TikTok ra mắt một số tính năng sáng tạo nội dung mới trên nền tảng

Các nội dung chính

TikTok đang thử nghiệm một công cụ mới nhằm hỗ trợ việc sáng tạo nội dung trên nền tảng. Công cụ này cho phép người dùng TikTok có thể sáng tạo trực tiếp trên hồ sơ của họ.

sáng tạo nội dung tiktok

Một video liên quan đến các mẹo đã được chia sẻ trong tuần này bởi Jera Bean. Đây là một TikTok Creator nổi tiếng. Không những thế anh đã nhận thấy tính năng này trong ứng dụng và đăng ký phê duyệt.

1. Các TikToker cần đạt được một số yêu cầu để có thể tham gia tính năng này

Một số ảnh chụp màn hình ứng dụng đã cho biết các đủ điều kiện để các TikToker có thể tham gia tính năng này. Đầu tiên đó là họ phải sở hữu một tài khoản phải ở trạng thái tốt trên nền tảng. Tài khoản này phải có ít nhất 100.000 người theo dõi. Bên cạnh đó họ còn phải đáp ứng yêu cầu về độ tuổi và đồng ý với các điều khoản mẹo của TikTok. Nếu creator đáp ứng các tiêu chí này, thì họ có thể đăng ký công cụ này. Mặc dù đến hiện tại không ai rõ liệu tất cả những người đăng ký có được chấp thuận hay không.

Dựa trên video tiếp theo của cùng một người sáng tạo được chia sẻ gần đây. Quá trình đăng ký sử dụng tính năng mới này có vẻ diễn ra khá nhanh chóng. Tài khoản của Jera Bean hiện hiển thị nút “mẹo”. Tính năng này sẽ hướng người dùng đến trang nơi họ có thể hướng cho người sáng tạo nội dung TikTok $ 5, $ 10, $ 15 hoặc số tiền tùy chỉnh mà họ chọn (tối thiểu $ 1). Ngoài ra, nền tảng cho phép các mẹo được gửi ẩn danh.

sáng tạo nội dung tiktok

Xem thêm:

2. TikTok luôn mong muốn mang đến giá trị cộng đồng

“Chúng tôi luôn nghĩ về những cách mới để mang lại giá trị cho cộng đồng của mình. Bên cạnh đó nền tảng cũng mong muốn làm phong phú thêm trải nghiệm TikTok”. Người phát ngôn của công ty nói với The Verge.

Người dùng phải từ 18 tuổi trở lên để gửi mẹo cho người sáng tạo nội dung trên TikTok. Nhưng có vẻ như người dùng không phải thực sự theo dõi tài khoản. Mà hiện tại họ đang bị giới hạn để sử dụng tính năng này. Tuy nhiên, nó đang được thử nghiệm ở một số người dùng trong thời điểm hiện tại. Hiện tại, TikTok đã từ chối bình luận về mức độ phổ biến của tính năng này đối với những người sáng tạo nội dung trên nền tảng của nó tại thời điểm này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ