan hơn. Thậm chí ẩn và hiển thị các mục đã tạm dừng hoặc đã xóa. Bên cạnh đó là xem thêm dữ liệu hiệu suất bằng cách mở rộng bảng thống kê.

Chuyển sang Adwords mới

Giờ đây, giao diện Adwords mới đã có mọi tính năng mà bạn cần. Chậm nhất vào cuối năm nay, AdWords mới sẽ trở thành phương thức duy nhất cho phép bạn quản lý các tài khoản của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ không còn truy cập được vào trải nghiệm cũ. Trước khi chuyển đổi, Google sẽ gửi cho bạn email cung cấp thông tin và các tài nguyên cần thiết để bạn chuẩn bị. Do đó, bạn nên cập nhật thông tin liên hệ của mình. Hãy lưu ý rằng Google sẽ không chuyển đổi các tài khoản trong tháng 11 và tháng 12 do các tháng này có nhiều ngày lễ.

Để giúp việc chuyển đổi này diễn ra dễ dàng nhất có thể. Các báo cáo, bộ lọc và quy tắc tự động của bạn sẽ tự động chuyển từ trải nghiệm cũ sang trải nghiệm mới. Trong lúc này, bạn có thể làm quen với trải nghiệm mới bằng cách dùng các tài nguyên dưới đây.

Chuẩn bị sẵn sàng 

Để có thể bắt tay ngay vào công việc sau khi chuyển sang trải nghiệm mới. Bạn hãy xem hộp công cụ chứa những thông tin hữu ích sau:

  • Thực hiện chuyến tham quan có hướng dẫn. Đây là lời nhắc đầu tiên bạn sẽ thấy khi chuyển sang trải nghiệm mới.
  • Xem lại bản đồ tham khảo nhanh để nhanh chóng tìm thấy các tính năng thường dùng nhất trong trải nghiệm mới.
  • Đánh dấu trang mục ‘trải nghiệm giao diện AdWords mới’ trong Trung tâm trợ giúp. Chúng tôi đã cập nhật mục này để giúp bạn di chuyển trong tất cả các tính năng mới.

Cảm ơn bạn!

Cho dù bạn đã quảng cáo được 17 năm hay chỉ mới 17 ngày, chúng tôi cũng cảm ơn bạn đã góp phần cải tiến để giao diện Adwords mới có được như hôm nay. Vui lòng chia sẻ ý kiến phản hồi của bạn để chúng tôi có thể tiếp tục tạo ra các sản phẩm giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ