Bắt kịp những xu hướng thời trang TikTok sẽ phủ sóng trong 2023

Các nội dung chính

Năm 2022 là năm mà thời trang chiếm lĩnh thị trường internet. Các xu hướng thời trang mới càng quét khắp mọi nơi. Nhưng phong cách tươi sáng dường như đang bị thay thế để đổi mới trong năm nay. Hướng đến xu hướng thời trang trong năm 2023 trên TikTok sẽ đi theo phong cách đen tối và hỗn loạn hơn.

Xem thêm:

Những thay đổi rõ rệt trong năm 2023

Agustina Panzoni, một nhà nghiên cứu xu hướng thời trang, @thealgorythm trên TikTok cho biết các xu hướng thời trang mới ngày càng thể hiện rõ ràng hơn. Cụ thể như Twee biến thành Tweeze bằng cách chọn bảng màu tối hơn và kiểu dáng ít bóng bẩy hơn.”. Nếu xu hướng thời trang này vẫn chưa xuất hiện trên TikTok. Thì hãy chờ đợi những người có ảnh hưởng bắt đầu chuyển từ màu sắc sặc sỡ và thoải mái sang những như sắc sảo và tối màu hơn.

Cái hay của TikTok là, mặc dù tràn ngập nội dung mới. Nhưng nhiều người có ảnh hưởng khai thác những ý tưởng mới nổi và biến chúng thành của riêng họ. Trên TikTok, phong cách vừa là sự thể hiện cá nhân. Vừa là cách họ phản ứng với các xu hướng lớn hơn. Và điều này sẽ vẫn tiếp tục vào năm 2023. Bạn có thể tin tưởng vào thuật toán của TikTok. Đây là nguồn cảm hứng về phong cách thời trang của bạn trong năm mới.

Các xu hướng thời trang thời trang trên TikTok trong năm 2023

Mermaidcore: Phong cách nàng tiên cá

Mermaidcore Is The Colourful And Glossy Makeup Trend That's Going To  Dominate In 2023

Đây là một xu hướng mà các nhà thiết kế thời trang đang hướng đến hiện nay. Mermaidcore là sự kết hợp giữa “nàng tiên cá” và “sự tiêu chuẩn”. Trên TikTok, được phủ sóng bởi các xu hướng làm đẹp như mắt cá, đồ trang sức lấy cảm hứng từ đại dương. Đồng thời, quần áo thoải mái đã trở thành xu hướng luôn được theo đuổi từ trước đến nay.

Do đó mà phong cách này rất được ưa chuộng. Và trở thành một trong những xu hướng thời trang hàng đầu trên TikTok.

Indie Sleaze: Phong cách độc lập

Here's what the return of “Indie Sleaze” means for your wardrobe | British  GQ

Theo Xavier, xu hướng thời trang trên TikTok sẽ thiên về hướng những gam màu đen tối vào năm 2023. Và sự trở lại của Indie Sleaze bằng “ngoại hình lấy cảm hứng từ grunge năm 2011” vẫn rất đáng chú ý. Bạn sẽ không thể bỏ qua chúng nếu bạn là một tín đồ của sự thoải mái và sự nổi loạn.

Trở lại thập niên 90

90s Outfits: The Biggest, Baddest Looks From the Decade Offer All the  Spring Style Inspiration You Need | GQ

Những bộ sitcom như Seinfeld hoặc Friends sẽ giúp bạn có cảm hứng về trang phục năm 2023 này. Xavier nói: “Hiện tại tôi vẫn bị mắc kẹt trong phong cách thẩm mỹ của thập niên 90. Bạn có thể xem các TikTokers áp dụng không chỉ phong cách, mà cả kiểu tóc và vẻ đẹp lấy cảm hứng từ thập niên này trong các video sắp tới trong năm này. Một xu hướng thời trang không khó để bạn có thể áp dụng vào trong cuộc sống.

Creative Chaos: Sự hỗn loạn trong sáng tạo

How John Galliano Caused Fashion Chaos around the Globe - 1stDibs  Introspective

Panzoni cho biết: “Chúng ta sắp chứng kiến ​​nhiều tính thẩm mỹ trở nên bị phá vỡ và pha trộn và kết hợp vào năm 2023”. Bạn có thể thoải mái sáng tạo phong cách thời trang của bạn bất kể là hỗn loạn, kỳ lạ hay bất cứ điều gì mà bạn muốn. Đừng quên theo dõi về xu hướng thời trang này trên TikTok để sưu tầm cho mình những gợi ý phối đồ thú vị.

Xu hướng đồ da

Top trending leather outfits

Xavier nhận thấy chất liệu da và giả da tiếp tục nổi lên như một chất liệu phải mặc vào năm 2023. Hãy tìm những chiếc áo khoác da kết hợp cùng với những mảng màu nổi bật để mang lại cảm giác tươi mới.

Tuy nhiên việc bảo quản và làm sạch đồ da tương đối tốn nhiều công sức hơn các loại vải vóc bình thường. Nhưng bù lại, đồ da rất bền và thậm chí ngày càng đẹp khi tuổi thọ món đồ càng tăng. Do đó bạn đừng bỏ qua xu hướng thời trang này cho tủ đồ của mình nhé.

Thời trang basics

Fashion Trends: What's In For Spring, Summer, Fall, and Winter | Vogue

Xu hướng thời trang basic luôn chiếm nhiều tình cảm của các video TikTok từ trước đến nay. Với những món đồ cơ bản những chất lượng tốt bạn có thể mặc đi mặc lại nhiều lần. Hãy theo dõi các TikToker để học cách phối đồ phù hợp mà không bị nhàm chán.

Hy vọng với những gợi ý vừa rồi có thể giúp mọi người cập nhật nhiều hơn về phong cách thời trang của mình trong năm 2023 tới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ