Cách viết demo post cho website wordpress

Các nội dung chính

Hiện nay, để có thể xây dựng một số nội dung cho demo post trên website WordPress của mình. Về cơ bản có ba cách khác nhau để làm điều đó. Đầu tiên, bạn có thể nhanh chóng tự tạo một số bài đăng, danh mục, trang, v.v. Thứ hai, bạn có thể nhập nội dung demo trong WordPress thông qua các tệp XML. Thứ ba, cài đặt một plugin cung cấp nội dung demo. Do đó, bạn hãy xem xét từng cách tiếp cận một cách chi tiết.

wordpress-demo-post

Tự tạo nội dung cho demo post

Việc tự tạo một số nội dung demo có lẽ là giải pháp dễ dàng. Thông thường, bạn biết rõ nhất bạn sẽ cần bao nhiêu bài đăng, danh mục, trang, v.v. cho trang web của mình. Để từ đó bố cục của website hoạt động như mong đợi. Sau khi bạn đã nhanh chóng tạo một số nội dung giả định. Bạn có thể xóa có chọn lọc hoặc thay thế nội dung đó sau này bằng nội dung thực của riêng bạn.

Xuất bản bài đăng, trang, danh mục…

Việc tạo các bài viết mẫu (bài đăng mẫu 1, 2, 3…), danh mục mẫu (danh mục A, B, C…). Cùng với các trang mẫu (trang chủ, lưu trữ, liên hệ…) có thể được thực hiện nhanh chóng và chỉ mất vài phút. Nếu bạn cần văn bản giả, bạn có thể sao chép và dán một vài từ các văn bản khác vào bài viết của mình.

Tải lên các hình ảnh nổi bật cho demo post

Khi nói đến hình ảnh, hầu hết các bài viết trên WordPress ngày nay đều sử dụng các hình ảnh nổi bật. Trong trường hợp bạn chưa tải lên hình ảnh nổi bật cho bài đăng của mình. Nhiều bài viết WordPress thường hiển thị trình giữ chỗ hình ảnh. Thay vì hình ảnh trên kho lưu trữ hoặc trong các tiện ích con tùy chỉnh.

demo post

Nhập nội dung demo bằng các tệp XML

Một cách tiếp cận khác để có được nội dung demo trên website WordPress của bạn là nhập các tệp XML với nội dung mẫu. Bạn có thể nhập các tệp XML trong bảng điều khiển WordPress của mình trong Công cụ => Nhập. Và sau đó chọn WordPress để cài đặt plugin WordPress Importer.

Trong trường hợp bạn không có tệp XML nội dung demo. Ví dụ: bạn có thể sử dụng dữ liệu thử nghiệm đơn vị chủ đề WordPress.org. Dữ liệu này cũng thường được các nhà phát triển WordPress sử dụng. Họ dùng để kiểm tra đầu ra của các bài viết trên WordPress của họ.

Một lưu ý quan trọng

Hãy nhớ rằng việc tải các tệp XML lên trang web WordPress của bạn thường chỉ dẫn đến một số nội dung mẫu. Điều này rất hữu ích trong trường hợp trang web của bạn chưa có nội dung. Các tệp XML thường không quan tâm đến cấu hình wesite đầy đủ của bạn.

Nếu bạn đang sử dụng các chủ đề WordPress của MH Themes. Bố cục trang đầu của website của bạn thường dựa trên các tiện ích con. Và không thể đặt các tiện ích này bằng cách tải lên một tệp XML thông thường. Để định cấu hình trang đầu được mở rộng của bạn một cách chính xác. Bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin cần thiết trong tài liệu hướng dẫn trên trang WordPress cụ thể của bạn.

Các plugin WordPress cho nội dung mẫu

Thực chất khi sử dụng, bạn chỉ tìm thấy rất ít plugin trong thư mục plugin chính thức của WordPress. Những plugin được cung cấp trên nội dung demo cho website của bạn. Ví dụ: Nội dung ví dụ về FakerPress hoặc WP. Trước khi sử dụng plugin cho nội dung demo. Bạn hãy đảm bảo rằng bạn biết chính xác những gì mà plugin cụ thể có thể và không thể làm. Bạn cũng nên kiểm tra xem plugin có được hỗ trợ phù hợp hay không. Hay có tương thích với phiên bản WordPress hiện tại của bạn. Và thậm chí là nó có được đánh giá tốt – trước khi bạn cài đặt và sử dụng nó trên trang web của mình.

Kết luận

Chọn cách tiếp cận tốt nhất cho nội dung của demo post

Như bạn đã tìm hiểu trong bài viết này, về cơ bản có 3 cách để thêm nội dung demo vào trang web WordPress của bạn. Bạn có thể chọn một trong ba cách hay cả ba thì phụ thuộc vào yêu cầu cá nhân của bạn. Cùng với đó là kinh nghiệm của bạn trong việc tạo website WordPress. Việc tạo nội dung mẫu của riêng bạn có thể được thực hiện dễ dàng ngay lập tức.

Nhập nội dung demo thông qua các tệp XML thường là một cách tiếp cận nhanh hơn

Tuy nhiên bạn nên đảm bảo rằng bạn biết chính xác những gì đang được nhập vào website của mình. Từ đó bạn sẽ tránh thu thập nội dung không cần thiết. Giải pháp thứ ba sẽ là phương pháp tiếp cận plugin. Nhưng như đã đề cập, ở đây bạn nên thận trọng và lưu ý về chức năng của plugin. Nếu không bạn có thể gặp sự cố không mong muốn hoặc thậm chí mất dữ liệu khi xóa nội dung thông qua plugin cụ thể.

Nói chung, cách tiếp cận tốt nhất thực sự phụ thuộc vào bản chất của website bạn đang chạy. Mặc dù nhập nội dung demo cho một trang web doanh nghiệp có ít nội dung hơn. Nhưng thường không có ý nghĩa gì khi nhập hàng chục bài đăng demo cho một trang web tạp chí. Vì khi đó bạn cần phải thay thế hoặc xóa tất cả nội dung sau đó. Điều này có thể gây lãng phí thời gian. Trong trường hợp đó, thông thường sẽ tốt hơn nếu bạn chỉ cần bắt đầu tạo nội dung của riêng mình để đưa lên website của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ