Hướng dẫn cách thực hiện bất động sản Tiktok Ads

Các nội dung chính

Bất động sản có thể chạy TikTok Ads không? Làm cách nào để chạy quảng cáo trên nền tảng xã hội phổ biến nay. Để thu hút khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng tiềm năng? Hãy cùng xem xét một số đặc điểm phân biệt TikTok với các mạng truyền thông xã hội khác.

bat-dong-san-tiktok-ads

1.Nhân khẩu học TikTok

TikTok là một nền tảng truyền thông xã hội chủ yếu được giới trẻ ưa thích, đặc biệt là Thế hệ Z. Điều này có nghĩa là người dùng trong độ tuổi từ 10 đến 29 chiếm khoảng 47,4% cơ sở dữ liệu người dùng tổng thể của mạng ở Hoa Kỳ vào tháng 3 năm 2021. Nhưng tất nhiên, tỷ lệ người dùng ở độ tuổi 20 muốn mua nhà thấp. Tuy nhiên, vẫn có đủ sự quan tâm đến cho thuê. Vì vậy các chuyên gia bất động sản trong lĩnh vực này có thể sử dụng TikTok để tiếp cận họ.

bất động sản tiktok ads

Phần còn lại của người dùng TikTok – khoảng 43% – ở độ tuổi 30 trở lên. Theo như nghiên cứu thì họ là những người mua bất động sản phù hợp. Nếu bạn tò mò, có một tỷ người dùng Tik Tok trên toàn cầu tính đến tháng 9 năm 2021 – tăng 45% kể từ tháng 7 năm 2020. Vì vậy, xu hướng TikTok đang phát triển. Nhưng liệu nó có ở tồn tại không?

TikTok nó ồn ào, nhiều nội dung vi phạm, lặp đi lặp lại. Tôi nghĩ nó sẽ không tồn tại được lâu dài. Vì ai đó sẽ mua nó và biến nó thành một thứ khác trong vài năm. Tuy nhiên, ngay bây giờ, không sử dụng TikTok trong chiến lược Marketing của bạn là một sai lầm.

Ngoài ra, đề phòng lúc này bạn chưa biết, TikTok có xuất xứ từ Trung Quốc. Nơi nó được gọi là Douyin và thuộc sở hữu của tập đoàn ByteDance của Trung Quốc. Lưu ý rằng trụ sở chính của ByteDance nằm ở Quần đảo Cayman. Hiện đang chịu những cải cách toàn cầu nghiêm ngặt.

Xem thêm:

2. Doanh nghiệp Bất động sản có sử dụng TikTok thành công không?

Có đủ câu chuyện thành công để chứng minh rằng TikTok có tiềm năng thúc đẩy khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng cho các đại lý bất động sản. 

Tik Tok hoạt động cho các nhà môi giới. Một số sử dụng nó để xây dựng thương hiệu nhằm phát triển danh tiếng xã hội trực tuyến và tính cách của họ. Ngược lại, những người khác lại hướng đến bán hàng nhiều hơn. Họ giới thiệu những bất động sản nổi bật mà người mua có thể mơ ước.

Không có quy tắc nào được đặt ra về việc sử dụng Tik Tok để bán bất động sản. Nhưng để có được lượt xem và lượt thích, hãy sử dụng các âm thanh thịnh hành và #hashtags.  Đồng thời tạo các video ngắn, vui nhộn hoặc thêm các mẹo và động thái bất ngờ. Tất nhiên, hãy mỉm cười thật nhiều vì TikTok chỉ là để vui chơi và không quá coi trọng cuộc sống. Tuy nhiên, hãy cung cấp những hiểu biết có giá trị mà người mua bất động sản cần biết. Dù phong cách của bạn là gì, chỉ có một quy tắc bạn phải nhớ và tuân theo: TikTok không phải là một nền tảng bán hàng mà là một kênh giải trí. Bán hàng và khách hàng tiềm năng là những tác dụng phụ may rủi.

tiktok

3. Cách thiết lập TikTok Ads bất động sản

Khi bạn thiết lập quảng cáo bất động sản trên bất kỳ mạng nào và kể cả quảng cáo Google, bạn phải nghiên cứu trước. Việc thẩm định còn rất lâu, nhưng làm thế nào để bạn thực hiện điều đó trên mạng xã hội dành cho trẻ sơ sinh ? 

3.1 Sử dụng trang web của bên thứ ba để nghiên cứu.

Đầu tiên, bạn sử dụng trang web của bên thứ ba để nghiên cứu.

PiPiAds (thật không may như cái tên này – tôi có xu hướng đọc nó là “pepeeads”) là một trong những ứng dụng tốt nhất. Tìm kiếm dùng thử miễn phí là đủ để cung cấp cho bạn dữ liệu bạn cần để bắt đầu. Tuy nhiên, các tùy chọn trả phí rất đắt so với những tùy chọn có sẵn cho các mạng xã hội khác. Thành thật mà nói, PiPiAds không có giá trị đối với các nhà môi giới. Trừ khi mục đích của quảng cáo là lượt thích, lượt xem hoặc người theo dõi. Tuy nhiên, trước khi chúng ta tìm hiểu sâu hơn, đây là một số lý do tại sao bạn có thể sử dụng TikTok Ads bất động sản:

  • Chuyển đổi cao hơn (yêu cầu về dịch vụ của bạn)
  • Đó được nhiều người đăng ký bản tin hơn
  • Bán nhà hoặc cho thuê mặt bằng
  • Thu hút nhiều khách truy cập vào trang web bất động sản của bạn
  • Thuyết phục nhiều người dùng tải xuống ứng dụng bất động sản của bạn
  • Tốt hơn hình ảnh thương hiệu của bạn và tăng phạm vi tiếp cận và sự công nhận của nó
  • Nhận được nhiều lượt thích và người theo dõi TikTok hơn
  • Tăng mức độ tương tác của người dùng trên các video tải lên TikTok của bạn

Khi bạn biết lý do tại sao bạn muốn tạo quảng cáo trên TikTok và những gì bạn muốn đạt được, bạn có thể bắt đầu.

3.2 Phải có hồ sơ kinh doanh

Bạn phải có một hồ sơ kinh doanh để điều này hoạt động. Thiết lập nó.

Sau các trường tùy chỉnh liên quan đến chi tiết doanh nghiệp của bạn (tên, địa chỉ, số điện thoại, VAT). Nền tảng sẽ hiển thị màn hình cho phép bạn chọn từ hai loại quảng cáo: đơn giản hóa hoặc tùy chỉnh. Chọn tùy chỉnh. Bạn muốn có một số quyền kiểm soát bất cứ điều gì bạn xuất bản.

Sau đó, bạn phải thiết lập các mục tiêu quảng cáo của mình: phạm vi tiếp cận, lưu lượng truy cập, lượt cài đặt ứng dụng, lượt xem video, tạo khách hàng tiềm năng hoặc chuyển đổi.

tiktok

3.3 Thiết lập TikTok Ads bất động sản

Tiếp tục thiết lập quảng cáo TikTok bất động sản của bạn bằng cách xác định cài đặt trong nhóm quảng cáo: Loại đối tượng xác định trước của bạn 

  • Vị trí
  • Giới tính 
  • Giới hạn độ tuổi (nói chung, bạn sẽ muốn nhắm mục tiêu người dùng TikTok từ 29 tuổi trở lên để bán hàng và khán giả nhỏ tuổi cho thuê)
  • Ngôn ngữ nói
  • Sở thích 
  • Hành vi trên TikTok (như tương tác video, tương tác với người sáng tạo, thiết bị, loại kết nối và hệ điều hành).

Thiết lập ngân sách, lịch biểu, tối ưu hóa và mục tiêu đặt giá thầu của bạn. Để hệ thống giải quyết tất cả cho bạn khi bạn hoàn thành. Nếu bạn có ngân sách nhỏ, hãy sử dụng “chi phí thấp nhất” trong việc xây dựng và tối ưu hóa.Và bạn đã sẵn sàng triển khai.

Họ có một “trình quản lý quảng cáo” cung cấp tất cả thông tin công khai mà họ muốn bạn biết:

Xem thêm:

TikTok là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới vào năm 2020. Người dùng ở hơn 150 quốc gia có TikTok trên các thiết bị thông minh của họ. Với quảng cáo TikTok, bạn có thể tiếp cận người dùng trên TikTok, Vigo Video,…. Kantar đã xếp hạng tài sản quảng cáo của TikTok # 1 trên toàn cầu trong hai năm liên tiếp. Theo TikTok, “Tiếp cận người tiêu dùng trong một môi trường được xây dựng để khám phá mang lại cho các doanh nghiệp sức mạnh để xây dựng trải nghiệm quảng cáo tuyệt vời – và mang đến cho khán giả cơ hội khám phá nội dung thú vị, hấp dẫn”.

“Mức độ mà người tiêu dùng tìm thấy quảng cáo trên TikTok vui nhộn. Giải trí hiện là đặc điểm khác biệt nhất trong bối cảnh truyền thông toàn cầu. Với điều này, thật hợp lý khi hơn 3 trong 4 nhà tiếp thị toàn cầu có kế hoạch tăng chi tiêu cho phương tiện truyền thông của họ trên TikTok vào năm 2022 ”. – Duncan Southgate, Giám đốc, Truyền thông, Insights, Kantar.

4. Bạn sẽ chi bao nhiêu cho bất động sản TikTok Ads 

Không có gì bí ẩn ở đó: “TikTok Ads Manager cung cấp cho bạn hai tùy chọn lập ngân sách: hàng ngày hoặc trọn đời”. Bạn có thể thay đổi ngân sách trong suốt chiến dịch của mình và hệ thống sẽ không chi tiêu nhiều hơn. Để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn có đủ ngân sách. Ngân sách tối thiểu ở cấp chiến dịch là $ 50 và ngân sách tối thiểu ở cấp nhóm quảng cáo là $ 20 ”.

Vì vậy, hãy bắt đầu thử nghiệm với TikTok Ads bất động sản và xem chúng hoạt động như thế nào đối với doanh nghiệp của bạn. Rất tiếc, TikTok hiện chỉ hỗ trợ quảng cáo video. Ngoài ra, các vị trí đặt quảng cáo không có sẵn ở tất cả các vị trí. Một số hạn chế được áp dụng và bạn có thể xem chúng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ